36.
Sanada Genichirou nhận được điện thoại, sau khi nghe vị Atobe Keigo nhắc nhở những chuyện nên làm liền cùng Yukimura Seiichi gọi cho Sanada đại ca, đem toàn bộ sự việc nói cho hắn, cũng làm đại ca nhà mình gọi người đến cứu viện.
Thiếu gia ba gia tộc lớn bị bóc cóc cùng một lúc, hơn nữa chỗ giao tiền đặt cọc đều là một nơi, cho nên gia chủ ba nhà đều có mặt, chỉ riêng nhà Akutagawa là lão gia tử đến.
Bởi vì Akutagawa gia chủ năm trước bị tai nạn, cả hai vợ chồng đều không thể thoát khỏi, chỉ để lại một đứa cháu trai ba tuổi cho lão gia tử chăm nom. Vốn dĩ đã về hưu mấy năm, giờ lão gia tử chỉ có thể tự thân trở về trấn áp đám hậu bối đang không ngừng rình mò chức vị gia chủ kia, hơn nữa còn tự tay chăm sóc Akutagawa Jirou lớn lên.
Đối với đứa cháu trai bất hạnh này, Akutagawa gia chủ là yêu thương hết mực, vì vậy nghe tin hắn bị bắt cóc liền suýt tí nữa ngã bệnh nằm viện, cuối cùng vẫn là chống đỡ tự mình đến đây.
Cho nên cả ba gia tộc lớn đều đang ở đây, vì vậy sau khi nhận được điện thoại, Sanada đại ca liền không chút do dự đem những gì Atobe Keigo nói cho Atobe gia chủ, sau đó nhờ đối phương ở lại đây tiếp tục giả bộ đưa tiền chuộc đem bọn bắt cóc tóm lại, hơn nữa câu thêm thời gian cho ba con tin chờ người đến giải cứu, nói xong liền lén mang người của gia tộc đi đến nhà máy bỏ hoang mà đệ đệ nhà mình đang ở.
Mà Atobe Keigo sau khi liên lạc cho bên gia đình Sanada Kentarou liền đem điện thoại ném.
Hắn bình thường cũng sử dụng khá nhiều thiết bị điện tử, đặc biệt là điện thoại, cho nên biết rõ có nhiều loại điện thoại có cài tính năng truy tung, nếu như cứ mang theo thì khả năng bọn họ bị bắt lại là vô cùng cao.
Sanada Kentarou cùng Akutagawa Jirou không chút phản đối, mặc cho Atobe Keigo hành sự, cúi đầu kéo hắn chạy trốn.
Đây là một hồi rượt đuổi tính bằng giây vô cùng nguy hiểm.
37.
Shinji Rena sau khi mở điện thoại riêng của tổng tài lên xem xét liền phát hiện chuyện không ổn, vì vậy liền gọi cho đám người Yoshida mắng một trận, hơn nữa yêu cầu nhất định phải xử lí Atobe Keigo.
Yoshida sau khi nhận được điện thoại cũng tức giận không kém, gọi điện thoại cho mập mạp, phát hiện đối phương không nghe máy liền đổi sang gọi cho thanh niên mắt chuột, đem hai người mắng một trận.
Hắn hiện tại rất muốn trở về tự mình đi tìm ba thằng nhãi kia, tuy nhiên lại không thể rời đi chỗ này, kế hoạch của bọn họ chỉ vừa mới bắt đầu, tuyệt đối không thể bỏ nửa chừng được.
Thanh niên mắt chuột cúp máy, mặt mày bặm trợn trở về chỗ giam giữ con tin, phát hiện đồng bọn bị đánh ngất. Hắn không chút nào để ý mạnh mẽ đem đối phương đánh tỉnh, sau đó hai người liền vội vàng lao ra tìm kiếm con tin.
Mà Atobe Keigo lúc này càng chạy càng cảm thấy không ổn.
Cơ thể thoát lực, đầu nóng lên, tay chân phù phiếm, bởi vì mất nước mà run rẩy không ngừng làm hắn không thể chạy nhanh được. Sanada Kentarou phát hiện liền đem hắn cõng trên lưng, thất tha thất thiểu chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!
FanfictionSanada Genichirou có một vị song sinh đệ đệ. Đệ đệ đáng yêu vô cùng, cho nên thường xuyên bị một đám không có ý tốt người lừa đi. Đệ đệ vừa ngốc vừa đáng yêu, cho nên tất cả đều là đám người kia sai! Vì vậy từ nhỏ Tiểu Genichirou đã đặt mục tiêu...