Rio × Mele

238 17 8
                                    

Lưu ý: Bối cảnh trong truyện không giống với cốt truyện gốc.

Mối quan hệ giữa họ là mối quan hệ ngang trái, oan gia, cách mà họ gặp nhau chẳng khác nào ông trời đi nhầm một nước cờ.

==================================
Năm Mele mười bảy, bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp.

Tuổi mười bảy thanh xuân xinh đẹp, Mele khi ấy bước qua giai đoạn dậy thì lại càng giống như một bông hoa nở rộ, vừa rực rỡ lại vừa ngang tàn.

Cá tính của nàng là sự pha trộn giữa yểu điệu và kiêu ngạo, lòng tự tôn với tự trọng vô cùng lớn cho chính bản thân mình.

Chính vì vậy ngay cả khi nỗi ám ảnh đưa nàng dẫn đến bờ vực của sự tuyệt vọng, nàng vẫn cứ ngẩng cao đầu giống như một nữ hoàng dưới những giọt nước mắt cay đắng của cuộc đời mình.

Mele thực sự trong đêm đó không thể nhìn rõ kẻ đã làm nhục mình, càng không thể chấp nhận bản thân rằng mình đã bị vấy bẩn. Thế nhưng sâu trong tiềm thức, nàng vẫn luôn cho rằng kẻ yêu nàng thật lòng sẽ vì nàng mà bỏ qua tất cả.

Mele của mười năm sau vẫn xinh đẹp và kiêu ngạo ngẩng cao đầu như thế, nhưng sự cố năm ấy nàng vẫn chưa hề hé răng một lời cho bất cứ ai.

Có lẽ nàng cho rằng, kể cả dù có bất chấp cứng đầu, nhưng cơn đau đớn tủi hổ khi phải trốn một góc giường rồi tự ôm lấy bản thân thoát khỏi nỗi ô nhục vẫn là một ám ảnh khó quên kìm chặt lấy lòng tự tôn vốn có của một thiếu nữ độc lập.

Nàng gặp gỡ một người đàn ông, xiêu lòng trước lời đường mật và những hành động thân mật của hắn ta. Lần đầu Mele rũ bỏ bộ cánh lấp lánh của bản thân, thật sự phơi bày ra phần nào yếu đuối của chính mình, và cuối cùng là bóng đen tâm lí đang bủa vây lấy không rời.

Chỉ còn vài tuần nữa là cả hai người sẽ kết hôn, một cái đám cưới vội vã chỉ sau hai tháng yêu nhau. Mele luôn chuẩn bị tất bật mọi thứ, không còn trang phục chỉn chu và lấp lánh, không còn lớp trang điểm lựa chọn kĩ càng ăn khớp với gương mặt, không còn sự tự tin vốn có của một nữ hoàng tự làm chủ cuộc sống. Nàng sau khi  biết mình sẽ trở thành cô dâu, đã tự hóa trang cho bản thân mình thành một người phụ nữ đảm đang, lo toan cho chồng và sẵn sàng cho việc con cái sau này.

Và tất nhiên, là cả chuyện giường chiếu.

Mele luôn thấy lạ. Vị hôn thê của nàng, người mà nàng thực sự yêu, chưa từng chạm vào nàng dù chỉ là một ngón tay. Hai người đã từng ôm, hôn, nhưng chưa bao giờ đi đến bước cuối cùng. Nàng luôn nghĩ chồng sắp cưới chỉ là đang bảo vệ bản thân mình, muốn dành cho mình tất cả vào đêm tân hôn. Thế nhưng cuộc đời vẫn không như nàng mong muốn, ông trời lại một lần nữa đạp đổ tất cả những hi vọng đang gieo mầm, và thành công cứa thêm vào trái tim khao khát yêu thương của nàng một nhát cắt sâu đến nhỏ máu.

Đó là khi một dòng tin nhắn vu vơ của một người phụ nữ lạ mặt nhắn tin cho chồng sắp cưới, phơi bày toàn bộ sự thật mà bấy lâu nay nàng vẫn luôn bị che mắt bởi màu hồng giả tạo của tình yêu.

Hắn và nàng cùng ngồi trên ghế, đối diện nhau, không khí căng thẳng, như một quả bom nổ chậm, có thể gây chết người bất cứ lúc nào.

Super sentai fanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ