Hồi 4 - Hoa quýtSungho không sai khi nói hôm nay sẽ là một ngày dài.
Taeha đột nhiên muốn đi hái quýt với cả nhà, nên mọi người đều bị đánh thức từ sáng sớm để chuẩn bị.
Soojin chưa từng nghĩ tới sẽ phải tham gia những hoạt động thường nhật như thế này với nhà Park khi cô được thuê đóng giả hôn thê của Sungho, nhưng ngay từ đầu, nhiệm vụ này đã không ngừng có những bước ngoặt bất ngờ, nên cô cũng dần buông xuôi và mặc mọi chuyện thuận theo tự nhiên. So với những buổi tiệc rượu hay sự kiện mà cô thường phải tham gia khi công tác, đây hẳn là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, nhưng không đến nổi chán ghét.
Chắc chắn là cô sẽ có nhiều thời gian hơn để gây ấn tượng với Taeha và làm thân với Shuhua. Soojin thật sự cần hoàn thành nhiệm vụ lần này trót lọt, nên chiều lòng Sungho là ưu tiên hàng đầu, mặc cho cảm giác buồn nôn ngày một tệ hơn mỗi khi phải gần gũi anh.
Nhà Park có một vườn quýt của riêng họ, và Soojin phải đưa tay che mắt khỏi ánh nắng mùa thu chói chang mới có thể nhìn rõ được khu vườn cây ăn trái trải rộng trước mắt. Màu cam sáng từ những chùm quýt căng mọng phản chiếu lại lớp sương dưới mặt đất tạo thành khung cảnh nên thơ như tranh vẽ mùa đông vậy.
Soojin âm thầm lên kế hoạch tác chiến cho một ngày. Do đây là lần đầu tiên cả bốn người họ quây quần với bối cảnh ít lễ nghi và thư thái hơn, cô thật sự sẽ phải thể hiện được tình yêu đậm sâu với Sungho. Ánh nhìn của Taeha vô cùng sắc bén, và Shuhua thì không hề rời mắt khỏi Soojin, dù em luôn giả vờ ngó lơ mỗi khi cô bắt gặp em đang nhìn.
Mỗi người đều cầm lấy một chiếc giỏ mây xinh xinh bước vào vườn quýt. Taeha đi trước, Sungho và Soojin nắm tay nhau theo sau, Shuhua như cái bóng thoắt ẩn thoắt hiện sau cuối, mắt dán chặt vào đôi bàn tay đan nhau của cặp đôi phía trước.
"Con đã từng đi hái trái cây bao giờ chưa, Soojin?" Taeha hỏi, tao nhã bước qua những quả quýt dập dưới đất.
"Con từng ghé qua một vài vườn nho khi còn ở Ý, nhưng chủ yếu là để thử rượu, chứ không ăn nho." Soojin cười nhẹ, đáp.
"Vậy ra đó là điểm chung của con và Sungho sao?"
"Vâng ạ, Soojin và con đã ấp ủ kế hoạch cùng nhau xây dựng vườn nho tư nhân được một thời gian rồi. Cô ấy thậm chí còn chọn được vài cái tên hay ho nữa cơ."
Nếu có cuộc thi dành cho những cặp đôi giả tạo, Soojin nghĩ tầm này thì họ xứng đáng giật giải nhất chứ chẳng đùa. Sungho có vẻ thừa hưởng ít nhiều tài năng của Taeha, không giống như những khách hàng cứng nhắc trước đó của cô. Taeha chẳng hề tỏ vẻ nghi ngờ.
"Đó là điều rất tốt đấy, con trai. Có được một người bạn đồng hành và hết lòng ủng hộ con trong tất cả mọi chuyện là điều vô cùng tuyệt vời." Taeha vừa nói vừa ngắt lấy một chùm quýt trên đỉnh ngọn cây.
Sungho đưa bàn tay đang nắm của Soojin lên ngang miệng và hôn nhẹ vào mu bàn tay cô.
"Con chỉ là rất may mắn khi tìm được một người cùng chia sẻ niềm đam mê thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | SooShu - Hoa nở về đêm
FanficKẻ lừa đảo chuyên nghiệp và nàng tiểu thư ngây thơ của một gia đình giàu có nhưng đầy bí ẩn. -- "Đừng để người khác đánh giá em vì sống thật với bản thân mình." Shuhua đột nhiên quay sang nhìn Soojin. Đôi mắt đen to tròn xoáy sâu vào tâm khảm cô. "Đ...