33

1.2K 77 25
                                    

Gấp gáp đến độ chân này va phải chân kia, lòng cậu ta bồi hồi mộng tưởng lại thời gian trước đây. Khoảng thời gian Macau vừa phục hồi sau trận ẩu đả năm đó, thương tích đầy mình, gương mặt hốc hác cùng tinh thần không ổn định. Thứ gia dường như được một phen náo loạn khi cậu út bị bắt cóc tống tiền với kế hoạch ngu xuẩn của bọn địch thủ, mọi chủ chốt vẫn là nhắm vào Vegas chứ không ai khác. 

Nhưng lúc đó bọn chúng còn non nớt sơ sẩy nhiều thứ ấy vậy mà đầu dây nắm chủ vẫn không có tung tích bị bại lộ, quả thật là trung thành. Nop cũng vì bảo vệ an toàn tính mạng cho hai cậu chủ nên tự mình lao vào hiểm nguy, kết cục trở về với nửa cái mạng đem theo một trí não ngây ngây ngốc ngốc.

Chưa từng biết lúc đó ra sao, Nap cậu ta đã có ý định đấm cho Vegas một cái thật đau, chỉ vì tình nghĩa đi theo con đường đắng cay này mà anh trai cậu ta lại bị trả về với tâm hồn trẻ lên ba thế này, ai nhìn mà chịu cho nổi chứ. Vả lại, những kẻ từng là hàng xóm láng giềng chưa từng quý cậu ta một chút nào, nên khi thấy Nop tơi tả trở về liền gây ra hồi xao động nghi vấn cậu ta đẩy anh mình vào đường cùng ngõ chết. 

Một đứa con ghẻ như cậu ta thì nói được gì, chỉ biết nhẫn nhịn đem anh trai về nuôi dưỡng lại, đợi anh nhỏ ổn định tinh thần rồi mới xử trí kẻ đứng sau giật dây kia. Đó cũng là lý do Nap lại cả gan đâm đầu lần nữa theo con đường mà anh trai mình đã đi qua. Thật không biết xui xẻo hay may mắn lại vớ trúng tình yêu đối với Macau, cả đời lẻ loi của cậu ta cũng chưa từng được đối xử nhẹ nhàng.

Chỉ vì rung động nhất thời lại mang tâm tư to lớn đến nhường nào, chỉ vì sự quan tâm nhỏ nhặt ngày ấy lại khiến cớ sự tồi tệ xảy ra. Chính cả cậu ta cũng không muốn giải bày oan ức mà thắng bé suy nghĩ về mình nhưng cần thằng bé chấp nhận sự thật rằng, anh trai cậu ta không yêu thằng bé, mà chính là cậu ta mới phải. 

Lo liệu xong xuôi ổn thỏa mọi chuyện, Nap nhanh chóng quay trở về phòng của Macau, ngại ngùng gõ cửa vài cái, nín thở chờ đợi người bên trong. 

" Gõ cửa làm gì, sao anh không vào luôn đi ?"

" Vì lâu rồi em không nhờ anh làm nó nữa "

" Thì bây giờ tôi muốn anh làm cho tôi, không phải anh thích nó lắm sao "

Vành tai đỏ ửng trong chốc lát nóng lên từng hồi, Nap biết thằng nhóc là đứa trẻ kiệm lời nhưng không ngờ câu nói lại mang nhiều nghĩa khiến anh muốn nghĩ theo chiều hướng xấu xa tới như vậy. Lách luồn người qua kẽ hở nhỏ, cậu ta rón rén bước vào căn phòng một lần nữa. 

Tiếng cửa đóng cạch một cái mạnh, Macau vươn vai người rồi cởi bỏ luôn chiếc áo ba lỗ mà thằng vừa mới tắm xong, cực kì tự nhiên nằm sấp người lên chờ đợi được thư giãn gân cốt, hẳn đây không phải là lần đầu mà là chuyện thường ngày. 

Nap không chần chừ vào việc như một tay nghệ chuyên nghiệp đấm bóp, từ bả vai đến vùng lưng và bắp chân đều được mát xa kĩ càng. Vì tiếng hừ trong cổ họng Macau là đáp án cho sự hài lòng về dịch vụ giác hơi này, nhưng ngặt nỗi có vấn đề nhỏ rằng pheromone của thằng bé vẫn chưa tự chủ vương vãi ra khắp phòng. 

[ VEGASPETE/ ABO ] TÀN BẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ