5

2.7K 187 6
                                    

Tiếng chân rộn rã vang lên cùng nhịp điệu ầm ầm, tất cả vệ sĩ đang tất bật mang những chiếc vali sáng bóng, bên trong chứa những cọc tiền dày cộm. Hàng chục chiếc vali như nhau được xếp ngay ngắn ở phòng vũ khí, đây chỉ là một phần mười số tiền mà gã đem theo bên mình để cọc sẵn ở buổi đấu giá kim cương vào chiều nay. Ai nấy đều lo việc của mình mà làm, trong phòng khách thì náo nhiệt tiếng cười của Tankhun, ra là chơi rút ván gỗ.

" Đưa trán đây, tao búng cho lủng, haha "

Tiếng cười khí phách thoải mái vang vọng khắp phòng, cậu cả khoái chí nhìn thành phẩm của mình là cục u sưng chù vù trên trán Pol - thằng vệ sĩ mặt đần này. Cậu ta cũng cười hề hề rồi xoa xoa trán mình, dù cậu chủ này không tỉnh táo lắm cơ mà búng đau thật, tới nổi em và Arm nhìn thôi cũng nhăn mặt dùm cậu ta.

" Chơi vừa thôi, chiều chúng nó còn đi theo tao đó Tankhun "

Trên cầu thang bỗng đâu xuất hiện dáng vẻ uy nghiêm, là Kinn và bên cạnh đó là chàng Omega của gã, dù chưa làm hòa hẳn hoi nhưng dựa vào sắc mặt hôm nay của cậu chủ em lại đoán rằng đỡ hơn mấy ngày trước. Bàn tay vỗ về ôm eo người trong tim, Kinn từ từ đỡ cậu xuống từng bậc thang, dù sao cũng không bị thương gì, chỉ là sợ cậu vấp chân.

Porsche là kiêm thủ hậu đậu, chỉ đứng sau em một chút. Nên đôi lúc gã sợ cậu đi mà không thèm nhìn thì lại té sấp mặt, gã xót lắm.

" Hừ, tao chưa tính sổ vụ mày lấy vệ sĩ riêng của tao kè kè thì thôi còn dám hăm dọa hả? "

Cậu chủ của em cũng chẳng vừa, dù là anh em ruột thịt, nhưng không chọc ghẹo nhau thì không được. Chỉ là những câu đùa ấy không quá trớn hay tổn thương như những lần Vegas sang đây, bao nhiêu lời chửi của Tankhun về hắn em đều nhớ, chỉ tiếc ôm hận trong lòng. Nhưng dù sao hắn cũng chẳng phải kẻ tốt lành gì, nên việc bị chửi vô cớ em cũng chẳng trách được cậu chủ của mình là bao. Nhưng so cho kẻ đơn độc mà tự tao cho mình lớp vỏ đầy gai ấy, lòng em cũng dâng lên chút thương cảm.

Hẳn Vegas hắn cũng không vui vẻ gì khi lần nào cũng phải những lời đinh tai nhức óc, nhất là dạo này hắn kiếm cớ để có không gian riêng với Porsche. Lần lượt đều bị Tankhun phá đám, đáng lẽ ra em phải cản cậu chủ của mình, nhưng bản thân lại thầm hài lòng khi đánh mất thời gian quý giá của hắn cùng tình đơn phương mới chớm nở.

Em thầm cảm ơn cậu chủ, cũng thầm ngày ngày xin lỗi hắn. Vì có lẽ, điều khiến em vui lại là cổng rào khiến hắn day dứt và buồn bã.

Kinn im bặt, gã cũng chẳng biết cãi gì cho vừa lòng người anh mái tóc đỏ óng kia. Da Tankhun do không ra ngoài nên rất trắng, trắng như chuột bạch vậy, lại còn phối thêm mái tóc đỏ thì chả khác idol luôn. Gã cũng thán thầm trong lòng, nếu anh mình không nửa tỉnh nửa không, có lẽ cũng nổi tiếng khắp nước rồi.

Quả nhiên nòi giống của Theerapanyakul quả thật mạnh mẽ, ai nấy đều mang vẻ đẹp khác biệt.

" Arm, vào phòng vũ khí kiểm tra dụng cụ lại lần nữa "

Nghe hiệu lệnh thanh niên có đôi mắt đẹp bị phong ấn bởi chiếc kính cận lập tức cúi đầu rồi tức tốc chạy về hướng phòng vũ khí, bỏ lại cậu cả bơ ngơ chưa kịp phản ứng.

[ VEGASPETE/ ABO ] TÀN BẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ