Ực...
Kim Taehyung thèm thuồng nuốt xuống một ngụm nước bọt, cảm tưởng như toàn bộ cơ mạch lúc này đều như muốn vỡ tung vì hưng phấn.
Nhưng mà...
Anh lại đưa mắt nhìn xuống bàn chân đang bó bột kia, chỉ hận không thể vặn thẳng luôn xương cốt cho xong một lần. Hiếm khi vợ anh lại chủ động đến như thế? Mà có khi, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng cũng chưa biết chừng.
Nhận ra ý muốn do dự của chồng, Jeong Hyeon càng được nước lấn tới. Hôm nay, ngay tại đây, cô muốn trở thành gái hư, rũ bỏ toàn bộ cái mác ngoan hiền thường ngày nữa.
Jeong Hyeon nhặt chiếc khăn voan mỏng được để trên giường, đoạn đem buộc hờ lên mắt Kim Taehyung. Trò chơi kích thích này, Jeong Hyeon là thật lòng muốn thử.
- Vợ à... Em học đâu cái thói hư thân như thế này vậy?
Trong giọng nói của Kim Taehyung đã trở nên run rẩy. Anh nhớ anh đâu có dạy hư cô đâu mà. Thế nhưng, chỉ sau ba ngày không gặp, Jeong Hyeon dường như đã biến thành một con người hoàn toàn khác. Chính điều này khiến Kim Taehyung có chút không quen, đành phải cắn răng hỏi lại lần nữa cho chắc.
Jeong Hyeon vẫn không chịu buông tha, ngón tay thon dài lướt nhẹ lên vành tai đỏ ửng của anh, thì thầm đầy ma mị:
- Anh không biết sao? Chính anh đã dạy hư cho em đó! Taehyung, em muốn sinh con!
- Hả???
Kim Taehyung giật mình, toan với tay kéo phăng chiếc khăn voan che mặt xuống, thế nhưng liền bị Jeong Hyeon giữ chặt lại. Trên bụng anh bỗng dưng cảm thấy mềm mềm. Da thịt căng tròn, trắng nõn của Jeong Hyeon bắt đầu cọ xát lên từng múi cơ bụng vạm vỡ của anh, khiến Kim Taehyung không chịu được nữa mà lộn người vật cô nằm bẹp xuống dưới thân mình.
- Chân anh...
Jeong Hyeon thở hổn hển nói.
- Kệ đi. Vợ yêu muốn sinh con, anh phải hợp tác chứ!
Dứt lời, Jeong Hyeon cảm thấy đầu lưỡi ướt át của Kim Taehyung đang dần dần len lỏi vào trong khoang miệng của cô, nhẹ nhàng mút mát từng dư vị ngọt ngào. Hương thơm da thịt này luôn khiến Kim Taehyung say mê như điếu đổ.
Bàn tay cứng rắn không chịu yên vị, nhẹ nhàng xoa xoa đôi gò bồng đảo căng tròn của Jeong Hyeon, cùng với đó là sự liếm láp ướt át đến mức tê dại. Jeong Hyeon cong người hưởng thụ. Cô đã từng nghĩ, bản thân mình sẽ không bao giờ dâng hiến cho một gã đàn ông nào khác. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên Jeong Hyeon dám ngang nhiên phá nát quy tắc như thế này.
- Ưmm... Taehyung...
- Anh đây! Chồng em đây!
Kim Taehyung run rẩy đáp. Hai cơ thể đẹp như hoa như tượng tạc, quấn quýt bên nhau, dây dưa không dứt. Mỗi một nơi được anh hôn xuống, cắn nhẹ, Jeong Hyeon lại khẽ rên rỉ trong miệng. Cô nhắm chặt mắt, hai cánh tay thon dài vòng lên cổ anh, nắm chặt tóc ngắn của Kim Taehyung mà kéo mạnh.
- Dang rộng chân ra, bé cưng!
Kim Taehyung dịu dàng tách đôi cặp đùi thon thả của cô ra. Sau đó còn rất tinh tế mà với tay lấy một chiếc gối nhỏ, đem kê xuống dưới mông Jeong Hyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung
Fanfiction'Kim Taehyung, tôi tuyệt đối không bao giờ cho phép bất cứ người nào động đến cô ấy." "Nếu phu nhân của tôi đã thích, tôi nhất mực ủng hộ. Kể cả phu nhân giết người, tôi cũng sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho cô ấy!" rosepea