31. Luôn là đôi vợ chồng son

1.1K 81 7
                                    


Từng tiếng chuông điện thoại không ngừng vang lên trong căn phòng yên tĩnh.

Người thanh niên nằm trên giường mệt mỏi nhầy nhựa một lúc, sau đó mới không tình nguyện đưa tay túm lấy chiếc điện thoại đang đặt trên đầu nằm.

"...Alo!"

"Boo SeungKwan, sao lại là cậu hả?".

SeungKwan bị tiếng gào từ bên trong điện thoại làm cho giật mình, nhận ra là tiếng của tổng quản leader nhà mình thì lập tức ngồi bật dây, tỉnh cả ngủ.

"Hahá, tại sao không thể là em chứ~"

"Điện thoại của Jeonghanie, tại sao cậu lại là người nghe máy?!!".

"Thì..."

SeungKwan cầm điện thoại, ánh mắt SeungKwan trở nên gian xảo như một chú cáo.

"Em đang nằm trên giường của anh ấy mà, điện thoại reo nên em tiện tay nghe máy thôi. Mà này, nói cho anh biết một bí mật nhé..."

"Hở?!"

"Hiện tại em không có mặc đồ đâu~".

"Boo SeungKwan!!!! Mi cái đồ (*&^%$ kjh^&*()((&^%oihg$%^&)_)OUYF$&^%"

SeungKwan cũng không đợi con dã thú bên kia gào thét xong đã vui vẻ hí hửng tắt điện thoại.

"Khà khà, vui ghê"

Jeonghan đang ở trong nhà tắm cũng nghe thấy tiếng động, anh gọi vọng vào:

"SeungKwan à. Ai gọi cho anh vậy?!".

"Là Choi Seungcheol đó".

"Hắn tìm anh có chuyện gì thế?"

"Không biết nữa, em tắt máy rồi".

"Em lại ghẹo hắn cái gì nữa vậy?!"

"Em có đâu~".

SeungKwan giả nai dùng ngón tay quấn vài lọn tóc ngắn củn trên đầu mình, ánh mắt đảo liên tục. Cho dù Jeonghan không thể nhìn thấy SeungKwan cũng giả vờ trưng ra bộ mặt vô tội.

Jeonghan không lên tiếng nữa, trong phòng lúc này chỉ còn âm thanh tí tách của những hạt nước rơi trên nền đất.

SeungKwan xoay người bước xuống giường, nhặt lên chiếc áo thun đã bị chủ nhân của nó vội vã vứt bỏ vào đêm hôm qua.

Cậu khoác áo vào, ánh mắt nhìn ngó về phía cánh cửa nhà tắm được đóng kín im ỉm không chút khe hở, âm thầm bĩu môi.

Bảo là để cửa mở cho mình nhìn một chút mà cũng ráng khóa lại nữa, hyung này lì ghê!

SeungKwan đi dạo một vòng ra phòng khách, nói là phòng khách chứ thực chất chỉ dùng để đựng bình nước uống và bàn ghế cho họ ngồi ăn cơm, live stream trò chuyện với fans mà thôi.

Phía sau chiếc bàn là hai khung hình cực lớn được đóng bìa gỗ và lồng kính vô cùng cẩn thận treo trên tường. Chính là ảnh chụp của cậu và Jeonghan, nhìn sao cũng giống ảnh cưới của một gia đình đã kết hôn được hơn mười năm.

Woozi vô cùng chướng mắt với hai tấm ảnh khổng lồ này, lần nào nhìn thấy nó cậu chàng cũng nheo mắt lẫm bẫm lầm bầm một hồi lâu không biết là nói cái gì.

[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ