chap 81

2.3K 112 1
                                    

Chang Jeong vặn ga phóng hết tốc lực. Ngồi trên xe, Jeong Hyeon vẫn không ngừng rút điện thoại để liên lạc với Kim Taehyung. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn không chịu bắt máy, tình thế lúc này hết sức nan giải.

Cô đâu biết được, trái với sự lo lắng đến cực điểm của cô thì ai kia vẫn còn đang hớn hở, đắc ý, đưa tay không ngừng vuốt cằm, gương mặt biểu lộ rõ sự vui vẻ. Anh tin chắc món quà bất ngờ mà anh dành cho vợ anh như thế này, ít nhiều cô sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng, hạnh phúc. Chưa biết chừng, Jeong Hyeon còn thưởng cho anh một nụ hôn đằm thắm nữa kia!

- Còn khoảng bao lâu nữa máy bay sẽ hạ cánh?

Kim Taehyung hờ hững hỏi Wook seol. Wook seol đánh mắt nhìn đồng hồ, đoạn chắc chắn mà đáp:

- Thưa Thống Đốc, hai mươi phút nữa chúng ta sẽ đáp đất an toàn.

Kítttt....

Tại vùng ngoại ô thành phố...

Ba chiếc oto đen bóng, đều thuộc hạng sang nhanh chóng dừng lại trước một khu nhà lớn, nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng mười ki- lô- mét. Gần như xung quanh đây không hề có dân cư sinh sống.

Jeong Hyeon mở cửa bước xuống xe, đưa tay tháo cặp kính đen, ánh mắt trầm lặng nhìn dọc xung quanh nơi này. Mảnh đất tương đối rộng lớn, là nơi thích hợp để Kim Taehyung đậu máy bay. Ngoài máy bay ra còn có mười chiếc siêu xe đủ loại được anh cất trữ ở đây, luôn có người lau chùi và canh giữ cẩn thận.

- Chang Jeong, có bao nhiêu thuộc hạ được phái canh giữ ở đây?

Nghe phu nhân hỏi, Chang Jeong không do dự liền đáp:

- Thưa phu nhân, vì nơi này dùng để cất giữ máy bay và oto nên Thống Đốc chỉ phái hai mươi thuộc hạ thay phiên nhau dọn dẹp và canh chừng.

Hai mươi thuộc hạ?!

Số lượng người cũng không quá nhiều. Nếu có thể khoanh vùng được hung thủ đã lén lút gài bom thì Jeong Hyeon sẽ tìm ra y một cách dễ dàng.

Điều quan trọng bây giờ đó là quả bom không biết được đặt ở nơi nào trên thân máy bay. Chỉ còn ít phút nữa Kim Taehyung sẽ hạ cánh, hung thủ ắt sẽ ra tay vào thời điểm này.

Khoảng chừng mười phút sau, từ trên bầu trời cao rộng, một chấm trắng lớn dần dần hiện ra. Càng xuống thấp càng rõ, đó chính là chuyên cơ riêng của Kim Taehyung.

Wook seol ngó qua cửa kính, tủm tỉm cười châm chọc:

- Kìa Thống Đốc, phu nhân đích thân tới đây đón ngài!

Kim Taehyung chỉ hừ lạnh, bàn tay gõ gõ lên ghế, tự hào mà nói:

- Đương nhiên rồi. Cô ấy là đang nhớ mùi của chồng mình chứ sao!

Cằm của Wook seol suýt rơi ra bên ngoài.

Ngay khi cánh cửa máy bay được mở ra, Jeong Hyeon đã hét ầm lên mà gọi lớn:

- Taehyung, mau tránh xa ra, trên máy bay có bom!

- Cái gì? Có bom?

Tất cả những người có mặt trên đây đều trợn tròn mắt, há hốc miệng sửng sốt. Lập tức, toàn bộ thuộc hạ được sơ tản ra bên ngoài, ngay cả túi đồ anh mua cho Jeong Hyeon cũng chưa kịp được gỡ.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ