Chương 3

4.6K 411 13
                                    

11.

Câu lạc bộ tennis đa số đều là những đàn anh bảy tám tuổi trở lên, vì vậy bình thường hai anh em Sanada đều là cùng nhau luyện tập hoặc là cùng Yukimura Seiichi luận bàn. 

Yukimura Seiichi là thành viên mới của câu lạc bộ, vừa vào được nửa tháng, bởi vì cả câu lạc bộ cũng chỉ có ba người cùng tuổi, cho nên từ từ liền quen thuộc. 

Sanada Genichirou cảm thấy Yukimura Seiichi là một người không tệ, có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc với mọi chuyện, hơn nữa lại rất có chính kiến, đáng để giao bằng hữu. Mặc dù ban đầu hắn vì hiểu lầm đối phương là nữ hài tử mà nháo ra chút chuyện nhưng không ngại hắn thưởng thức tính tình của Yukimura Seiichi. 

Sanada Kentarou cũng rất thích Yukimura Seiichi. 

Đối phương vừa xinh đẹp vừa ôn nhu, còn hay cầm đồ ăn ngon cho hắn ăn, cũng không đốc thúc hắn huấn luyện thêm, chỉ cần hắn làm đủ huấn luyện của mình, không sao nhãng liền có thể mặc sức ăn ngủ. 

Mà Yukimura Seiichi cũng có hảo cảm với cặp anh em song sinh này. Ca ca Sanada Genichirou là một người có trách nhiệm tâm rất cao, đối đãi mọi chuyện đều là nghiêm túc, huấn luyện cũng rất cố gắng, mặc dù chỉ mới bốn tuổi, lại một bộ ông cụ non, vì vậy hắn liền không nhịn được thường xuyên trêu chọc đối phương, mỗi lần nhìn Sanada Genichirou bất đắc dĩ không biết nên làm thế nào liền cảm thấy vô cùng thú vị. Đệ đệ Sanada Kentarou có thiên phú tennis vô cùng cao, bình thường huấn luyện cũng làm đối phương bằng hắn và Sanada Genichirou, hơn nữa khác với ca ca, trời sinh một bộ mặt đáng yêu, lúc nào cũng ôm lấy thỏ bông, tính cách mềm manh, tựa như tiểu đệ đệ nhà hàng xóm vậy. 

Yukimura Seiichi vốn không có anh em, thấy vậy liền tự giác đem Sanada Kentarou xem như đệ đệ, sủng ái đủ điều. 

Hắn cũng biết chuyện của Kentarou, cho nên tiểu đại nhân Yukimura Seiichi liền ngày ngày cùng hai anh em Sanada trở về, những lúc Sanada bận việc cũng có thể giúp đối phương trông coi đệ đệ. 

Yukimura gia cùng Sanada gia cách nhau không xa, bình thường Yukimura Seiichi cũng hay xách tennis bao qua nhà Sanada Genichirou luyện cầu. 

Ba người đều là thiên phú cao hài tử, học không lâu đã bắt đầu có thể cùng nhau thi đấu. 

Sanada mụ mụ đối với Yukimura Seiichi cũng rất yêu thích. Hai đứa con của nàng lần đầu tiên có bằng hữu, là mụ mụ, nàng vô cùng cao hứng, cũng thường xuyên mời Yukimura Seiichi ở lại ăn cơm, hai nhà cứ vậy liền trở nên quen thuộc. 

12.

Câu lạc bộ cứ cách nửa năm sẽ có một cuộc thi đấu tennis, toàn bộ thành viên đều có thể đăng kí tham gia. 

Lúc ban đầu Sanada Genichirou cùng Sanada Kentarou chỉ mới học tennis được ba tháng, cho nên không có cơ hội tham gia, lúc sau lại vì Yukimura Seiichi, cho nên cũng từ bỏ. 

Vì vậy ba cái tiểu hài tử học hơn một năm tennis, bỏ qua hai lần thi đấu, cuối cùng cũng được tham gia thi đấu cùng các đàn anh. 

Bởi vì tuổi tác chênh lệch không nhỏ, vì vậy các đàn anh trong câu lạc bộ đều không nguyện ý cùng bọn họ thi đấu thực sự, cho nên tính ra đây chính là lần đầu ba người chính thức thi đấu.

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ