1.
Sanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ, tên là Sanada Kentarou.
Mặc dù là anh em song sinh, nhưng hai người lại không hề giống nhau.
Sanada Genichirou từ nhỏ đã giống ông nội, một bộ ông cụ non, tính tình vô cùng nghiêm túc.
Sanada kentarou lại không biết giống ai, khuôn mặt đáng yêu, tính tình lười biếng, đặc biệt là vô cùng thích ngủ.
Gia gia, ba mẹ cùng ca ca đều nói Kentarou thích ngủ là bởi vì hắn bị bệnh, thân là ca ca, Genichirou nhớ phải yêu thương đệ đệ, tuyệt đối không thể ăn hiếp đối phương.
Sanada Genichirou cũng rất thích vị đệ đệ này, cho nên vô cùng nghiêm túc vỗ ngực, kiên định nói: "Ta nhất định sẽ bảo vệ đệ đệ!"
Tuổi nhỏ Genichirou nãi thanh nãi khí nói, mà nhân vật chính trong câu chuyện - Sanada Kentarou lại nằm ườn lên lưng hắn, ngủ say cực kì, đem Sanada gia gia, Sanada ba mẹ cùng Sanada đại ca chọc cười.
Sanada Genichirou vô cùng quyết đoán, ngày hôm sau lập tức xin gia gia học kiếm đạo.
Hắn muốn mạnh lên, như vậy mới có thể bảo vệ đệ đệ.
Ba tuổi Sanada Genichirou cầm lấy kiếm gỗ, bắt đầu đổ mồ hôi ra sức luyện tập.
Mà ba tuổi Sanada Kentarou, nằm ở một góc đạo quán, nằm ngủ ngon lành.
2.
Sanada Kentarou từ nhỏ đã mắc chứng thích ngủ, vì vậy không thể kiểm soát được giấc ngủ của mình.
Hắn lúc nào cũng cảm thấy buồn ngủ, cảm giác ngủ không đủ, cho dù ngày nào hắn cũng dùng hầu hết thời gian để ngủ.
Sanada mụ mụ cũng cảm thấy vô cùng lo lắng về việc này, tuy nhiên bác sĩ nói việc này không có hại cho cơ thể, bởi vì Sanada Kentarou từ nhỏ đã không đủ chất dinh dưỡng, cho nên mới cần thiết dùng giấc ngủ để bổ sung năng lượng.
Vì vậy Sanada gia gia cùng Sanada ba ba mới có thể để mặc Sanada Kentarou ngủ nhiều như vậy.
Nhưng mà luôn ngủ như vậy, Sanada Kentarou liền xảy ra chuyện.
Người đầu tiên phát hiện chuyện này là Sanada Genichirou.
Hắn cùng đệ đệ vốn là song sinh, vì vậy mơ hồ cảm giác được chút tâm tình của đệ đệ. Mà mấy hôm nay, đệ đệ của hắn luôn không vui, thậm chí có điểm cáu kỉnh. Sau đó, hắn phát hiện đệ đệ ngủ không an ổn chút nào, luôn lầm bầm không vui, thậm chí còn lăn qua lộn lại, có lần còn suýt lăn xuống giường, may mắn hắn tỉnh dậy đúng lúc.
Kentarou từ nhỏ đã thích ngủ, tướng ngủ cũng an tĩnh ngoan ngoãn, bình thường hai anh em ngủ cùng một giường, Kentarou chưa từng thay đổi tư thế ngủ, nếu có cũng là vào mùa đông, khi trời lạnh, Kentarou thường theo phản xạ đến lăn vào lòng ca ca nhà mình để cho ấm hơn.
Chuyện này ban đầu chỉ là như vậy, nhưng mấy ngày sau, Sanada Genichirou phát hiện đệ đệ nhà mình xuất hiện quầng thâm dưới mắt.
Rõ ràng là ngủ, nhưng khi tỉnh dậy lại có cảm giác như chưa ngủ, mỏi mệt đến cực điểm.
Ba tuổi Sanada Kentarou vô cùng ủy khuất, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vì vậy khi ca ca nhà mình nhỏ giọng quan tâm, tiểu hài tử liền nhịn không được khóc lên, vô cùng đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
FanficSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...