Phải, đúng như cái kết quả đầy mong đợi của cuộc tình lãng mạn giữa đội trưởng và đội phó boukenger, chính là giấy khám thai được chuyển về từ bệnh viện phụ sản tư nhân. Sakura vậy mà lại sinh đôi, nhưng không rõ là trai trai, gái gái, hay trai gái, chính vì vậy nên phận làm chồng như Satoru lại càng thêm gánh nặng, rồi xém chút nữa là nghén bầu thay vợ luôn.
Lúc phát hiện ra có thai thì cả hai vẫn còn đang tìm kiếm precious trong vũ trụ. Sakura bị rơi vào hôn mê sau khi nhảy xuống một mộ đạo. Và thật bất ngờ khi chỉ sau vài ngày về lại trụ sở S.G.S để khám tổng quát, thì ngay lập tức cả đội đã được một phen hú hồn khi có đến tận hai nhóc con sắp được chào đời.
Masumi âm thầm nhìn cựu đội trưởng bằng con mắt khinh bỉ "Tưởng thề thốt làm việc chăm chỉ lắm, hóa ra lên trên đấy "chăm chỉ" quá hóa hai đứa luôn này"
Natsuki không hiểu cái thứ tròn tròn mờ mờ đen ngòm trên giấy khám là cái gì, cứ loăng quăng chạy ra chọt chọt rồi hỏi hết người nọ đến người kia. Nhưng tất cả chỉ tập trung chúc mừng đến chị bầu đang nằm trên giường, ngó lơ cô bé khiến cái gương mặt bầu bĩnh đáng yêu đấy buồn xo.
"Này là em bé đang ngọ nguậy đấy"
Masumi tiến đến giật lấy tờ giấy, rồi chỉ cho Natsuki cái tròn tròn mờ mờ. Trong phút chốc được hiểu ra, đôi mắt tròn xoe ấy lại sáng rực lên, phấn khích cao giọng túm lấy tay áo anh mà nhảy cẫng lên.
"Em bé!? Thích quá đi mất!! Natsuki cũng thích có em bé!!"
Natsuki không biết rằng sau câu nói ấy cả phòng đã im bặt, quay sang nhìn em với con mắt sợ hãi đến tột cùng. Còn cái gã người yêu em bên cạnh thì nhịn cười đến nội thương, chỉ chờ có thế rồi ôm lấy vai em đẩy sát vào người mình.
Trong phút chốc, Masumi đã thành công khiến cho em nhỏ trong lòng mình cứng người đến bất động.
"Nếu cậu thích, để tôi, đảm bảo cậu muốn bao nhiêu em bé cũng có bấy nhiêu"
Người già neo đơn như Eiji càng nhìn càng cay hết cả mắt. Còn Souta thì không nhanh không chậm, tiến tới tặng cho đội trưởng hiện tại một bạt tai đầy cảm lạnh, còn không quên khuyến mãi một ánh nhìn cảnh cáo đầy thân thiện.
"Cậu mà phá hỏng đi sự trong sáng của Natsuki–chan thì coi chừng tôi"
Cả phòng trò chuyện rôm rả, đến cả thầy Makino đang chạy deadline cho kịp tiến độ cũng phải xách túi quà đến để chung vui. Dường như hai đứa nhỏ đã đem lại sinh khí mới cho cả trụ sở, một tương lai không xa với sự trợ giúp của cha mẹ, cô chú, hai nhóc tì rất có khả năng sẽ trở thành nhà phiêu lưu mạo hiểm dũng cảm, gan dạ và đầy tài năng.
Thử nghĩ mà xem, mai sau chúng sẽ đi khoe với bạn bè rằng "ngày xưa mẹ tớ từng đưa tớ đi ra ngoài vũ trụ đấy" thì thử hỏi xem có ngầu không?
Không những ngầu, mà còn đủ để khoe chúng nó có ô dù to cỡ nào.
------------------------------------------------------------------
9 tháng 10 ngày giống như quãng thời gian địa ngục với Satoru. Không phải vì vợ anh bầu bí cáu kỉnh, anh ngược lại còn thấy hạnh phúc vì vợ anh đang mang trong mình giọt máu của mình. Cũng không phải là anh sợ mất việc, chả nhẽ vợ bầu anh lại vác một thân một mình bay vào không gian tiếp tục tìm kiếm báu vật, sếp anh không ác đến mức như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Super sentai fanfiction
FanfictionChiếc fanfic đầu tay dành riêng cho những otp trong lòng tôi. Xin hãy đón đọc và tiếp nhận bộ truyện một cách tích cực. Lưu ý: Không reup khi chưa có sự cho phép ‼️ xin cảm ơn!