Chương 29

605 87 9
                                    

133. 

Yukimura Seiichi và Sanada Genichirou chợt phát hiện, Kurosaki Saiko mấy hôm nay thường thích đến gần Sanada Kentarou. 

Lúc trước nàng hay vây quanh bọn họ, không để ý nhiều đến Kentarou. Nhưng hiện tại, nàng thường mang theo đồ ngọt, không ngừng dụ dỗ Kentarou. 

Mà phản ứng của Sanada Kentarou cũng quá khác thường.

Một thằng nhóc bình thường yêu đồ ngọt như mạng, lại không muốn ăn đồ ngọt. Không, nói chính xác hơn, đồ ngọt mà Kurosaki Saiko đưa đến, Sanada Kentarou căn bản không động vào chút nào, cho dù đấy là bánh ngọt có hạn mà hắn thèm thuồng mấy hôm. 

Quá khác thường. 

Thực sự quá khác thường. 

Hai người từng hỏi qua Sanada Kentarou về chuyện này, đáng tiếc đối phương mờ mịt nhìn hai người, như đang hỏi 'có chuyện như thế sao', vô tội cực kì. 

"Cho nên, Kenchan theo bản năng bài xích Kurosaki san?" 

Yukimura Seiichi nhỏ giọng nói chuyện với Sanada Genichirou. Bọn họ hiện tại đang ở trong bồn tắm trong phòng của Sanada Genichirou, Sanada Kentarou híp mắt lại lim dim đi vào giấc ngủ, hai người không còn cách nào khác chỉ có thể nhỏ giọng nói chuyện. 

Sanada Genichirou sắc mặt không tốt lắm, cũng thấp giọng đáp: "Đúng vậy." Nói xong lại bổ sung thêm câu nữa: "Chuyện này chưa từng xảy ra trước đó." 

Cho nên hắn mới cảm thấy chuyện này càng ngày càng kỳ quái.

Sanada Kentarou là một cậu nhóc rất dễ lừa, thường xuyên bị người khác dùng đồ ăn lừa đi, cũng là một người không thù dai, luôn dễ dàng hòa nhập vào mọi người, càng ít khi chán ghét hay có cảm xúc tiêu cực quá lớn đối với một người nào đó. 

Nhưng một khi Sanada Kentarou đã bài xích ai, thì chứng tỏ người này có vấn đề! 

Nhưng mà Kurosaki Saiko có vấn đề gì chứ? 

Vẻ ngoài đáng yêu, tính tình thân thiện, vui vẻ hòa đồng với bạn bè, ngoan ngoãn nghe lời với thầy cô, không ai trong trường là không thích nàng.

Nhưng vì sao Kentarou lại bài xích nàng? 

Trong lòng của cả hai người đồng thời xuất hiện câu hỏi này, nhưng lại không thể nào đưa ra được một đáp án hợp lý để giải thích cho chuyện này. 

"Nếu không thì chúng ta cứ ngăn cách Kentarou và Kurosaki san, tránh cho họ tiếp xúc với nhau." Cuối cùng Yukimura Seiichi chỉ có thể đưa ra phương án giải quyết duy nhất này. 

Sanada Genichirou gật đầu đồng ý, nhưng trong lòng biết rất rõ cách này cũng không có nhiều tác dụng cho lắm, bởi vì Kurosaki san luôn muốn đến gần Kentarou, hai người bọn họ có thể ngăn cản một số lần, lại không thể nào hoàn toàn ngăn cản được. 

Mà trong lúc hai người đang đau đầu về chuyện này, thì Sanada Kentarou đang nằm ngủ ngon lành lại gặp được một người bạn cũ. 

134. 

"Kufufufufu, Sanada Kentarou...." Ở trong giấc mơ của Sanada Kentarou vang lên điệu cười kỳ quái, không gian tràn đầy đồ ngọt không biết đã ngập sương mù từ khi nào. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ