Chan không thể nào tập trung viết lời bài hát của mình khi mà chiếc điện thoại đặt bên cạnh cứ truyền đến âm báo tin nhắn liên tục, dồn dập. Nó nhiều đến nổi mà Chan lầm tưởng rằng mình đang nghe beat demo của HIT cơ.Thở dài, Chan cầm điện thoại lên nhìn.
Các hyung tuổi tầm gần ba mươi của cậu đang cãi nhau chí chóe trong nhóm chat. Cả một tập thể rùm ben lên, ồn ào một cách vô cùng im lặng.
Chan cũng không có phản ứng gì lớn. Tuần nào cũng sẽ có vài ngày như thế này, cậu nhìn riết cũng thành quen rồi.
Cậu lướt lướt xem sơ lượt đầu đuôi ngọn ngành chuyện gì đang xảy ra, nhưng gần đến cuối thì vô tình trượt tay làm rơi chiếc điện thoại, mới vừa nhặt lên thì hộp thư đã hiện thị 999+ tin nhắn chưa đọc rồi.
"Trời đất!!".
Mấy người này viết bằng cả chân lẫn tay hay sao mà nhanh khiếp.
Chan từ trong những tin nhắn lướt như điên qua màn hình điện thoại thì biết được bọn họ đang cãi nhau vì chuyện gì.
Nhóm người ta thông thường sẽ gây gỗ, xích mích vì chuyện công ty push thành viên không đồng đều, chuyện đến sớm đến trễ của các thành viên hoặc là chuyện đời tư lùm xùm đan xen vào làm ảnh hưởng đến công việc các kiểu...
Còn bọn họ - Seventeen, nhóm nhạc debut từ năm 2015 lại cãi nhau ầm ỉ, kịch liệt đến thiếu điều muốn lột đồ nhau lại là vì chuyện... hẹn hò.
Họ ghen, ghen với chính những thành viên trong nhóm của mình.
Thật là Nemo.
Chỉ là vì thấy người này đi chung với người khác mà không rủ mình, hoặc bản thân rủ mà đồng đội từ chối không đi, bẳn qua hôm sau lại thấy đứa đó cặp kè với đứa khác vi va vi vu..v.v.. trái tim thủy tinh cường lực yếu đuối mỏng manh lập tức vỡ thành từng mảnh.
Tuy rằng ghim lắm nhưng vì xì tai dưa muối củ cải ngâm lâu nên không thèm nói ngay lúc đó. Phải đợi có mặt toàn bộ văn võ bá quan, bà con cô bác hàng xóm gần xa đông đủ, hoặc là khi mấy người trùng hợp gom chung một chỗ, cơn ghen tức mới bắt đầu bộc phát ra.
Thái độ của các thành viên thì : 🧨🎇🔨🪓⚒⛏🔧🔪⚔🗡💣🔥
Nhưng cái cốt truyện của nó lại là: 🤡👽💩🙈🥱😺🎈🍤🤡
Nói chung xàm, rất xàm.
Chan nhìn thấy SeungKwan một mình đại sát tứ phương, hai tay đều nhuốm máu thì thở dài. Cái ông anh trai này, người nhoi nhất cũng là ổng, mà người phát điên nhất cũng là ổng, không biết là muốn cái gì nữa.
SeungKwan thích đi với Jun, Vernon và Chan nhưng lại vẫn muốn Jeonghan ở nhà tắm rửa sạch sẽ, nằm nghiêng ráo nước chờ mình. Anh rủ thì chê, không thèm đi, nhưng khi anh tình tang với người khác là thể nào cũng bị cậu rần rần rầm rầm bắt gian tận giường.
Kể cả khi không có chứng cứ, về nhà mà thấy Jeonghan không có ở trong phòng là cậu ta ghen nổ đom đóm lên, cáo buộc anh đi với người này với người kia.
SeungKwan ghen Jeonghan với hầu như tất cả các thành viên, ai đi với anh cậu cũng không buông tha, điểm tên từng đứa một. Thanh niên trúng đạn nhiều nhất chính là Lee Dokyeom và Choi Seungcheol.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
أدب الهواةCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi