chap 90

2.6K 113 1
                                    

Kim Taehyung, chính là người đàn ông bí ẩn mà Jeong Hyeon thường xuyên nhớ tới. Thế nhưng, chẳng phải Bok Hee vẫn luôn tự nhận cô ta mới là bé gái năm xưa đó sao?

Jeong Hyeon đưa mắt nhìn quanh quất bốn phía, chợt thấy khung cảnh này có thứ gì đó hết sức quen thuộc. Dường như cô đã từng nhìn thấy rồi thì phải.

- Đây là?

Nương theo ánh mắt, Jeong Hyeon trông thấy, phía trong góc nhà, bên dưới tấm gỗ đổ nát có một con gấu bông bé tí, hiện tại đã nhàu nát, cũ rích, màu sắc từ trắng muốt chuyển sang vàng ố, cáu bẩn. Ngay khi Jeong Hyeon đưa tay nhặt con gấu lên, một luồng ký ức cuối cùng còn sót lại bất chợt hiện về trong đầu cô.

Sự nảy sinh tức thời này khiến Jeong Hyeon không kịp phản ứng, chỉ đờ người ra mà nhìn chằm chằm vào con gấu kia.

- Cô chạy tới đây làm gì?

Từ phía sau lưng Jeong Hyeon, giọng nói căm phẫn xen lẫn ghét bỏ của Bok Hee bất chợt vang lên. Cô hơi giật mình, vội quay phắt lại, trông thấy trên bàn tay cô ta lúc này còn đang cầm một lưỡi dao tem, vân vê trên đầu ngón tay.

Jeong Hyeon cảnh giác, lùi ra sau hai bước, bình thản đáp:

- Tôi cũng chỉ tình cờ đến đây. Bok Hee cô từng thừa nhận cô và Taehyung đã có mối hẹn ước từ bé, đúng không?

Nghe Jeong Hyeon hỏi, Bok Hee bất ngờ giật nảy mình. Trong đáy mắt cô ta thoáng ẩn hiện nét hoang mang, thế nhưng đã kịp thời được thu lại.

- Phải!

Bok Hee vênh mặt lên tự đắc. Từng suy nghĩ chống chế không ngừng chạy dài trong đầu cô ta.

Bộp!

Khóe môi Jeong Hyeon cong nhẹ, sau đó lạnh lùng ném con gấu kia về phía Bok Hee. Ngay khi trông thấy con gấu, cơ mặt Bok Hee lập tức sa sầm hẳn xuống.

- Không thể nào, không thể nào! Cô... cô...

- Bạn học Ho Yi, cô đã quên tôi rồi ư?

Jeong Hyeon nhếch mép đáp gọn lỏn.

Con gấu này chính là đồ chơi mà Jeong Hyeon yêu quý nhất từ khi còn bé. Và Bok Hee đang đứng trước mặt cô này, chính là bạn thân chí cốt Ho Yi. Hai cô gái bằng tuổi, nhà nằm sát cạnh nhau, bởi vậy, hầu như mọi động thái sinh hoạt của Jeong Hyeon, Ho Yi đều thuộc nằm lòng.

Hoàn cảnh gia đình Ho Yi tương đối phức tạp. Cha cô là Ho Deok suốt ngày chỉ biết nhậu nhẹt, say xỉn, đêm về lại lôi vợ ra đánh đập, một xu cắc đều không kiếm ra nổi.

Ngược lại, Jeong Hyeon lại sống trong nhung lụa, từ bé đã có xe đưa xe đón. Lâu dần, sự ghen ghét, đối kị đã hằn sâu vào trong tâm trí của Ho Yi.

Ngay từ lúc Ho Yi và Jeong Hyeon gặp gỡ Kim Taehyung ở bãi biển, bóng hình của anh dường như đã khắc sâu vào trong tâm trí cô ta. Mười năm Jeong Hyeon vô tình quên đi anh, cũng là mười năm Ho Yi gom góp chút tình yêu bé nhỏ này của mình để tạo thành một khối lớn đến nhường này.

- Cô đã quên rồi, vì sao bây giờ cô lại nhớ, hả, hả?!!!

Bok Hee gào thét ầm ĩ, uất hận nhìn về phía Jeong Hyeon.

Cướp Mẹ Kế Về Làm Vợ | Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ