26.
Đại thiếu gia Atobe Keigo chưa bao giờ cảm thấy bản thân lại xui xẻo đến như vậy.
Nhà kho bỏ hoang chất liệu tường không tốt, cho nên bọn họ có thể nghe thấy rõ ràng tiếng nói chuyện ở bên ngoài, xui xẻo hơn là, qua tiếng nói chuyện, Atobe Keigo phát hiện bọn bắt cóc số lượng không ít, ít nhất ở ngoài kia có hơn bốn người.
Đáng tiếc hắn chưa suy nghĩ được thứ gì ra hồn thì cửa đã mở ra, đi vào năm người đàn ông trưởng thành. Atobe Keigo chỉ có thể theo phản xạ đem Akutagawa Jirou cùng Sanada Kentarou che ở phía sau.
Đi ở phía trước là một người đàn ông tầm trung niên, khuôn mặt có vẻ hiền hậu, nhưng vết sẹo ở mắt trái lại đem toàn bộ khí chất hủy diệt, mang đến cảm giác dữ tợn kì quái.
Bốn người ở phía sau có một người nhuộm tóc vàng hoe, đeo khuyên tai cùng xỏ mũi, nhìn qua giống như tên côn đồ ăn chơi tráng táng. Một người nhìn qua có điểm hơi mập, tay xách một ba lô màu xám, không biết bên trong đựng thứ gì. Hai người còn lại đều còn khá trẻ, một người mang mắt kính có vẻ trí thức, một kẻ có đôi mắt chuột, nhìn qua vô cùng gian xảo.
Mấy người kia nhìn thấy ba tiểu hài tử đã tỉnh lại, cũng không có điểm nào kinh ngạc, người thanh niên có đôi mắt chuột cười híp mắt, nói: "Lần này đúng là làm lớn, không ngờ ngoài tiểu thiếu gia nhà Sanada ra còn có con trai của nhà tài phiệt Atobe cùng thiếu gia nhà Akutagawa."
Người trí thức bên cạnh đẩy đẩy mắt kính, giọng điệu không sao cả đáp: "Tiện đường đến đây liền phát hiện, hơn nữa Atobe thiếu gia cũng không có mang theo bảo vệ, khả năng cao là tự ý trốn ra, cho nên chú Yoshida liền thuận tay tóm luôn."
Bọn họ thản nhiên nói chuyện trước mặt ba tiểu hài tử, giọng điệu bình tĩnh mang theo một loại tham lam ghê tởm, hơn nữa Atobe Keigo chán ghét kiểu nói chuyện xem ba người bọn họ thành ba loại hàng hóa cao cấp kia, vì vậy không nhịn được nhíu mày.
"Nếu như các ngươi muốn tiền chuộc có thể liên lạc với phụ thân của ta, tin rằng ông ấy sẽ đưa ra con số làm các người vừa lòng." Đây không phải là lần đầu tiên Atobe Keigo bị bắt cóc, cho nên vô cùng quen thuộc cách làm của bọn người này.
Cho nên hắn cũng biết, những kiểu người này vốn dĩ cũng sẽ không cho bọn họ sống sót.
27.
"Chậc, xem xem đại thiếu gia nhà Atobe nói chuyện kìa, đúng là vô cùng hào phóng." Thanh niên mắt chuột cười nói: "Người đừng lo, chúng ta đã nói chuyện cùng phụ thân ngươi rồi, Atobe gia chủ đúng là vô cùng dễ nói chuyện."
Ba tỷ liền ba tỷ, hoàn toàn không cần thương lượng cái gì khác.
"Không giống như Akutagawa lão gia tử, nghe tin tôn tử bị bắt cóc, bên kia chính là náo loạn một trận đâu, nghe nói lão gia tử còn suýt bị lên cơn đau tim đấy." Hắn nói tiếp, hơn nữa dường như nhớ đến cái gì vô cùng thú vị, liền bật cười.
Akutagawa Jirou ngồi sau lưng Atobe Keigo, không biết thế nào liền hốc mắt hơi ửng đỏ.
Tên này có vẻ như rất thích nhìn bọn họ biết sắc mặt, đáng tiếc lúc nhắc đến nhà Sanada, hắn nói thế nào thì Sanada Kentarou vẫn là một bộ cái gì cũng không hiểu nhìn hắn, làm hắn chỉ có thể tiếc nuối lắc lắc vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
FanficSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...