Chap 109

1.8K 77 0
                                    

Mẹ kiếp! Anh dám!

Kim Taehyung trừng mắt, giơ chân đạp mạnh vào mặt Kim Jong Un. Anh ta bị đánh đau, ngã ngửa ra phía sau, suýt chút nữa là rơi xuống vực. Kim Jong Un lồm cồm bò dậy, dùng ta lau khóe miệng sưng tấy, đang rỉ máu.

- Chà chà, Kim Taehyung, những bằng chứng mày đưa ra không đủ sức để có thể tống cổ tao vào tù. Mày nghĩ, khi tao bắt tay vào thực hiện, chẳng lẽ tao lại không lường trước được tình huống này hay sao?

Kim Jong Un nhếch môi, gương mặt độc ác đến tột cùng.

Chim tàn gãy cánh, thế nhưng, anh quên rằng, tàn nhưng không phế. Đây chính là sự sống dai dẳng, bám riết anh cả đời không dứt.

_____________________

- Ha Hwan, Thống Đốc có nói với chị là anh ấy đi đâu rồi không?

Jeong Hyeon vừa tắm gội xong xuôi, vừa nhai miếng bánh kem, vừa cất giọng hỏi Ha Hwan.

Nghe tiếng cô, động tác rửa chén của Ha Hwan liền dừng lại, mỉm cười đáp:

- Dạ thưa phu nhân, Thống Đốc chỉ nhắc ngài sẽ về muộn, không nói đi đâu ạ. Em đã hâm sữa cho phu nhân và để trên bàn.

Jeong Hyeon gật gật đầu, nhìn ly sữa đã được Ha Hwan hâm ấm lại, khóe môi cong nhẹ. Tuy nhiên, cô chưa uống ngay mà cầm ly sữa mân mê trên tay, đưa mắt nhìn về phía Ha Hwan mà bắt đầu nói nhỏ:

- thời gian qua chị đã chăm sóc em rất chu đáo. Trong phủ Thống Đốc này, ngoài Kim Taehyung và quản gia Han, chị là người thứ ba quan tâm em như thế.

Nghe cô nói, Ha Hwan khẽ cười, đôi mắt bồ câu đen láy híp lại.

- Phu nhân quá khen. Đây là trách nhiệm của Ha Hwan.

Jeong Hyeon cầm ly sữa, chầm chậm bước đến bên cạnh Ha Hwan. Gương mặt xinh đẹp của cô càng lúc càng thêm biến đổi khác thường. Ngoài trời đã bắt đầu đổ mưa. Từng hạt mưa to như đầu ngón tay dần dần rơi xuống, tạo thành thứ âm thanh đanh cứng vô cùng khó chịu.

Đuỳnh...

Một tiếng sấm bất ngờ dội vang. Ha Hwan đang mải mê rửa chén bát cũng bị giật mình, vô thức làm rơi bát xuống bồn, đột ngột phát hiện Jeong Hyeon đang nhìn cô bằng ánh mắt quỷ dị khác thường.

- Phu... phu nhân...

Khóe môi xinh đẹp của Jeong Hyeon cong nhẹ.

Cô tựa lưng lên thành bếp, giơ cao ly sữa trên tay, sau đó ung dung nói tiếp:

- Em muốn kể cho chị nghe một câu chuyện ngắn mà em cảm thấy tâm đắc nhất.

Ha Hwan dừng tay, điệu bộ chăm chú lắng nghe.

"Chim ưng và Cáo quyết định sống với nhau như bạn bè và thoả thuận ở gần nhau cho tình bạn thêm bền chặt nhờ tình láng giềng. Chim ưng xây tổ trên ngọn cây cao còn Cáo đào hang đẻ con ngay trong những bụi cây dưới đất.

Nhưng có một lần, Cáo đi kiếm mồi, Chim ưng đang đói, liền bay sà xuống bụi cây vồ lấy các con cáo con, cùng với các con chim ưng con của mình tàn nhẫn ăn thịt chúng.

Cáo về nhà, biết được điều gì đã xảy ra và nó rất đau đớn: dù đau xót vì các con của mình đã chết nhưng vẫn không bằng đau vì không trả được thù, vì Chim ưng luôn bay trên cao để né tránh sự truy bắt nên các con thú rừng không tài nào bắt được nó. Cáo chỉ còn biết đứng từ xa mà cất tiếng nguyền rủa kẻ vong tình bội nghĩa kia. Kẻ sức yếu, thân cô thế cô thì có thể làm được gì hơn?"

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ