Chương 10

3.4K 326 41
                                    

46.

Cuối cùng nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của Sanada Genichirou, Yukimura Seiichi cùng Yanagi Renji, Sanada Kentarou vẫn thành công vượt qua kì thi cuối năm.

Sanada Genichirou đốc thúc ôn tập, Yukimura Seiichi ở trong lớp đánh yểm trợ cùng dữ liệu về đề thi của Yanagi Renji. Thậm chí bởi vì giúp Sanada Kentarou học bù, Yanagi cùng Yukimura phải ở lại nhà Sanada ba ngày, bốn người một phòng đem Sanada Kentarou chặn đến gắt gao, một chút lười biếng cũng không được. 

May mắn bởi vì tu tâm dưỡng tính, mấy năm trước phòng của hai anh em Sanada đã chuyển thành loại phòng truyền thống, trải đệm xuống đất ngủ. Đương nhiên tu tâm dưỡng tính ở đây là chỉ mỗi mình Sanada Genichirou, càng lớn lên hắn càng giống như một ông cụ non, tính tình cùng sở thích đều lão hóa cùng gia gia một kiểu. 

Sanada Kentarou ban đầu không chịu đồng ý. 

Hắn mười mấy năm ngủ giường mềm, hiện tại lại bắt đổi thành đệm cứng nằm dưới sàn, nào chịu được, náo loạn mấy ngày. Sau đó Sanada mụ mụ liền đem hai anh em tách ra hai phòng ngủ riêng. Dù sao hài tử đều lớn, ngủ chung với nhau mãi cũng không được, cho dù là anh em song sinh cũng thế. 

Chỉ là Sanada Kentarou không muốn, hắn bình thường đều ngủ cùng ca ca, hiện tại tách ra liền không ngủ được, náo loạn ngày đầu tiên liền ôm gối lật đật chạy qua phòng Sanada Genichirou, lén lút chui vào ổ chăn của ca ca. 

Sau đó liền thuận lí thành chương ở lì đó. Sanada mụ mụ muốn nói gì cũng không được, chỉ có thể để mặc hai người làm thế nào thì làm. 

Sanada Genichirou ban đầu có điểm đau lòng đệ đệ, nhưng cũng đã quyết tâm, Kentarou náo thế nào cũng chỉ tùy ý hắn, một chút ý định thay đổi cũng không có, cho nên Sanada Kentarou đành phải thỏa hiệp, ôm thỏ thỏ nằm cạnh ca ca, hừ hừ không vui. 

Vì vậy khi Yukimura cùng Yanagi ở lại, vốn dĩ nên đi phòng cho khách ngủ, nhưng mà Yukimura cùng hai anh em Sanada đều quen thói ngủ cùng, Yanagi cũng bị Sanada Kentarou lôi kéo, bốn thiếu niên trải đệm ra đất nằm. 

Đêm đó Sanada Kentarou còn đòi kể chuyện ma, kết quả là hắn bị Yukimura phúc hắc dọa sợ, cuộn tròn chăn ôm lấy ca ca không bỏ, lúc tối đi vệ sinh cũng muốn gọi người đi cùng, mấy hôm sau cũng không dám đi một mình, lúc nào cũng kéo một người đi bên cạnh, chỉ sợ lúc không để ý liền bị con ma trong miệng Yukimura Seiichi tóm lấy. 

Đối với hành động này của hắn, Yukimura Seiichi cười đến ôn nhu hưởng thụ Sanada Kentarou ỷ lại, Sanada Genichirou bất đắc dĩ tùy ý đệ đệ cùng bằng hữu chơi đùa. 

Yanagi Renji đem toàn bộ xem trong mắt, mặt không chút thay đổi bắt đầu ghi chép. 

47.

Từ sau khi đạt được Quán quân Toàn Quốc, Rikkaidai tennis bộ liền náo nhiệt hơn hẳn.

Đặc biệt là bốn người năm nhất Yukimura Seiichi, Yanagi Renji cùng anh em song sinh nhà Sanada đều trở thành những gương mặt nổi tiếng trên báo thể thao thiếu niên. 

Thần chi tử Yukimura Seiichi, Hoàng đế Sanada Genichirou, Master Yanagi Renji cùng Lãnh chúa Sanada Kentarou biến thành những nhân vật phong vân ở Rikkaidai, thậm chí còn có hậu viên đoàn của mình. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ