Cái tát khủng khiếp của Jeong Hyeon khiến gương mặt Bok Hee lập tức sa sầm xuống.
- Cô dám tát tôi?
Bok Hee gầm gừ trong cuống họng, hai mắt rực lửa đến mức bùng cháy, giống như muốn nghiền nát Jeong Hyeon ra ngay lập tức.
Jeong Hyeon rút từ trong vali ra sấp tiền lớn mà Han quản gia đã đưa cho cô lúc trước, nhẹ nhàng đặt lên trên bàn, ung dung nói rành rọt từng chữ:
- Số tiền này đủ cho cô sống sung sướng đến hết đời, coi như là tiền cảm ơn vì đã cứu giúp chồng tôi một mạng. Muốn cướp người đàn ông của tôi ư? Đừng hòng!!!
Jeong Hyeon như cười như không, ngón tay trỏ còn gõ gõ trên đống tiền, tạo thành một thứ âm thanh vô cùng nặng nề.
Suy đi tính lại, ngàn năm lập mưu trù kế, ai ngờ có ngày Kim Taehyung phải mang ơn ả đàn bà Bok Hee. Một tiếng gọi lớn từ ngoài cửa vang lên, nhanh chóng cắt ngang dòng suy nghĩ phức tạp của Jeong Hyeon:
- Cô Bok Hee, có thể ra đây gặp tôi một chút được không?
Chang Sun Kyoung do dự một hồi mới dám cất giọng gọi. Bok Hee dần buông lỏng cơ thể, sau đó hậm hực bước ra bên ngoài.
Ngay khi cô ta rời đi, Jeong Hyeon đã tiến đến cửa phòng, đem chốt lại cho thật chắc. Ngồi yên lặng bên cạnh Kim Taehyung, cô không ngừng suy nghĩ đến viễn cảnh anh tỉnh lại nhưng trong trí nhớ đã hoàn toàn biến mất bóng hình của cô. Nếu quả thực là như vậy, Jeong Hyeon vẫn sẽ đào lại bằng được trí nhớ của anh, ép anh bằng mọi giá phải nhớ cô đến khắc cốt ghi tâm.
Jeong Hyeon luồn những ngón tay nhỏ bé của mình vào bàn tay anh, sau đó gục đầu xuống giường ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Trong cơn mê man, cô mơ hồ cảm giác có người nào đó đang nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài mượt mà của Jeong Hyeon, sau đó còn làm động tác gõ gõ lên vầng trán của cô nữa.
Khụ... khụ...
Ngay khi Jeong Hyeon mở choàng mắt ra nhìn, cảnh tượng xảy ra khiến nước mắt cô lập tức tuôn rơi lã chã.
Kim Taehyung đã tỉnh. Anh ngồi tựa lưng vào tường, đôi mắt sắc bén chăm chú nhìn Jeong Hyeon không rời. Tuy nhiên, bên trong tầng tầng, lớp lớp những suy nghĩ kia lại là một sự xa cách đến lạnh lẽo.
- Taehyung! Cuối cùng anh cũng đã tỉnh. Em lo cho anh nhiều lắm!
Jeong Hyeon vòng tay ôm chầm lấy Kim Taehyung, sau đó rúc rúc đầu vào bụng anh, tựa như một đứa trẻ lên ba, ngây thơ mà vô cùng đáng yêu.
Tuy nhiên, trái với niềm hân hoan, phấn khích của cô, Kim Taehyung chỉ lẳng lặng nhìn Jeong Hyeon một cách hờ hững, xa cách.
- Anh sao vậy, anh... có còn nhớ em hay không?
Jeong Hyeon thu tay lại, trong giọng nói đã có chút run rẩy. Chẳng lẽ, chỉ mới ba ngày anh bị tiêm thuốc, vậy mà toàn bộ ký ức của anh đã hoàn toàn biến mất ư?
Không thể nào!
Đôi mắt xinh đẹp của Jeong Hyeon không ngừng long lanh ngấn nước. Cô đưa tay đập thật mạnh lên đầu anh, hòng mong cho ký ức của Kim Taehyung được quay trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung
Fanfiction'Kim Taehyung, tôi tuyệt đối không bao giờ cho phép bất cứ người nào động đến cô ấy." "Nếu phu nhân của tôi đã thích, tôi nhất mực ủng hộ. Kể cả phu nhân giết người, tôi cũng sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho cô ấy!" rosepea