Balance × Naga (Kyuranger)

200 9 3
                                    

Lưu ý: Hoàn cảnh trong fic không giống với cốt truyện gốc.

==================================
"BN", băng đảng trộm cắp nổi tiếng chỉ với hai thành viên là Balance và Naga, nay đã chính thức tan rã.

Không biết có phải sự thật hay không, thế nhưng lời đồn đã rộ lên đến mức báo chí tốn không ít giấy mực chỉ để phục vụ cho thông tin hiếm có này.

Ai mà chẳng biết hai tên trộm thành lập nên băng đảng ấy lại là hai trong số mười hai vị cứu tinh từng giải cứu vũ trụ khỏi ách đô hộ của Jark Matter. Ai mà chẳng biết mối quan hệ mập mờ "trên tình bạn dưới tình bằng hữu" của cả hai. Thậm chí không cần biết những món đồ của đám tư bản bị cướp giá trị đến đâu, người ta chỉ quan tâm đến việc liệu Balance và Naga có yêu nhau thật hay không?

Vậy mà bây giờ báo chí lại nói rằng băng trộm "BN" đã tan rã, đúng là khiến cho hàng vạn trái tim đu otp ngày đêm vỡ vụn.

Đặc biệt tổng thống toàn vũ trụ, Tsurugi và vị vua của chòm sao Sư Tử – Lucky.

Stinger chỉ vừa mới ngó qua đầu đề tờ báo, đã giật lấy từ tay Kotaro và xé toạc nó trước mặt cậu. Raptor nhìn thấy thì giật mình trước sự thô bạo của tư lệnh nhà mình, liền không nhanh không chậm nhắn tin cho bạn trai là Spada cũng đang rất sốc vì vừa nhìn thấy trên bảng tin sáng.

Garu một tay ôm con, một tay ôm vợ, nhưng mắt thì vẫn dán lên màn hình đang chiếu tin tức nóng.

Champ vừa hoàn thành xong trận đấu của vòng bán kết, nghe mấy người huấn luyện viên thì thầm to nhỏ với nhau, không nhịn được mà tiến tới dò hỏi.

Chỉ huy Shou vì chạy deadline quá độ, lưng đau phải nằm trong viện. Thế nhưng khi chỉ vừa đọc xong tờ báo y tá mới phát, ông đã tức tốc đòi ra khỏi phòng bệnh ngay lập tức.

Hamy nhanh chân hơn một bước, cô đang dạy học tại một hành tinh nơi mà Naga cũng đang dừng chân, liền kéo anh vào một quán ăn hỏi thăm tình hình.

Khi ấy toàn bộ vũ trụ đã loạn như cào cào, vì sự xuất hiện đột ngột của mười vị cứu tinh năm nào trên một tiểu hành tinh nhỏ xíu. Tổng thống toàn vũ trụ, vua của chòm sao Sư Tử, tổng tư lệnh Rebellion, tư lệnh của Kyuranger, đầu bếp nhà hàng chín sao, nhà vô địch giải đấu vật. Chừng đó nhân vật cũng đủ dẹp loạn cái tin báo lá cải vừa đăng chưa đầy hai tiếng, còn trở thành tin tức nóng hổi nhất trong ngày hôm nay.

Không kịp để bộ trưởng bộ ngoại giao đón tiếp, cả mười người đã cùng đạp cửa xông vào một nhà hàng nọ, ngồi xuống trước mặt Naga, khí thế áp bức khiến tất cả khách hàng ngồi trong đó chạy mất.

Vệ sĩ đứng bên ngoài ngăn cản đám phóng viên và nhà báo, thuận lợi giúp cho cả đám tra khảo người đồng đội mặt lạnh đang ấp úng vì không biết nói gì.

"Naga, hãy nói gì đi, chúng tôi cần hiểu chuyện gì đang xảy ra"

Lucky vẫn như mọi khi, là người mở màn đầy nóng vội. Cảm thấy chưa gì đã hơi quá khích, Hamy liền kéo anh ngồi ngay ngắn, không quên tặng cho một cái trừng mắt cảnh cáo.

Đáp phải cái nhìn như muốn đập vỡ ảnh đại diện của mình, Lucky ngoan ngoãn ngồi xuống như cún con.

Vẫn là cứ phải để tổng thống ra tay.

Super sentai fanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ