chap 70

2.8K 117 2
                                    

Jeong Hyeon, em nên đứng tránh xa chỗ này ra một chút!

Kim Taehyung cẩn thận đề nghị. Tuy nhiên, Han Ye Seul cáo già đã nhanh chóng đưa súng chĩa về phía Jeong Hyeon, cười khẩy đe dọa:

- Thống Đốc à, mời hai vợ chồng cậu lại đây. Tôi có việc cần nhờ đến cậu đấy!

Kim Taehyung lúc này tay không tấc sắt, da thịt mềm mỏng không thể chống lại hơn mười họng súng đang lăm lăm chĩa vào. Hơn nữa, bên cạnh anh lúc này còn có Jeong Hyeon, anh phải bảo vệ thật tốt cho cô. Bởi vậy, Kim Taehyung đành gật đầu, lững thững bước đến bên cạnh Han Ye Seul, không quên cảnh cáo trước ông ta:

- Tôi sẽ giúp ông. Nhưng ông phải nhớ đừng có động vào phu nhân của tôi. Nếu không, dù có chết tôi cũng sẽ lôi ông chết chung đấy!!!

Bộp... bộp...

Han Ye Seul đưa tay vỗ vỗ lên vai của anh, ngửa cổ cười khà khà. Hoàn cảnh hiện tại của Kim Taehyung đã giống như cá nằm trên thớt, cho nên ông ta hoàn toàn không có lấy một chút lo lắng nào cả.

Jeong Hyeon bị Min yeon ép đứng bên cạnh anh ta, vừa lúc Bok Hee cũng bước tới. Cô ta đánh mắt ra hiệu cho Min yeon lui sang một bên, còn mình thì đưa tay kéo Jeong Hyeon vào một góc khuất, trên môi không quên nở nụ cười gian xảo.

- Cô Oh, lúc nãy là tôi không cố ý làm cô ngã. Mong cô đừng hiểu nhầm.

Jeong Hyeon khẽ nhún vai, làm điệu bộ không mấy quan tâm, chỉ hờ hững mà đáp:

- Tôi không để ý đâu. Vì vậy, Bok Hee tiểu thư không cần quá lo lắng.

Nghe Jeong Hyeon đáp, Bok Hee bèn đưa tay vuốt vuốt vài lọn tóc mai, nhếch môi cười khẩy:

- Mặc dù vậy, tôi cũng cần phải nói với cô một chuyện. Tôi chính là cô bé năm đó được anh Taehyung hẹn ước. Dù cô có là vợ hợp pháp đi chăng nữa, tôi vẫn có cách khiến anh ấy trở về bên cạnh tôi.

- Ồ! Trừ khi chúng tôi ly hôn. À, tôi cũng nói với cô điều này. Giữa tôi và Taehyung không hề có tình yêu. Tôi đã đề nghị anh ấy làm đơn ly hôn, thế nhưng Taehyung luôn luôn phớt lờ. Cô muốn trở thành phu nhân Kim, xem chừng rất khó đấy!

Nói đoạn, Jeong Hyeon xoay lưng rời đi, để lại một mình Bok Hee với vẻ mặt căm ghét thấu trời.

Kim Taehyung bị Han Ye Seul ép đến trước hòm vàng, không quên ném cho anh một chiếc kìm bẻ khóa. Thực ra, thâm tâm ông ta cũng vô cùng lo lắng, biết đâu thứ đồ được đặt bên trong những chiếc hòm này lại là bẫy đặt thì sao?!

Anh cúi đầu nhặt kìm bẻ khóa, sau đó kề lên miệng ổ đã được chốt chặt. Vài trăm năm qua đi, tuy nhiên đống khóa này vẫn tương đối chắc khỏe, ngay cả dấu hiệu hoen gỉ cũng không thấy rõ.

- Chúng ta nên lùi lại phía sau!

Han Ye Seul phẩy tay ra hiệu cho thuộc hạ. Ông ta đưa tay túm lấy cổ áo Jeong Hyeon, tự mình trấn giữ cô, hòng đe dọa Kim Taehyung. Jeong Hyeon chính là điểm yếu của anh. Nếu không có Jeong Hyeon, chưa chắc đám người của ông ta đã có thể đối phó được với Kim Taehyung.

Jeong Hyeon bị Han Ye Seul siết chặt cổ, khó nhọc nói lớn:

- Taehyung, cẩn thận!

Anh chỉ khẽ gật đầu, sau đó giơ cao kìm sắt, trực tiếp cắt đứt ổ khóa chốt hòm. Ổ khóa rung lắc một hồi mới chịu đứt đôi. Han Ye Seul nhìn chằm chằm vào miệng hòm, liên tục thúc giục anh:

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ