17. Muốn cả thế giới biết chúng ta là một đôi

1.5K 97 5
                                    




Trong tòa nhà Hybe cao ngất sang trọng đang diễn ra một màn tra hình bức cung vô cùng vô cùng đáng sợ.

Ha~, giật tít cho gây cấn một tý thôi. Sự thật là Dokyeom và Seungcheol đang dồn Josua Hong vào trong góc để hỏi thăm tình hình sức khỏe.

"Cậu khai thật đi, cậu cố tình mua đồ đôi với Jeonghanie để khoe khoang có phải không?"

Seungcheol chống một tay vào trên mặt tường phía sau lưng Joshua, bộ dáng vẫn bá đạo du côn như thuở nào. Dokyeom đứng bên cạnh cúi đầu trợn mắt nhìn chằm chằm vào Joshua, cố khiến vẻ mặt điển trai trông như đang rất giận dữ. Cậu ta tiếp lời anh cả.

"Ai mà không biết anh và Jeonghanie thân thiết với nhau còn make color làm gì, mắc mệt à".

Lại còn mua đồ đắt như thế làm sao em theo nổi hả!!? Anh jeonghanie nhất định bị anh dụ đi mất rồi!!.

Joshua bên này nghe xong thì cau mày.

"Dùng từ tiếng anh cái kiểu gì vậy?!".

"Ê đừng có lạc đề, cậu mau nói đi, cậu đang cố cho mọi người tưởng tượng cậu và Jeonghanie là một cặp có đúng không?"

Seungcheol nắm vai Joshua kéo về để cậu bạn nhìn mình, Joshua nghe anh nói xong lại trợn mắt.

"Lộ liễu đến như vậy rồi mà chỉ là tưởng tượng thôi á?? Họ phải nhận ra luôn mới đúng chứ!!".

Seungcheol biết mình đoán ra ngay chóc, lập tức bật công tắc dỗi.

"Cậu thôi đi, cậu đòi làm một cặp với Jeonghanie thì tớ đây bỏ cho ai chứ!?".

Có mỗi hai thằng bạn thân thôi, mà hai đứa nó còn dính lấy nhau thì đem anh bỏ sọt rác vứt luôn cho rồi.

Joshua cũng không ít bức xúc hơn Seungcheol, giọng nói dịu nhẹ lập tức phản bác.

"Tớ và Jeonghanie vốn dĩ là một đôi mà, chỉ vì các cậu mà tớ đã phải chia bớt cậu ấy đó, quá thiệt thòi rồi còn gì".

Dokyeom đứng bên cạnh nhịn không được cũng chen vào.

"Anh nói gì vậy, Jeonghanie vốn dĩ là của em mà, nhìn xem, ngày xưa bọn em thân nhau là thế, đi đâu ảnh cũng mang em theo, ngủ trên giường của em".

Vừa nói xong liền bị bốn cặp mắt sắc lẹm liếc qua, Dokyeom bối rối chỉnh lại.

"Ý em là đi quay ngoại cảnh hay ra nước ngoài Jeonghanie cũng chỉ ở cùng phòng với em á".

Nói xong cậu chàng lại tiếp tục ấm ức.

"Mà tại vì Boo SeungKwan và Jeon Wonwoo phàn nàn bảo là anh Jeonghanie phải tập thương mọi người cho đều nhau, chia kí túc xá cũng bị Lee Jihoon và Kwon Soonyoung nhanh chân dành mất, nếu không bọn em đã không bị chia cắt như vậy rồi".

Dokyeom kích động xém tí nữa là hét lên. Lôi cả họ lẫn tên của đám anh trai ra nói cho thấy cậu đã bức xúc, hậm hực đến cỡ nào rồi.

Joshua lại không quan tâm giọt nước mắt cá sấu sắp rớt xuống của em trai, anh chỉ cảm thấy lãnh thổ của mình đang càng lúc càng bị đe dọa.

"Tớ không biết đâu, từ thời thực tập sinh cậu ấy đã là của tớ rồi, tớ sẽ tiếp tục mua cho cậu ấy đồ đôi với mình, xem các cậu làm gì được".

[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ