Chương 28

2.9K 214 39
                                    

129. 


Sanada đại ca cùng Sanada Genichirou một đường lo lắng hãi hùng tìm đệ đệ, hùng hùng hổ hổ mang người đi cứu 'công chúa', đáng tiếc chả làm được cái gì. 

Bởi vì khi bọn họ tìm đến chỗ Sanada Kentarou, đập vào mắt là hình ảnh đệ đệ nhà mình cùng Jirou vui vẻ nhìn một nữ hài hành hung bọn bắt cóc, xung quanh đứng mấy tên bảo vệ thân hình lực lưỡng.

Nữ hài tử kia nhìn qua vô cùng đáng yêu, đương nhiên nếu như nàng không cầm một cây gậy sắt đập bọn bắt cóc thì càng tốt, đáng sợ hơn nữa là nàng một bên mỉm cười ngọt ngào, trên mặt lại dính đầy máu, tình cảnh này mà lồng thêm chút nhạc kinh dị nữa thì hoàn toàn chính là một bộ phim kinh dị bản đời thực. 

Có điều tiếng kêu la thảm thiết của bọn bắt cóc cũng đủ kinh dị rồi :) 

Mấy vị cảnh sát đứng sau lưng Oza thúc thúc nhìn cảnh này, một đám người nhìn nhau, hoang mang không biết rốt cuộc là bọn họ đi giải cứu con tin hay là giải cứu bọn bắt cóc. 

Cuối cùng vẫn là một đám cáo già cao tay, âm thầm đem cấp dưới nhỏ tuổi nhất đá ra làm bia chắn. 

"Cái kia..." Đáng thương thiếu niên bị một đám tiền bối vô lương tâm vứt bỏ, mặt mày xanh mét cầu cứu nhìn cấp trên mà mình tin cậy, chỉ tiếc rằng vị Oza tiền bối mà hắn tâm tâm niệm niệm đã giả vờ quay mặt đi nhìn ngắm xung quanh, hoàn toàn đem ánh mắt cầu cứu của hắn làm lơ. 

Mà bên kia Sanada đại ca đã nhanh chóng đem hai tiểu hài tử (Sanada Genichirou và Yukimura Seiichi) che chắn lại, kiên quyết không cho bọn họ nhìn thấy hình ảnh cấm trẻ em này. Còn hai tên nhóc Kentarou cùng Jirou? Xin lỗi, bọn họ còn có thể cười khúc khích vui vẻ như vậy, hẳn là không cần hắn cứu giúp. 

Sanada đại ca mắt cá chết nghĩ, một bên lại âm thầm đứng xem trò vui. 

Đáng thương cảnh sát thiếu niên bị một đám người vứt bỏ, mang theo tâm tình tráng sĩ một đi không trở lại đi đến chỗ nữ hài hung bạo kia, khuôn mặt thanh tú nhăn lại, tràn đầy không muốn nói: "Em gái nhỏ..." 

Kurosaki - em gái nhỏ - Saiko theo phản xạ quay đầu, khuôn mặt thiên sứ đáng yêu dính máu, khóe môi cong lên tràn đầy sung sướng, nhìn qua tựa như hiện trường phim kinh dị, đem cảnh sát thiếu niên dọa sợ, lập tức đứng nghiêm lắc đầu nói 'Không có gì không có gì, thỉnh tiếp tục!', sau đó liền vội vàng chuồn đến lao vào vòng tay ôm ấp của các tiền bối. 

Đáng tiếc các tiền bối nhà hắn không chỉ không ôm hắn, còn phản xạ né ra, làm cho cảnh sát thiếu niên cảm thấy bị tổn thương không thôi, ôm lấy trái tim mỏng manh yếu đuối của mình ngồi một góc bi quan lẩm bẩm. 

Có điều ít nhiều nhờ vị cảnh sát này mà Kurosaki Saiko mới nhớ đến chuyện dừng tay. Đương nhiên nàng bởi vì đánh đã nghiền rồi mới dừng lại, nếu không không biết đám bắt cóc kia có toàn thây trở về đồn hay không. 

130. 

Cuối cùng bọn bắt cóc vẫn còn sống bị tóm vào đồn, một đám cảnh sát rời đi nhanh như gió, căn bản không cần lấy lời khai nhân chứng. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ