Chap 106

2K 86 0
                                    

Khi Kim Taehyung tới sở cảnh sát, Jeong Hyeon đã bị giam vào tù, đang ngồi thất thần sau song sắt. Seol Dae vừa thấy là anh đến, lập tức bước đến trước mặt, cúi đầu lễ phép chào hỏi.

- Thống Đốc! Ngài đến tìm phu nhân?

Kim Taehyung không đáp, chỉ lừ mắt nhìn Seol Dae, sau đó bước đến bên cạnh phòng giam mà cất giọng gọi Jeong Hyeon.

- Hyeon! Đừng sợ, anh đến đón mẹ con em về!

Jeong Hyeon ngước mắt lên nhìn chồng, khóe môi khẽ chuyển động:

- Anh đưa em ra khỏi đây. Em chỉ cần xin ra ngoài ba tiếng đồng hồ. Sau đó, cảnh sát muốn tra hỏi như thế nào cũng được.

- Mở cửa ra!

Giọng nói trầm khàn của Kim Taehyung vang lên khiến Seol Dae có phần sợ hãi. Anh đưa mắt liếc nhìn vị cục trưởng cục cảnh sát đang đứng đối diện, ánh mắt hết mực van lơn.

Vị cục trưởng thở dài, sau đó gật đầu ra hiệu. Quyền hạn tuyệt đối của vị Thống Đốc này, một cục trưởng nhỏ bé như ông làm sao có thể to gan dám chọc. Hơn nữa, chỉ cần một cái búng tay nhẹ của anh cũng đủ khiến ông mất chức như chơi, dại gì mà động vào!

Jeong Hyeon nhanh chóng được Kim Taehyung bảo lãnh ra bên ngoài. Trước khi rời đi, anh còn không quên vươn tay về phía cục trưởng, vuốt nhẹ lên cà vạt của ông ta mà thì thầm:

- Phong tỏa toàn bộ tin tức!

- Vâng vâng, thưa Thống Đốc.

Cục trưởng lập tức cúp đuôi, điệu bộ nịnh nọt đến mức ngoan ngoãn như một chú cún con.

Ngồi trên xe, Jeong Hyeon lặng yên không nói bất kỳ lời nào, thỉnh thoảng lại đưa tay quệt ngang mắt. Cô rơi nước mắt vì thương cha mẹ nuôi. Đến cuối cùng, Jeong Hyeon vẫn không ngờ họ lại phải chịu một kết cục cay đắng tới như thế.

- Taehyung, anh đã tìm ra tung tích của Oh cheon Yoon hay chưa?

Kim Taehyung gật nhẹ đầu, đoạn đắc ý lên tiếng:

- Đám người Wook seol đã tìm ra nơi trú ẩn của cô ta. Oh cheon Yoon hiện tại đang ở phố Busan. Mười phút nữa chúng ta sẽ đến nơi.

Tốc độ làm việc của đám Wook seol vô cùng nhanh nhẹn, nhất là khi ông chủ lớn của họ đã ra lệnh, nếu không tìm được Oh cheon Yoon trong vòng một tiếng, tất cả bọn họ phải tự chặt tay mà tạ tội. Kim Taehyung đã nói là làm, yêu cầu của anh như lời tuyên cáo. Chỉ cần vi phạm, tức khắc nhận lấy một hình phạt thảm khốc.

Kim Taehyung nắm chặt lấy bàn tay thon nhỏ của Jeong Hyeon. Anh thừa hiểu, cô gái nhỏ này bên ngoài đang tỏ ra rất bình tĩnh, thế nhưng thâm tâm lúc này lại đang vô cùng hỗn loạn. Dù sao Oh Jong và Hayoon cũng đã nuôi dưỡng cô mười tám năm trời, Jeong Hyeon tính tình thiện lương, không muốn cạnh tranh, làm tổn thương đến ai bao giờ. Hiện tại phải đối mặt với sự thật xót xa này, không trách cô không đau đớn cho được.

Mười phút sau, chiếc xe dừng lại trước một căn hộ vô cùng xa hoa và sang trọng.

Kim Taehyung giúp Jeong Hyeon mở cửa xe, theo sự hướng dẫn của Wook seol mà bấm thang máy, lên đến tầng nhà nơi Oh cheon Yoon đang lẩn trốn.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ