Chương 11

3K 320 12
                                    

51. 

Kirihara Akaya sau lần bị bốn đầu sỏ đánh bại thảm hại liền biến mất, mấy ngày liền chưa thấy đi đến tennis bộ, thậm chí ngay cả đi học bình thường cũng bị hắn trốn. Thân là hội trưởng tác phong và kỉ luật viên, Sanada Genichirou tuyệt đối không chấp nhận được chuyện trốn học, thầm thề nếu gặp lại vị học đệ không biết điều này sẽ cho đối phương lãnh đủ. 

Sanada Kentarou nằm trên lưng Yukimura Seiichi ngồi xem ca ca nhà mình nắm chặt nắm tay, trong mắt bốc ra lửa giận, âm thầm cầu nguyện cho tiểu học đệ. 

Sau đó hắn liền ngáp một cái, không chút tiền đồ ngủ ngon lành.  

Bọn họ hiện tại đang ngồi ở phòng của Hội Học Sinh bàn bạc một chút việc về những sự kiện gần đây của trường, thân là Hội trưởng tác phong và kỉ luật, Sanada Genichirou đương nhiên là có mặt. Yanagi Renji mấy ngày trước bị Yukimura lừa vào Hội Học Sinh cũng phải ở đây tham gia, tuy nhiên hắn cũng không cảm thấy có gì không vui, dù sao năm ngoái bởi vì khả năng thu thập dữ liệu của mình, hắn bị Yukimura bóc lột không phải ngày một ngày hai, thậm chí còn phải làm công việc của giáo luyện, mọi việc to nhỏ trong tennis bộ đều là hắn làm. 

Bị bóc lột hơn một năm, Yanagi Renji đã từ bỏ việc phản kháng. 

Những người xung quanh đều là thành viên Hội Học Sinh, chỉ riêng Sanada Kentarou là người không phận sự, đáng tiếc mọi người đều quen thuộc việc hắn ở đây, hơn nữa Sanada Kentarou chỉ biết ngủ, cũng không làm phiền, mọi người đều mắt nhắm mắt mở cho qua, mà nếu như không cho qua cũng chả làm được cái gì, ba boss lớn của Hội Học Sinh đều không lên tiếng, mấy tiểu tốt như bọn họ lên tiếng chả khác nào đang tìm đường chết. 

Yagyuu Hiroshi nhìn tất cả mọi người đều làm như Sanada Kentarou không tồn tại, thân là thân sĩ, hắn chỉ có thể đẩy đẩy mắt kính cho qua. 

Nhưng mà là một tên cuồng lông xù xù ẩn hình, hắn làm thế nào cũng không nhịn được mà liếc nhìn cái đầu xù lộn xộn của Sanada Kentarou trên vai hội trưởng Yukimura. 

Yukimura Seiichi không biết thế nào lại mỉm cười nhìn về phía Yagyuu Hiroshi, ôn nhu hỏi: "Có chuyện gì sao, Yagyuu kun?" 

Yagyuu Hiroshi trầm mặt đẩy mắt kính: "Không có gì, hội trưởng." 

Hội trưởng vừa nãy là đang cảnh cáo hắn đúng không? Bối cảnh sau lưng đều biến thành hoa bách hợp màu đen rồi!!! 

52. 

Kết thúc cuộc họp của Hội Học Sinh, tất cả mọi người đều rời đi, chỉ còn bốn người tennis bộ ở lại xử lí tài liệu, đương nhiên Sanada Kentarou bị ba người kia lựa chọn xem nhẹ.

Yanagi đang xem lại kế hoạch tuần tới, không biết thế nào lại nhắc đến Kirihara Akaya. 

Đối với vị tiểu học đệ này, kì thật Yukimura Seiichi cùng Sanada Genichirou đều có điểm để ý.

Tennis bộ còn thiếu thành viên chính tuyển, Kirihara Akaya chính là lựa chọn tốt nhất, mà mấy người tennis bộ cũng khá xem trọng hắn. Chỉ tiếc vị tiểu học đệ này sau khi thua cuộc liền mất tăm mất tích, ngay cả bình thường đi học cũng không thấy mặt mũi đâu.

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ