33. Người anh trai nhỏ

1.1K 82 9
                                    


Thế giới biết Mingyu.

Mingyu hậu đậu, cậu làm rơi mọi thứ đang cầm ở trên tay chính mình.

Mingyu ngây ngô, cậu luôn tin lời đồng bọn nói là thật.

Mingyu "báo đời", cậu luôn có thể làm toang mọi chuyện vào phút cuối.

Mingyu ngờ ngệch, cậu luôn đưa ra những ý kiến không đâu và vĩnh viễn bị đồng đội bác bỏ.

Mingyu ngáo ngơ, cậu thiếu tinh tế đến mức không thể hiểu được ẩn ý của người khác.

Nhưng cuộc đời này nó vốn bị làm sao ấy, khi bạn nghĩ chỉ có người bị tâm thần phân liệt mới mắc chứng đa nhân cách, nhưng thật ra chúng ta luôn có một lực lượng tìm ẩn kì diệu nào đó bên trong chính con người mình, và khi ta gặp đúng đối tượng định mệnh giữa hàng tỷ người, nhân cách bên trong đó mới lộ ra hoàn toàn.

Yoon Jeonghan, người con trai ấy đến như tia sấm sét mùa đông xuất hiện trên bầu trời khiến Kim Mingyu không đỡ kịp.

Anh lặng lẽ nhưng dữ dội.

Anh mỏng manh nhưng sáng bừng.

Sức lực chỉ tồn tại trong chớp nhoáng nhưng ấn tượng để lại thì mạnh mẽ đến vĩnh hằng.

Từ khi có Jeonghan, Mingyu bắt đầu xuất hiện một nhân cách khác.

Cậu đảm đang. Mingyu sẽ nấu ăn, bất kể là món gì mỗi khi Jeonghan thấy đói.

Cậu nhiệt tình. Mingyu sẽ đồng ý hùa theo trò đùa của Jeonghan, kể cả sau đó có bị anh lừa gạt rồi ôm một cục quê xệ.

Cậu cẩn thận tỉ mỉ. Mingyu sẽ bê giúp Jeonghan những đồ vật nặng quá sức hay dễ khiến anh bị thương.

Mingyu ấm áp. Cậu quan tâm mọi cảm nhận của Jeonghan, kịp thời cho anh lời an ủi động viên chân thành.

Jeonghan vô thức ỷ lại vào Mingyu nhiều lắm. Anh sẽ dùng giọng điệu dễ thương để nhờ vã cậu, sẽ nũng nịu, sẽ tung aegyo bất cứ lúc nào cậu nhìn anh.

Một Yoon Jeonghan luôn thích được khen là cool ngầu lại tỏ ra nhỏ bé và yếu ớt trước mặt người em trai cao lớn giỏi giang của mình.

Anh cần cậu bên cạnh.

Để tựa vào, để níu tay, để thì thầm một âm mưu dễ thương nào đó.

Kim Mingyu - Yoon Jeonghan. Một sự tồn tại đối lập nhưng lại hợp nhất đến kinh ngạc.

Mingyu hậu đậu...

Mingyu ngáo ngơ...





Mingyu nhiệt huyết, cậu là nguồn sức mạnh thấp thêm năng lượng cho các thành viên SVT, là bước đệm quan trọng để cả 13 người cùng tái kí một lần nữa... cậu là đứa em trai to lớn, ấm áp và mạnh mẽ không gì không làm được, cậu luôn ở cạnh để che chở và chăm sóc cho Yoon Jeonghan, người anh trai có thể làm mọi thứ nhưng lực bất tòng tâm :)


.

.


[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ