chap 82

2.3K 102 0
                                    

Hyeon bé bỏng của anh, nếu em không tỉnh lại, anh sẽ hôn nát ngực em đấy!

Vẫn là câu nói bá đạo, có chút đê tiện này của anh, dường như đã ghim chặt vào trong tâm khảm của Jeong Hyeon từ lúc nào.

- Tối quá!!!

Cô cố gắng mở mắt ra nhìn. Thế nhưng, mọi thứ xung quanh lại tối đen như mực, giống hệt một không gian khép kín đang không ngừng nuốt chửng Jeong Hyeon vào bên trong.

- Taehyung, anh ở đâu? Em rất sợ bóng tối!

Jeong Hyeon ngơ ngác nhìn xung quanh, đôi môi tái nhợt không ngừng gọi tên Kim Taehyung. Cô rất sợ, thực sự rất sợ. Hơi thở của Jeong Hyeon càng lúc càng thêm khó khăn, lồng ngực cô bị ép chặt.

- Taehyung!

- Anh đây! Hyeon bé bỏng của anh, mau tỉnh lại đi!

Giọng nói lãnh đạm đặc trưng của anh chợt vang lên sau lưng cô. Jeong Hyeon giật mình quay lại nhìn. Vậy mà, đập vào mắt cô vẫn chỉ là một tầng bóng tối sâu đến hun hút.

Cô ôm ngực, gục xuống đất. Trái tim nhỏ bé của cô đã hoàn toàn chết yểu. Cô không muốn thức dậy nữa. Anh không ở bên cạnh cô, cô thật yếu đuối biết chừng nào.

Jeong Hyeon chậm rãi nằm bò trên nền đất, hai mắt chậm chạp khép lại, khóe môi khẽ cong nhẹ. Anh không đưa cô đi theo cùng, bản thân cô cũng không còn thiết sống nữa.

Kể từ khi đặt chân tới dinh Thống Đốc, sự xuất hiện của Kim Taehyung đã chiếm trọn vẹn toàn bộ cuộc sống của Jeong Hyeon một cách tự nhiên như vậy. Cô tự trách bản thân quá ngu ngốc để đến hiện tại cô mới ngộ ra.

- Jeong Hyeon, anh ở ngay phía sau em. Nào, cô gái của anh, vợ yêu của anh, đứng dậy và bước theo anh!

Giọng nói ấm áp của Kim Taehyung vẫn liên tục vang lên. Jeong Hyeon mở choàng đôi mắt, chệnh choạng ôm ngực đứng dậy, bước từng bước khó nhọc về phía âm thanh phát ra. Tựa hồ như có một luồng sức mạnh nào đó đang nỗ lực kéo cô ra khỏi khoảng không tối đen, lạnh lẽo này.

Ngay lập tức, một luồng ánh sáng cực mạnh bất ngờ phản chiếu vào gương mặt xanh xao của cô. Jeong Hyeon giật mình, mở choàng mắt dậy.

- Taehyung!

Cô yếu ớt kêu lên.

Mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi cô kéo Jeong Hyeon trở về hiện thực phũ phàng. Marianne ngồi bên cạnh Jeong Hyeon, hai mắt sưng húp, thấy cô đã tỉnh vội vàng đỡ Jeong Hyeon ngồi dậy.

- Jeong Hyeon, bình tĩnh nào. Cô đang bị thương, không nên cử động quá mạnh.

Jeong Hyeon đưa mắt quét dọc một lượt phòng bệnh, ánh mắt thất thần nhìn về phía Marianne, khó nhọc cất giọng hỏi:

- Taehyung đâu? Chồng tôi đâu, Marianne?

Nghe cô hỏi, Marianne không dám trả lời, vội vàng đứng dậy rót cho Jeong Hyeon một cốc nước ấm, tránh né đáp:

- Để tôi rót giúp cô một cốc nước ấm.

- Tôi hỏi chồng tôi đâu?

Jeong Hyeon cắn chặt môi đáp. Động tác rót nước của Marianne lập tức dừng lại.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ