111.
Sanada Nanako thất tình tựa như một trái bom tạc nổ tennis bộ chính tuyển.
Kirihara Akaya mặt đỏ bừng lúng túng bị Sanada Nanako ôm chặt, động đậy một chút cũng không dám.
Tiểu học đệ lần đầu tiên tiếp xúc thân cận như vậy với phái nữ, mặt mũi đỏ bừng, tay chân luống cuống không biết đặt đâu, chỉ có thể cầu xin sự giúp đỡ từ phía các học trưởng nhà mình.
Đáng tiếc đám người chính tuyển đều là một đám vô lương tâm, hoàn toàn đem tiểu học đệ ném đến sau đầu, tò mò hứng thú vây quanh Sanada Nanako, không ngừng hỏi thăm chuyện này.
Đặc biệt là Marui Bunta, ngồi bên cạnh Sanada Nanako, hớn hở hỏi.
"Nanako, Nanako, ngươi có người thích rồi sao? Đó là ai vậy? Chúng ta có quen không?"
Hắn vui sướng biểu hiện ra mặt, đối lập với vẻ mặt khóc tang của Sanada Nanako, quả thực chính là một trời một vực. Kuwahara Jackal nhìn không được, vội vàng che miệng hắn lại, ngại ngùng nói: "Marui, không được như vậy, chuyện này là chuyện riêng tư của Nanako, như vậy thật không lễ phép."
Marui bị che miệng, không vui 'ưm ưm' vài tiếng, trong mắt tràn đầy bất mãn.
Gì chứ, rõ ràng Jackal cũng muốn biết chuyện này, vì sao lại ngăn cản hắn chứ?
Niou xem hai người kia, ngón tay nhẹ cuốn lấy bím tóc, cười gian xảo dựa vào người Yanagi, đem tâm tư của Jackal vạch trần.
"Nga, Kuwahara rõ ràng cũng muốn biết người Nanako thích là ai, cần gì phải dấu chứ, puri."
Bị hắn vạch trần như vậy, Kuwahara Jackal có điểm xấu hổ, may mắn làn da hắn vốn đen thui, cho nên những người khác không phát hiện hắn đã đỏ mặt.
Bọn họ đùa bỡn nhau vui vẻ vô cùng, đối lập với Sanada Nanako cùng Kirihara Akaya đầy trời mù mịt, tựa như hai khung cảnh khác nhau, làm cho Sanada Nanako vốn ủy khuất lại càng không vui.
Nàng liếc nhìn bọn họ, lại nhìn ba người đang ngồi ở một góc ăn uống vô cùng vui ở kia, thâm tâm nhỏ máu.
Sanada Kentarou dựa vào người Sanada Genichirou, há miệng chờ cơm. Mà Sanada Genichirou cùng Yukimura Seiichi thì vô cùng thuần thục thay phiên đút đồ ăn cho hắn. Ba người ngồi một góc ăn uống vui sướng, xung quanh có bong bóng màu hồng như ẩn như hiện, Sanada Nanako nhìn mà ê cả răng.
Nhìn xem, có khác nào hoàng đế và các phi tần không?!! Trái ôm phải ấp đến đương nhiên như vậy, hoàn toàn đem đứa em gái này ném ra sau đầu!
Cái đám người vô tâm này, cũng chỉ có tiểu học đệ là nhớ đến vị học tỷ đáng thương của hắn.
Nghĩ nghĩ, Sanada Nanako lại ôm chặt lấy Kirihara Akaya, khóc không ra nước mắt.
112.
Mặc dù không thể hiện ra, nhưng mà đám người tennis bộ vẫn rất quan tâm vị giám đốc này của mình. Yanagi Renji trầm mặc nhìn một đám đồng bạn vô lương tâm đem toàn bộ trọng trách tìm hiểu thực hư sự việc ném cho hắn, âm thầm đem huấn luyện của chính tuyển nâng lên gấp hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
FanfictionSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...