Concert hai ngày ở Seoul, màng khởi động cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Seventeen đã kết thúc có thể nói là thành công tốt đẹp.Pin của Carats còn 13%, của Seventeen-12 còn 10% và của Yoon Jeonghan còn 5%. Kiên trì đến khi kết thúc vlive cảm ơn thì bộ cảnh báo trên đầu Yoon Jeonghan đã chớp đỏ liên tục.
Sắc mặt của Joshua trông vẫn kinh khủng hệt như ngày hôm qua. Tối hôm trước đó khi đám đồng bọn kháo nhau đi ăn sau concert ngày thứ nhất, người khoẻ nhất Seventeen là Joshua lại bỏ về KTX, rõ ràng là có ai đó đã đắc tội với anh rồi.
Dokyeom đỡ tay Jeonghan, dìu anh đi trên hành lang để ra xe trở về KTX, nhìn bóng lưng lạnh lùng của người đang đi phía trước mặt mình, Dokyeom nhỏ giọng nói vào tai Jeonghan.
"Anh làm Shua hyung giận rồi".
"Anh có làm gì đâu..".
"Shua hyung bảo anh phải cẩn thận mà anh không nghe đó, em thấy sắc mặt ổng đáng sợ lắm, xám xịt luôn".
Jeonghan lần này không có cãi lại nữa, một phần là mệt rồi, hai là cũng biết bản thân mình có lỗi. Anh liếc mắt nhìn người đi phía trước không thèm nói một lời với mình kia, tự dưng trong lòng lại sinh ra ấm ức.
Myungho lúc này cũng đi lên cùng phụ Dokyeom đỡ lấy Jeonghan, trông anh mỏng manh vậy thôi chứ cũng nặng khiếp hồn.
Cảm nhận được hơi ấm của Myungho, Jeonghan nghiêng đầu tựa lên vai cậu, Myungho thương lắm, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên vai anh vài cái như động viên. Các thành viên ở phía sau nhìn thấy Jeonghan yếu ớt như đèn dầu trước gió thì lại bật cười.
Ngột thật nha, tên này là người nhảy ít nhất trong concert lần này đó. Các thành viên diễn xong 24H là nằm bò hết không ai dậy nỗi, chỉ có mỗi tên này từ trong backstage đi ra, múa vài đường rồi kết màn làm một tiên tử thảnh thơi.
Mười hai người nằm ngay đơ chỉ có hít vào mà không có thở ra, duy nhất mỗi một mình Yoon Jeonghan là sạch sẽ tinh tương, xán lạn xinh đẹp đứng đó, lại còn nói cười với fans rất chi là hồ hỡi nữa. Bây giờ trông người nọ kìa, giống như sắp gục đến nơi rồi vậy.
Quả thật Seventeen cứ chăm Jeonghan theo kiểu sợ làm vỡ làm hư không phải là không có lý do.
Mingyu đi ở phía sau nhìn thấy Jeonghan xiêu vẹo, vừa đi vừa dựa hết sức nặng vào người hai thằng bạn thân liền cười cười xà vào, hỏi:
"Có cần em bế anh không~".
Myungho / Dokyeom: "Cậu biến !!".
Mingyu bĩu môi chim én chuồn đi, Seungcheol lại từ phía sau đi tới vuốt lên tóc Jeonghan, xoa đến tóc người ta rối lên hết luôn.
"Tối anh lên ngủ với bạn nha".
Dokyeom: "Ý, em cũng định vậy".
Boo (ở tuốt phía sau): "Em cũng...".
"Để Jeonghanie ngủ một mình đi. Tướng ngủ mấy người xấu lại đè lên tay cậu ấy".
Giọng nói không nóng không lạnh của Joshua vọng lại khiến cho đám anh em cây cà chua lén lút liếc nhìn nhau, Seungkwan rụt cổ lại không lên tiếng nữa, Dokyeom thì tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
Fiksi PenggemarCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi