chap 85

2.2K 92 6
                                    

Ngay khi bàn chân Jung Yong đạp mạnh tới, Jeong Hyeon đã nhanh chóng né người sang một bên, đoạn nhảy phốc xuống dưới đất. Jung Yong mất đà ngã lăn trên giường, cộng thêm cơn đau khủng khiếp ở bàn tay khiến cho mồ hôi trên mặt gã tuôn ra ướt đầm cơ thể.

Jeong Hyeon hừ lạnh, lông mày chau lại, tàn độc đến cực điểm. Cô lấy đà lao về phía Jung Yong, dùng lực nhảy cao lên, hai chân thon dài quặp chặt lấy đầu Jung Yong, sau đó dồn lực mà vật ngã hắn xuống đất một lần nữa.

Đôi chân nhỏ bé kia vậy mà lại cứng đến kinh hãi, ghìm chặt cổ Jung Yong không buông, làm cho hắn suýt chút nữa thì đã tắc thở.

- Nói! Mày và Woo Ga thông đồng với nhau giết chết Kim Taehyung, phải không?

Jeong Hyeon gằn giọng chất vấn.

Nghe thấy cái tên Kim Taehyung, sắc mặt Jung Yong lập tức thay đổi. Hắn hoảng loạn chối bay chối biến:

- Tao không quen biết chúng mày. Mau cút ra con đàn bà khốn khiếp!

Ặc!!!

Cổ họng hắn lại càng bị siết mạnh thêm. Tròng mắt Jung Yong căng nứt, tựa hồ như sắp lòi cả ra bên ngoài. Trong lúc giãy giụa cực điểm, Jung Yong vô tình nắm được mái tóc dài của Jeong Hyeon. Hắn dùng sức giật thật mạnh ra phía sau. Jeong Hyeon vì quá đau đớn liền buông lỏng hai chân, nhất thời cổ họng Jung Yong được giải phóng.

Mặc dù vậy, Jung Yong vẫn không có ý định buông tóc Jeong Hyeon ra. Hắn càng điên tiết mà ra sức kéo cô lại gần, sau đó giơ chân thúc mạnh vào bụng Jeong Hyeon.

Jeong Hyeon cúi gập người, oằn mình trong đau đớn, khóe miệng rỉ máu tươi. Cô nằm rạp trên nền đất lạnh lẽo, ánh mắt hận thù nhìn chằm chằm về phía gã đàn ông trước mặt. Con dao kia vẫn còn cắm chặt trên tay Jung Yong làm hắn đau đớn đến suýt ngất lịm đi.

- Chính tay tao đã lập kế hoạch nổ chết Kim Taehyung đấy. Sao, sao, mày muốn tự tay giết tao để trả thù cho thằng nhãi đó ư? Haha, thật là một con đàn bà ngu ngốc, không biết tự lượng sức mình!

Hai bàn tay Jeong Hyeon siết thật chặt. Cô nén đau, gồng người đứng dậy, ánh mắt vô cảm nhìn Jung Yong, nở nụ cười đầy khinh bỉ:

- Tao là vợ của Taehyung. Mày hãy nhớ kỹ tên tao, Jeong Hyeon.

Dứt lời, thừa lúc Jung Yong không kịp phản ứng, Jeong Hyeon liền với tay chộp lấy chiếc gạt tàn được đặt trên bàn gỗ, trực tiếp dùng nó mà phang thật mạnh lên đầu Jung Yong.

Á... á... á...

Jung Yong gào rú ầm ĩ.

Jeong Hyeon vẫn chưa dừng lại, cô nắm chặt lấy bàn tay phải của hắn, rút mạnh con dao ra ngoài, đoạn túm tóc Jung Yong kéo nhanh về phía chiếc bàn gỗ. Cô dùng toàn bộ sức lực của mình, đặt bàn tay trái của hắn lên trên mặt bàn, sau đó đâm thật mạnh xuống lần nữa.

Cú đâm thứ hai này, Jeong Hyeon dùng sức mạnh hơn gấp đôi lần trước, lưỡi dao trực tiếp đâm xuyên qua bàn tay trái hắn một lần nữa, ghim xuyên cả một phần ba tầng gỗ của chiếc bàn.

Cứ như vậy, bàn tay trái của Jung Yong đã bị ghim chặt trên bàn. Hoàn cảnh của hắn lúc này vô cùng đau đớn, trên người ngập tràn thương thích, máu tươi bắn đầy lên người và lên tường.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ