Chương 15

2.7K 273 10
                                    

Thống kê lại bình chọn chương trước :3 

KnB (Kuroko no Basket): 6 phiếu

KHR (Katekyo Hitman Reborn): 8 phiếu

DnA (Diamond no Ace): 1 phiếu

HxH (Hunter x Hunter): 1 phiếu

Cho nên bộ truyện mới sẽ xuất hiện là KHR nhé :3

71.

"Nanako, ngươi không thể bỏ mặc ta ở lại Namimori một mình được, Hibari học trưởng nhất định sẽ cắn chết ta!" Trước ga tàu điện ở Namimori, một thiếu niên tóc nâu khóc lóc ôm lấy chân một thiếu nữ tóc đen, vừa khóc vừa không ngừng dùng lực đem thiếu nữ kéo ra xa nhà ga. Đáng tiếc thiếu niên sức lực vô cùng yếu kém, thiếu nữ chỉ cần dùng một bàn tay đã dễ dàng đem tay thiếu niên tách ra, hơn nữa còn vô cùng bạo lực đạp lên lưng thiếu niên, dùng lực dí mạnh. 

"Sawada Tsunayoshi!" Sanada Nanako gằn giọng hô tên trúc mã nhà mình, tức giận nói: "Ngươi còn dám ôm chân lão nương, lão nương nhất định sẽ giết ngươi!" Mất mặt đều ném ra ngoài đường, có biết tất cả mọi người xung quanh đều đang nhìn chằm chằm chỗ này không hả?!!

Nghĩ đến sự tình vừa mới xảy ra, Sanada Nanako càng tức giận. Bọn họ một đám cùng Varia quyết đấu, hơn nữa tìm đường chết dùng trường học làm địa điểm, đem trường học đánh thành cái sàng, so nhà hoang còn muốn tàn tạ. Giờ bị Hibari phát hiện chuyện dám to gan dùng ảo thuật lấy giả tráo thật, làm bộ trường học vẫn bình thường như cũ, ngang nhiên lừa gạt vị Ủy viên trưởng yêu trường như mạng này, vậy mà còn dám kéo nàng lại chịu chết cùng? Mơ đi, không có cửa đâu, cửa sổ cũng không có!

Sawada Tsunayoshi nhìn thanh mai vô tình xách hành lí chạy trốn, khóc đến đáng thương: "Chuyện này hoàn toàn là do bọn họ quyết định, ta cũng không biết bọn họ dám dùng trường học làm nơi quyết đấu, mãi đến lúc thi đấu ta mới biết a!" 

"Lão nương mặc kệ ngươi, nói chung lão nương đã quyết định đến Kanagawa tạm trú một thời gian, hơn nữa cũng đã nhờ Nana mụ mụ làm thủ tục đồng ý làm học sinh trao đổi rồi, ngươi có níu kéo cũng không được!" 

Đã quá quen với bộ dáng khóc lóc của Sawada Tsunayoshi, cho nên Sanada Nanako vô cùng lãnh khốc dẫm hắn thêm vài cái cho hả giận, sau đó liền kéo một đống hành lý chạy lên tàu điện, để lại cho trúc mã nhà mình một bóng lưng lạnh lùng. 

Nàng mới không ngu mà ở lại Namimori để Hibari đánh chết đâu!

Bị thanh mai bỏ rơi Sawada Tsunayoshi tuyệt vọng ôm mặt, trong đầu đã bắt đầu nghĩ đến tương lai mấy ngày đến của bản thân, khẳng định sẽ bị cắn chết rồi lại cắn chết rồi lại cắn chết một vòng tuần hoàn, hơn nữa Reborn nhất định cũng sẽ bỏ đá xuống giếng, lúc đó hắn thế nào cũng bị hố thật thảm! 

"Nha nha, vô dụng Tsuna thật đúng là gan lớn, lại dám ở trong lòng mắng chửi ta, muốn đi tam đồ xuyên một chuyến sao?" Reborn không biết từ khi nào xuất hiện, trong tay cầm lấy một khẩu súng, nhắm ngay thái dương Sawada Tsunayoshi, tà ác nói. 

Sawada Tsunayoshi lập tức bị dọa sợ, ngã người xuống đất, khóc lóc hô: "Oa oa, Reborn ngươi đến đây từ lúc nào? Mau mau buông súng xuống, sẽ chết người thật đấy!" 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ