Chương 2

5K 463 7
                                    

6. 

Sanada Kentarou có một điểm yếu mà ai trong Sanada gia cũng biết. 

Đó là hắn bị mù đường. 

Mù đường một cách đáng sợ. 

Sanada mụ mụ đã dùng chính kinh nghiệm xương máu của mình để kiểm chứng việc này, cũng xác nhận việc mỗi lần dẫn Kentarou ra đường là hơn tám mươi phần trăm hắn sẽ vì một lí do nào đó mà cùng gia đình tách ra. Kể cả có Sanada Genichirou đi cùng giám sát cũng không thể đem tỉ lệ này hạ xuống thấp được. 

May mắn là bình thường Kentarou cũng rất ít khi ra khỏi nhà, vì vậy Sanada Genichirou cùng Sanada mụ mụ cũng nhẹ nhõm hơn phần nào. 

Mà Sanada Kentarou bản thân đối với chuyện này không có điểm nào để ý, hay đúng hơn là hắn không hề biết bản thân lại có thể mù đường đến trình độ này. 

Cho nên hiện tại hắn đứng giữa ngã tư đường, cảm thấy nhân sinh hoàn toàn vô vọng. 

Hài tử xách ba lô màu trắng hồng, tay vác thỏ bông, mặt bởi vì buồn rầu mà nhăn lại, bộ dạng đáng yêu thu hút sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là mấy vị nữ sinh gần đó, đều không nhịn được mà cầm điện thoại ra chụp ảnh điên cuồng, vừa chụp vừa hét 'đáng yêu quá đáng yêu quá'. 

Thậm chí còn có người có ý định tiến lên bắt chuyện với tiểu hài tử. 

Chỉ đáng tiếc là chưa kịp tiến lên thì tiểu hài tử đã bắt đầu chuyển động, xoay xoay người vặn eo, sau đó liền bước đi. 

Sanada Kentarou quyết định dựa vào trực giác của mình, chọn bậy một phương hướng trước mặt, sau đó không biết bao lâu, liền dừng lại trước một công viên. 

Ở công viên có một sân tập tennis, trên sân có hai thiếu niên đang thi đấu, người xung quanh không ngừng cổ vũ, không khí hết sức náo nhiệt. 

Sanada Kentarou vốn theo tiếng la hét mà đến, thấy hai đại ca ca đang cầm vợt đánh qua đánh lại một quả cầu màu vàng, liền đứng lại xem một lát. 

Không ngờ, lại xem đến mê mẩn. 

7.

Sanada Kentarou là một kẻ vô cùng lười biếng. 

Hắn đối với tất cả mọi chuyện đều là một bộ không có hứng thú, không có chút sức sống nào. Khác hẳn với ca ca Sanada Genichirou đối đãi mọi chuyện đều là nghiêm túc có trách nhiệm, Sanada Kentarou chỉ thích làm những chuyện mà hắn cảm thấy thú vị, tuy nhiên từ nhỏ đến giờ, không có cái gì có thể khơi dậy nhiệt huyết của hắn, kể cả kiếm đạo. 

Hắn vốn cảm thấy nhàm chán mới đứng lại xem trận đấu này, nhưng lại không ngờ, càng xem càng dứt mắt ra không được. 

Hai đại ca ca ở trong sân có vẻ như đã đánh với nhau rất lâu, mồ hôi chảy ra, ướt đẫm một mảnh sau lưng, thậm chí còn mệt đến mức thở dốc, nhưng lại không có ai từ bỏ, đều nghiêm túc lại một cầu đánh qua sân đối phương. 

Không có cái gì tuyệt kĩ, chỉ là đơn thuần muốn đem tennis đánh đến chỗ mà đối thủ không đánh trả lại được, ngươi qua ta lại, giành giật từng điểm một. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ