11. (M)

361 29 9
                                    



Cả ngày cứ thế trôi qua khá yên bình. Soojin dành phần lớn thời gian đọc sách bên bếp lửa trong khi những người khác lo chuyện riêng của họ. Taeha đan len, Sungho làm việc trên laptop, và Shuhua thì ngủ li bì.

Sau bữa tối, Soojin nằm đọc sách trên giường và Sungho bước ra từ phòng tắm trong bộ áo choàng. Cô và anh đã cùng đồng ý với những quy tắc chung trong phòng ngủ, Sungho không bao giờ vượt quá giới hạn khi họ bị ép phải ở chung với nhau. Anh hẳn đã biết rằng một khi khiến Soojin không thoải mái, cô sẽ lập tức rời đi, và phá hỏng toàn bộ kế hoạch của anh.

Sungho cũng không phải kiểu người cầu hoan, đặc biệt là khi so với phần lớn khách hàng trước đó của Soojin. Anh theo đuổi tiền tài và danh vọng, chứ không phải ham muốn xác thịt.

Họ thường dành các buổi tối trong im lặng, chú tâm vào việc riêng của mỗi người, và Soojin rất biết ơn Sungho vì điều đó. Khi đi ngủ cũng luôn có một khoảng cách nhất định giữa hai người, nhờ ơn chiếc giường king-size.

"Hôm nay mẹ anh có nói gì với em không?" Sungho nhấp một ngụm whiskey, hỏi.

Soojin không định nói với Sungho về thái độ kì lạ của Taeha khi xem bộ phim ban sáng hay chuyện bà đã tìm kiếm gì đó trong hầm rượu vang, cô cần phải chắt lọc thông tin một cách thông minh để chia sẻ với anh.

"Cũng không có gì quá đặc biệt, tụi em chỉ uống cà phê sáng với nhau thôi."

"Shuhua thì sao?"

"Hôm nay em ấy quá bận ăn ngủ nên chẳng hề nói chuyện với em."

Sungho đương nhiên không cần biết về sự dây dưa giữa cô và em.

"Con bé lúc nào cũng vậy."

"Nên, không có gì để báo cáo cả." Soojin gập cuốn sách lại, kết luận.

Sungho thở dài một hơi sốt ruột.

"Đây là khoảng thời gian nhạy cảm, Soojin. Em cần phải cố gắng hơn nữa."

Soojin đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt Sungho. Cô không thích việc bị ra lệnh như một con chó.

"Nếu anh chịu cho tôi biết tất cả những chuyện này là vì cái gì, có lẽ tôi sẽ dễ giúp anh có được thứ mình muốn hơn đấy."

Đó hẳn là một nước đi sai lầm, vì biểu cảm của Sungho lập tức trở nên tối đi khi anh tiến một bước đến trước mặt cô.

Anh nắm lấy cánh tay Soojin, kéo cô lại gần. Đây là lần đầu tiên Sungho động chạm cô một cách thô bạo như vậy, khiến Soojin sốc đến chẳng thể phản ứng ngay lúc đó.

"Cô cần phải nghe tôi, Soojin. Tôi là người nắm quyền ở đây, không phải cô."

Ánh mắt anh lạnh băng, đầu ngón tay siết lấy da thịt cô cũng không khác gì.

Ngay khi Soojin định đáp trả, bên ngoài liền vọng lại tiếng bước chân tiến về phòng họ. Soojin nhanh chóng nhận ra họ đang ở trong tình thế vô cùng nguy hiểm, với cái siết tay của Sungho để lại trên cánh tay Soojin những vết hằn đỏ ửng.

Nếu Taeha nhìn thấy họ như thế này, bà chắc chắn sẽ đánh chết con trai mình vì dám mạnh tay với con dâu tương lai như vậy. Dù Soojin rất thích viễn cảnh đó nhưng nó sẽ khiến nhiệm vụ của cô đi tong mất.

Trans | SooShu - Hoa nở về đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ