136.
Ngày hôm sau, Sanada Genichirou phát hiện em trai Kentarou nhà mình bỗng 'tự chủ' một cách bất bình thường.
Buổi sáng không cần hắn gọi dậy giúp chuẩn bị kem đánh răng, đi học không cần hắn cõng đi, cũng không thích thân thiết vơi hắn như mọi khi.
Mặc dù trong giờ học vẫn ngủ li bì, lúc tập luyện vẫn lười biếng như trước, nhưng mà...
"Kenchan đi đâu rồi?"
Yukimura Seiichi đánh xong một trận đấu tập với đàn anh, thấy Sanada Genichirou đứng ở ngoài sân, bày ra bộ mặt khó chịu, lại không thấy bóng hình quen thuộc kia đâu, lập tức hiểu ra mọi chuyện.
"Bị chủ nhiệm lớp gọi đi nói chuyện rồi."
Sanada Genichirou nói.
"Ngươi không đi cùng hắn sao?" Yukimura Seiichi tò mò hỏi.
Bình thường hai người dính nhau như sam, đặc biệt với tính cách thích quản mọi chuyện kia của Genichirou, không kè kè bên cạnh Kentarou thì đúng là kì lạ.
Sanada Genichirou bị nói trúng chỗ đau, sắc mặt cực kì tệ, lại không thể phát giận với bạn bè của mình, chỉ đành ủ rũ đáp: "Đệ đệ bảo ta đi trước."
Kentarou rất ít khi đưa ra yêu cầu, cho nên Sanada Genichirou mặc dù không muốn cũng đành phải đi tới sân tập trước.
Yukimura Seiichi gật đầu, sau đó cười nói: "Đến lượt ngươi thi đấu rồi, nếu không yên tâm Kentarou thì để ta giúp ngươi đón hắn."
Sanada Genichirou cũng cảm thấy đây là cách hay, lập tức gật đầu đồng ý.
Mà ở phía bên kia, sau khi Sanada Genichirou rời khỏi, Sanada Kentarou vươn vai, không hề đi tới chỗ phòng giáo vụ mà đi về phía cổng trường, đuôi mắt khẽ liếc về góc tường gần đó.
137.
Kurosaki Saiko mấy hôm nay không thể tiếp xúc nhiều với Sanada Kentarou, đang không biết làm thế nào thì cơ hội tới.
Sanada Kentarou không đi chung với Sanada Genichirou, lại không đi chung với Yukimura Seiichi.
Lẻ loi một mình như thế này, là cơ hội để nàng sử dụng bàn tay vàng.
"Hệ thống, đổi bánh ngọt trong thương thành, vỏ ngoài đổi thành hộp của tiệm Yashiyoda."
Kurosaki Saiko nói, lại cảm thấy không yên tâm, cắn răng nhịn đau đổi thêm buff hương vị ngọt ngào. Chỉ cần ăn xong thứ này thì đối tượng công lược sẽ cộng thêm 20 độ hảo cảm.
Lại thêm buff của marry sue quang hoàn, khẳng định có thể đột phá quan hệ bạn bè thân thiết.
Nhìn lượng tích phân không nhiều lắm bị trừ đi, nàng xót tới đỏ mắt, càng thêm chán ghét tên này.
Lại hoàn toàn không hề nhận ra sân trường bỗng bị một lớp sương mù che phủ, những học sinh vốn còn đang đi lại đã biến mất không thấy tăm hơi đâu.
138.
Trời trong nắng ấm, gió nhẹ phất qua, hoa anh đào rơi rụng, sân trường vắng bóng người, là thời điểm thích hợp để tình yêu học trò ngây thơ nảy nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
ФанфикSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...