Park Yoon Cho trừng mắt nhìn cô một lúc, sau đó bèn hất hàm ra lệnh, yêu cầu Jeong Hyeon bước đi theo anh ta. Park Yoon Cho đã nói như thế, Jeong Hyeon không thể không đồng ý. Do vậy, cô chỉ biết lầm lũi đi cùng anh ta, rảo bước tiến về phía thôn làng.
- Mau chui qua đây!
Đến một bờ tường rộng lớn, bên dưới chỉ có một lỗ nhỏ, vừa đủ để một người trưởng thành có thể chui qua, Park Yoon Cho bèn chỉ tay lên đó, nhàn nhạt yêu cầu:
- Đây là lối nhỏ để vào chính thôn. Ai muốn tiến sâu vào trong đều phải chui qua.
- Lỗ chó?
Jeong Hyeon nhất thời buột miệng hỏi lại. Cô thường xem các bộ phim cổ trang, thấy mỗi lần nam nữ chính chui qua chiếc lỗ như thế này, đều được gọi là "lỗ chó". Mặc dù Jeong Hyeon không hề có ý chế giễu hay cười chê, thế nhưng Park Yoon Cho lại hoàn toàn không hiểu ý. Tính cách của anh ta vốn dĩ hoang dại, do vậy ngay cả hành động cũng trở nên tàn bạo.
- Cô dám khinh thường tôi?
Anh ta đã thay đổi cách xưng hô, hai mắt trừng lớn nhìn Jeong Hyeon đầy tức giận. Sự đe dọa này của Park Yoon Cho vốn không khiến Jeong Hyeon sợ hãi, ngược lại cô chỉ nhún vai, giải thích một lượt.
Park Yoon Cho cũng không có ý định tranh cãi với người con gái này, do vậy anh ta liền dùng tay ấn mạnh đầu Jeong Hyeon xuống miệng lỗ, sau đó ép cô chui qua.
Jeong Hyeon lấy hết can đảm, chậm chạp bò qua chiếc lỗ nhỏ. Mặc dù chỉ là một khoảng trống không lớn, thế nhưng cô đã cảm thấy thời gian dường như cũng đang ngưng đọng hoàn toàn.
Ngay khi Jeong Hyeon vừa chui qua chiếc lỗ, cảnh tượng trước mắt đã khiến cô ngây dại. Hàng loạt người dân, già trẻ, lớn bé, nam thì để trần, trên người chỉ đóng quanh một miếng vải mỏng để che hạ bộ. Còn phụ nữ toàn bộ đều cắt trọc tóc, đi lại nhộn nhịp trên đường.
Lần đầu tiên trong suốt mười tám năm cuộc đời, Jeong Hyeon mới được tận mắt chứng kiến một bộ tộc có phong cách sống kỳ lạ như thế này. Cô quên mất rằng bản thân mình là người ngoài, chỉ đứng ngây ngốc mà nhìn chằm chằm vào phía trước.
Nhận ra sự xuất hiện của cô, đám người lập tức quay ngoắt mặt lại, nhìn cô bằng ánh mắt cảnh giác cao độ. Có kẻ còn tùy tiện rút ra một chiếc liềm sắc, bàn tay nắm chặt cán, tư thế chuẩn bị tấn công cô bất cứ lúc nào.
- Kẻ kia ở đâu dám vác mặt tới đây?
Một ông lão tuổi đời khoảng chừng bảy mươi, làn da ngăm đen, nhăn nheo hằm hằm bước đến bên cạnh Jeong Hyeon. Ông ta áp sát mặt lại gần cô, đoạn khịt khịt mũi ngửi thử. Điều này khiến Jeong Hyeon có phần sợ sệt, theo phản xạ liền lùi lại phía sau một bước.
- A Won, đây là nô lệ con mới đem về để hầu hạ. Cô ta bị câm bẩm sinh, người có thể yên tâm!
Park Yoon Cho vừa lúc đến kịp, vội vàng bước đến chắn trước người Jeong Hyeon, sau đó nhanh nhẹn giải thích. A Won, cái tên nghe cũng kỳ lạ. Jeong Hyeon liên tục thầm nhủ trong đầu. Rốt cuộc những người này là ai? Vì sao họ lại có lối sống và bộ dạng kì quái đến như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung
Fanfiction'Kim Taehyung, tôi tuyệt đối không bao giờ cho phép bất cứ người nào động đến cô ấy." "Nếu phu nhân của tôi đã thích, tôi nhất mực ủng hộ. Kể cả phu nhân giết người, tôi cũng sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho cô ấy!" rosepea