Chương 16

2.3K 261 23
                                    

76. 

Sanada Genichirou theo thói quen dậy sớm, bất đắc dĩ nhìn đệ đệ đang ôm lấy cánh tay mình ngủ ngon lành. Sanada Kentarou tướng ngủ vô cùng tốt, khuôn mặt đáng yêu nhắm lại, khóe môi hơi cong lên, tựa như tiểu thiên sứ. Mỗi lần sáng sớm dậy nhìn thấy đệ đệ bên cạnh, tâm tình của Sanada Genichirou đều vô cùng tốt, theo thói quen đưa tay xoa đầu đối phương một lát liền cẩn thận xuống giường. 

Hắn thay đạo phục, cầm kiếm bước vào đạo tràng, không ngờ lại phát hiện Sanada Nanako đã đứng ở đó, bắt đầu vung kiếm. 

"Nha, Genichi ca!" Sanada Nanako thấy hắn liền dừng lại đánh tiếp đón, Sanada Genichirou gật đầu một cái, nghiêm giọng nói: "Không được lơi lỏng." Có điều giọng nói lại có điểm ôn hòa hơn thường ngày, xem ra hắn rất hài lòng với thái độ nghiêm túc của vị biểu muội này.

Sanada Nanako cũng quen với biểu tình ông cụ non của hắn, không bị khí thế trên người hắn dọa sợ, ngược lại còn khá hào hứng nhướn mày: "Genichi ca, muốn đánh một hồi sao?" 

"Được." Sanada Genichirou bị chiến ý trên người Sanada Nanako lan đến, cũng có điểm hưng phấn, lập tức cầm kiếm bước vào trạng thái chiến đấu, cũng không quên nói: "Ta sẽ không nương tay." 

Sanada Nanako có điểm bất đắc dĩ nói: "Gì chứ, ta cũng có phải tiểu hài tử đâu!" Năm xưa không biết sống chết chơi bẩn cầu hắn nhường tay, hắn liền ghi hận đến hiện tại, đúng là nhìn người không thể nhìn bề ngoài. Sanada Nanako không nhịn được liền phun tào, có điều vẫn nhanh gọn giơ kiếm đỡ lấy đòn đánh của Sanada Genichirou, bắt đầu phản kích. 

Thân là thanh mai của Sawada Tsunayoshi cùng Hibari Kyoya, sức mạnh của nàng cũng không phải lấy ra để nói giỡn! 

Sanada Genichirou cảm nhận được sức mạnh trong đòn đánh của Sanada Nanako, biểu tình càng nghiêm túc, trong mắt cũng ngập đầy vui sướng cùng chiến ý khi có một đối thủ ngang tài ngang sức. 

Hai người đánh qua đánh lại, đem một đám người trong đạo tràng kích thích, đều tự giác tìm đối thủ đánh một trận. 

Cuối cùng hai người vẫn không thể phân ra thắng thua, dù sao cũng chuẩn bị đi học, chỉ có thể tiếc nuối thu kiếm lại, chờ đợi lần sau lại đánh một trận. 

"Ngươi tiến bộ." Sanada Genichirou bước chậm rãi trên hành lang, nhìn thiếu nữ bên cạnh, khen ngợi một câu. 

Sanada Nanako đưa tay chỉnh lại đầu tóc, vô cùng tự nhiên gật đầu: "Đương nhiên, dù sao thì ở Namimori toàn quái vật, nếu không tiến bộ nhất định sẽ bị bỏ lại." Nàng không muốn trở thành gánh nặng của đồng bọn, cũng không muốn biến thành một nữ nhân chỉ chờ được người khác bảo vệ. Tôn nghiêm của nàng không cho phép, dòng máu Sanada kiêu hãnh cũng tuyệt đối không cho phép!

Thân là thiếu gia đại gia tộc, Sanada Genichirou đương nhiên cũng biết một số chuyện ẩn dấu ở Namimori, mà Sanada Nanako cũng không dấu diếm chuyện gì, thậm chí năm ngoái chính nàng còn trở về nhà, xin Sanada gia gia cho phép được huấn luyện ở quân đội một thời gian. 

Hắn nhìn thiếu nữ đang cười nhàn tản bên cạnh, nghiêm túc nói: "Không được lơi lỏng!" 

Nghe hắn nói vậy, thiếu nữ nhịn không được bật cười một tiếng, trêu chọc nói: "Genichi ca, ngươi không phát hiện ngươi càng ngày càng giống một đại thúc sao, thật là quá buồn cười mà!" 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ