122.
Có điều Kurosaki Saiko chú định phải thất vọng rồi.
Tình cảnh nàng mong đợi không xuất hiện, không có khủng hoảng, không có khóc lóc, không có sợ hãi. Chỉ có hai thằng nhãi ngáp lên ngáp xuống lầm bầm nói chuyện, còn vô cùng vui sướng dựa vào vai nàng, một bộ đã quá quen với tình cảnh như vậy.
Sanada Kentarou thấp giọng không vui nói: "Ta còn ăn chưa no, hơn nữa còn làm mất Miichan..." Có điều chất giọng của hắn vốn luôn mềm manh không có lực uy hiếp, lại bởi vì buồn ngủ mà mang theo điểm giọng mũi, nhỏ giọng oán giận lại làm người nghe như đang làm nũng.
Miichan chính là con thỏ bông hắn luôn ôm bên người, được Sanada đại ca tặng lúc sinh nhật năm ngoái. Nhìn qua giống như thỏ bông, bên trong lại có một phần rỗng ruột có thể để cho Sanada Kentarou đựng đồ. Đương nhiên, hắn ngoài đồ ăn ra cái gì cũng không bỏ.
Sanada đại ca vì chuyện này mà cười nhạo tiểu đệ nhà mình hồi lâu, lúc nào cũng thích đem vụ sâu răng đi nha sĩ mang ra dọa vài cái. Đáng tiếc Sanada Kentarou hoàn toàn không đem chuyện này để vào mắt, cho dù mỗi lần vì ăn bánh kẹo quá nhiều mà sâu răng đều phải khóc thút thít mấy ngày, nhưng mà chỉ cần qua hai ngày liền lại ném chuyện cũ qua đầu, điển hình có kẹo quên đau.
Jirou ngáp một cái, hai tay đều bị trói lại, cả người tựa như không xương dựa vào bên trái Kurosaki Saiko, nhỏ giọng nói: "Kentarou ngươi không cần lo lắng, dù sao Sanada đại ca cũng nhất định có thể tìm được Miichan trở về."
Nhờ vào thể chất xui xẻo của Sanada Kentarou, đám bằng hữu của hắn đều bị vạ lây vài lần, Jirou tập mãi cũng quen. Hơn nữa mỗi lần bọn họ xảy ra chuyện, Sanada đại ca đều sẽ đến cứu kịp thời. Mấy lần trước bị bắt, Sanada Kentarou cũng làm mất Miichan, sau đó Sanada đại ca liền tìm được.
Hai tiểu hài tử ngu ngốc căn bản sẽ không nghĩ đến ẩn tình sâu xa của chuyện này.
Bởi vì thể chất của tiểu đệ nhà mình quá đặc thù, vài ba bữa lại ra chuyện, đem Sanada gia mấy vị đều hù không nhẹ. Sanada ba ba cũng đã từng vì chuyện của con út mà thao nát tâm, thuê vệ sĩ trong tối ngoài sáng bảo vệ hắn. Nào ngờ Sanada Kentarou thằng nhóc này quá có thể gặp chuyện, vệ sĩ bảo vệ hắn thuê chưa được hai ngày đã bắt đầu gặp chuyện. Có người bị chậu hoa từ tầng cao đập trúng, có người trượt chân té ngã mấy chục tầng cầu thang, còn có người vô duyên vô cớ bị trộm cướp, kẻ bắt cóc đâm trúng, cực kì vô tội nằm viện......
Nói chung chưa đến ngày thứ hai mà lượng vệ sĩ đã vì những lí do không đâu mà giảm đi không ít.
Hơn nữa từ lúc thuê vệ sĩ, tần suất gặp chuyện của Sanada Kentarou càng tăng cao.
Bình thường ít nhất một tháng một lần, nhiều nhất ba ngày một lần. Từ lúc thuê vệ sĩ chưa đến ba ngày đã liên tục gặp chuyện, trái tim 'mong manh' của Sanada ba ba đều bị dọa liên hồi.
Nói chung, chưa đến mấy ngày mà Sanada Kentarou đã sắp bị ghi vào sổ đen của công ty bảo vệ.
Chuyện này làm cho Sanada đại ca vừa buồn bực, vừa tức cười mà vừa bất đắc dĩ, cuối cùng đành phải dùng chút thủ đoạn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
ФанфикSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...