Lăn lộn trên tấm giường to lớn, Pete như con mèo lông dài ưỡn hết cả người chiếm trọn cái mền trắng thơm mùi của em. Pheromone cam đào bao phủ trong chăn khiến em mơ màng lim dim, còn Vegas hắn vẫn đang bận rộn vật lộn với con trai cưng của hắn trong phòng tắm. Dương vật sừng sững cương cứng, hắn không để như vậy mà bước ra ngoài, đành chôn chân trong phòng để xử lí.
Rất lâu sau đó, hắn cũng xong việc của mình, mở cửa bước ra đã thấy cục bông tròn ủm ngủ say giấc mộng từ đời nào.
Pheromone nhỏ nhẹ chui qua khứu giác của hắn, nhạy bén đến mức lôi cuốn người cao lớn tiến đến mép giường, giỡ chiếc chăn bông được cuộn thành cục sushi một lần nữa.
Vegas nghiêm túc săm soi khuôn mặt bánh bao mềm mềm, vô thức đưa tay nhéo má con mèo say này. Thật may, em không tỉnh giấc, chỉ nhăn mặt nói mới rồi quay sang phía bên kia. Miệng còn chép chép chửi gì đó.
Cục Pete ngoài im trong đanh đá, hẳn trong giấc mơ đang đánh lộn với hắn nên nói mớ đến như thế. Vegas khoanh tay mỉm một nụ cười, một nụ cười hiếm có, hắn cũng chẳng tự biết là mình đang cười.
Chỉ là, em quá đáng yêu thôi, tuyệt đối không có gì hơn, hắn tự nhủ.
" Ngủ sâu vào, mai rồi cút về Chính gia "
Quăng lại cho Pete một câu, hắn cũng chẳng thèm đi ngủ, khoác chiếc áo đỏ loáng mà châm điếu thuốc, Vegas rít cả một hơi dài. Hắn đã ra tới ban công, gió trời lồng lộn không lấy một ánh sáng trăng rọi nào. Âm u và lạnh lẽo đến cùng cực, những cơn gió cứ thể thổi mạnh vào khuôn mặt lạnh tanh của hắn.
Những vụn tàn thuốc dần rơi nhiều hơn cáng lan can, rồi lại bị gió thổi cuốn bay trong làn không khí. Hắn suy tư, đôi mắt sâu xa thăm thẳm. Tự hỏi mình, hắn đang đi kiếm điều gì cho mình, những băn khoăn từng chút dâng nhiều lên trong hắn.
Tình yêu, địa vị và quyền lực.
Hắn có đủ không ? Hắn không biết, hắn là đang phân vân.
Tình yêu, hắn thương Porsche, nhưng không có cách nào ngỏ lời với cậu. Cũng không có quyền hà đem người về bên mình.
Địa vị và quyền lực, hắn cũng có, nhưng cũng chỉ là cái bóng khuất sau tên anh hai kia.
Mọi thứ hắn đều có cả chứ, nhưng không một ai tôn sùng hắn như mọi người tôn sùng Kinn. Vegas hận không thể moi hết bao nhiêu tức giận của hắn cho cả thế giới xem.
Mất cái này thì có cái kia, hắn lại kiếm được cho mình định mệnh, một cậu vệ sĩ nhỏ nhắn. Nhưng hắn còn nằm trong vòng vây ràng buộc hình ảnh của cậu trai mang pheromone rượu vang ngút ngần.
Mọi thứ của Porsche hắn đều thích, tính cách của cậu hắn cũng đắm đuối. Tiếc rằng hắn chậm tay, hay hắn quá bảo thủ khi Porsche từ chối mọi hành động hay sự bảo vệ mà hắn muốn che chở cho Omega này. Porsche đã có Kinn, hắn là kẻ dư thừa trong cuộc tình này.
Vegas tự cho rằng hắn là kẻ cô độc nhất thế gian, không một ai muốn bên cạnh hắn.
Nhưng hắn lại khờ khạo không biết, vẫn còn luồng sáng nhỏ luôn lấp ló tự biến mình thành cái đuôi ve vẩy sau lưng. Nguyện làm mọi thứ để hắn không còn cảm giác cô đơn, Pete luôn muốn phô bày giá trị tuyệt vời của Vegas, sau những kí ức đau thương rời rạc trong tâm trí hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VEGASPETE/ ABO ] TÀN BẠO
FanfictionSummary: Pete yêu Vegas từ cái nhìn đầu tiên, hắn huyền bí, mạnh mẽ ngang tàn. Nhưng đứng trước bờ vực tình yêu, đứng trước " hạnh phúc " của hắn, Pete hoàn toàn gã ngục cùng sự tổn thương, đau đớn ngắm nhìn hắn trao con tim nát bươm của mình cho P...