Jeonghan đang ở bên ngoài phòng thì nghe thấy âm thanh kéo cửa hầm hập vang lên, anh chầm chậm nghiêng người ra nhìn thì thấy Hoshi đang vội vàng chạy vào nhà rồi khóa cửa lại.
"Hoshingie, em đang trốn chủ nợ đấy hả?".
Hoshi quay sang nhìn anh, đôi mắt lanh lợi khẽ trừng lớn.
"Giờ này mà anh còn tâm trạng đi đánh răng à, có biết nước lũ đã tới mông rồi không!!?"
"Ăn xong thì phải đánh răng chứ, xương phủ flour chứ có phải bê tông cốt thép đâu".
"Haiz!! em không nói chuyện đó. Ý em là anh vừa gây ra họa lớn rồi mà còn bình tĩnh không sợ chết hay sao kìa!!".
"Anh đã làm gì chứ?".
Jeonghan tự mình nghiêm túc suy nghĩ một hồi, bản thân ngày nào cũng gây họa, không biết em trai đang nói đến cái sự vụ nào?
Hoshi biết là vô vọng với ông anh trí nhớ chỉ tồn tại được 3s này, chỉ đành thở dài giải thích cho anh hiểu.
"Anh nghĩ sao lại đi nói anh yêu đơn phương Hyungwon hyung trên wlive vậy, anh thừa biết mấy tên kia lúc nào cũng rình anh như hổ rình mồi còn gì, anh có biết vừa nghe anh nói xong câu đó Choi Seungcheol đã muốn trèo lên trên này vặn cổ anh không hả!?. Cũng may em đi tập về muộn nên nhìn thấy Dokyeomie đang cố ôm ổng lại rồi chạy lên khóa cửa, chứ nếu không á hả, khéo năm sau là giỗ đầu của anh rồi".
Jeonghan chớp chớp mắt, cười e thẹn sau đó lại tiếp tục bình thản đánh răng súc miệng.
"Vậy là S.coups đã bị nhốt rồi hả".
"Em không biết Dokyeom có thể giữ được ổng tới khi nào. Anh hết chuyện rồi hay sao lại nói năng kích thích đám động vật nhà dưới vậy? Nguyên một ổ sư tử, chó mèo gì gì đều muốn xông lên trên này đè anh xuống hỏi tội đó!".
Jeonghan lúc này đã súc miệng xong, anh lau lau gương mặt trắng trẻo nhỏ xinh của mình rồi ngẩng đầu nhìn Hoshi.
"Làm gì đến mức đó, mọi người cứ giả vờ làm quá lên thôi".
Với sự lì lợm không sợ bố con thằng nào của anh trai Hoshi chỉ biết bật cười.
"Hên cho anh là Seungkwanie đi ghi hình chưa về đó, nó mà biết được là xác định luôn cho xem. Anh không nhớ khi anh chỉ hẹn hò với thành viên khác và không gọi cho nó, nó đã muốn nhai nuốt anh luôn rồi hay sao?".
Jeonghan nhớ lại chuyện cũ liền ớn lạnh sờ sờ lên cổ, SeungKwan đúng thật là rất hung dữ, lại còn hay ghen nữa, sau này ai làm vợ cậu em này chắc phải mang theo cọng dây xích, trói lại kịp chứ để ẻm cắn chết.
"Nhưng mà từ năm ngoái anh vẫn thường đi hẹn hò với Hyungwon hyung cơ mà, mọi người đều biết có thấy nói cái gì đâu?!".
"Mặt ngoài thì ngầu lắm, nhưng mà anh có biết họ ở nhà nôn nóng thiếu điều muốn bốc cháy thành một bãi tro tàn hay không hả?".
Jeonghan: ●_●
Hoshi âm thầm thở dài. Cái hyung ngốc này, anh ấy không biết tính chiếm hữu của bọn họ đối với anh rất lớn sao? Anh em trong nhà đây còn ghen đến chết đi sống lại, huống gì khi nhìn thấy anh thân mật với nhóm đàn anh chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
FanficCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi