Nhìn thấy Chan vừa đi ra từ phòng của Jeonghan vừa rùng mình, Dokyeom tò mò (nhiều chuyện) nên bước lại gần hỏi thăm."Em làm sao thế, kiến cắn hả?"
"Em ớn lạnh".
"Hở?? Sao lại ớn lạnh".
"Yoon Jeonghan và Hong Joshua ở trong đó bàn luận bày trò chơi xấu các thành viên do lần phạt penalty trước đó".
Chan nhỏ giọng nói, Dokyeom nghe xong cũng hé hé cửa ra thảy hai con mắt vào trong, rình mò một lúc mới quay ra chép miệng với cậu em út.
"Tại sao ông trời lại ban cho ác ma gương mặt của thiên thần vậy nhỉ?!".
"Ầu...anh này nay cũng có thể nói được lời văn vẻ thế á?!".
Dokyeom liếc cậu.
"Mi có thể chỉ hùa theo mà không cần chen thêm cái bình luận hãm lò xo đó vào không hả?".
Chan không quan tâm, tiếp tục đăm chiêu.
"Vậy có nên đi báo với Mingyu trước không?".
"Báo làm gì, chúng ta cũng có chống đỡ được chắc?!. Em thử nói 'không' với anh Jeonghanie xem =.=".
"Em nói mãi đó thôi".
Chan tỏ vẻ không hề gì, Dokyeom lại nhếch môi cười đểu.
"Thì vậy nên mi với là đứa duy nhất bị anh ấy ghét đó~".
Chan: "..."
Sao lại xé vết thương lòng đã đậy lá chuối kĩ càng của người ta ra vậy hả??! Đáng ghét!
Chan chịu không nổi với ông anh tào lao mía lao này , cậu không nói nữa mà bỏ đi luôn.
"Cái thằng này, không biết lớn nhỏ".
Dokyeom nhìn theo Chan mà nhỏ giọng lầm bầm, cũng không biết phải làm gì tiếp theo, Jeonghan với Joshua mà ở cạnh nhau thì có mà lấy xà ben cạy cũng không tách ra được.
Dokyeom nghĩ nghĩ một lúc, đành quay ra cửa trở về KTX của mình.
.
.
(Ác ma mang gương mặt của thiên sứ)
.
.
Jeonghan nằm trên giường, yên lặng lắng nghe người bên cạnh dùng chất giọng mềm mại như bông nhả ra một bụng chủ ý xấu xa đầy kinh hoàng.
Jeonghan liên tục gật gật rồi lắc lắc, lâu lâu lại hùa theo khen mấy câu khiến Joshua hăng say nói mãi không ngừng. Bộ dạng lịch lãm quý ông của Joshua khi ở cạnh Jeonghan nó lại chuyển thành một dạng lanh lợi hoạt bát rất kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
FanficCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi