9

2.4K 203 43
                                    

Ghì chặt em xuống giường, Vegas thô bạo bóp chặt quai hàm nhỏ bé, bắt em phải chăm chú tập trung trăm phần trăm vào hắn. Lời đe dọa hùng hổ được tuôn ra trong từng câu chữ của hắn, nhưng một chút cũng không đá động đến người nằm dưới. Pete tự mình biết điều, không đời nào em tự chui vào rõ mà khai ra là hắn cầm đầu trong vụ hạ thuốc này.

Porsche, xin lỗi rất nhiều, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ hiểu cho tình cảnh của em.

Ai đời nào muốn người mình yêu chết chứ, hay phải chịu tội trước mắt mình.

Cảm thấy bé chuột nhỏ không cảm xúc, chỉ biết đăm đăm nhìn hắn chằm chằm. Vegas có hơi chột dạ, lẽ nào hắn nói gì em không hiểu. Hay em không còn sợ hắn như lúc nãy hay hôm qua nữa, nếu mà như vậy thì bao nhiêu kế hoạch hắn gầy dựng lên đều sẽ đổ bể mất.

Không thể để thế, hắn phải làm gì đó.

Hương pheromone chầm chậm lan tỏa quanh khoang mũi hồng hào của Pete, mọi thứ ập tới chỉ khiến em buồn cười hơn thôi. Từ bao giờ cậu cả thứ gia uy uy quyền lực lại phải đe dọa người cách đê hèn đến thế này, hắn còn nhiều cách hơn mà và cũng chẳng phải tốn thời gian suy tư mông lung.

Pete đã mơ đến viễn tưởng, Vegas sẽ cảm nhận được chút tình yêu màu hồng nào đó trong ánh mắt của em dành cho hắn lúc này.

Ánh mắt tương tư, thắm thiết, trong sáng cùng những mối tơ vò trong lòng được cất giữ bấy lâu. Chỉ chờ gặp người để nói ra, bày tỏ tất phương thức để có thể chạm vào ngưỡng cửa độc tôn cuẩ Vegas.

" Này, có hiểu tao đang nói gì không hả? "

Haha, đời không như mơ. Vẫn là giọng xưng hô cũ, dù gì em cũng không phải Porsche, nên cũng không thể cầu nài hắn đối xử với mình như với người hắn thương.

Không thể mở lời, vì không có tư cách.

Pete nhẹ nhàng gật gù, song vẫn để đôi bàn tay to lớn ghì vào hai cổ tay bé xíu. Chúng đã đổi màu từ trắng hồng sang thành đỏ tấy, trông đau đấy. Nhưng không lời than vãn nhăn nhó nào thể hiện trên biểu cảm của em. Pete cứ nằm đó im lặng, tận hưởng hương mưa rừng bao phủ cả cơ thể. Thật thoải mái, pheromone hòa quyện hợp nhau đến lạ.

Không biết hắn có nhận ra điều đó không, hừ, chắc là không rồi.

Chuột nhắt đã gật đầu tức là ngầm hiểu mọi thứ hắn đề ra, Vegas cũng giảm lực mà nương tay không đôi co với em. Hắn ngồi phắt dậy đồng thời cũng kéo em lên theo. Xoay em cả một vòng rồi nắm góc cổ trắng mềm, ung dung hắn dẫn em từ từ bước vào phòng tắm.

Vào phòng tắm thì làm gì, tắm thôi chứ làm gì nữa.

" Cậu Vegas, t-tôi tự tắm được "

Em biết rõ, hắn là kẻ thích sự sạch sẽ và luôn luôn tránh xa những thứ có thể vấy bẩn hắn dù ít hay nhiều. Hoặc chỉ cần không vừa mắt, hắn cũng khó chịu mà chửi bới.

Và Pete, em tự cho rằng, mình là kẻ vấy bẩn hắn, phải làm hắn đau óc mà suy nghĩ.

" Ở đây không được lên tiếng, im lặng và đi vào nhanh lên "

[ VEGASPETE/ ABO ] TÀN BẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ