Sau khi Seventeen hoàn thành đêm concert cuối cùng kéo dài hơn ba giờ đồng hồ, mọi người lũ lượt kéo nhau trở về kí túc xá của mình.
Mingyu đã nghĩ bản thân sẽ để y nguyên gương mặt trang điểm như vậy mà đi ngủ luôn, bởi vì cậu quá mệt, nhưng Myungho đã khoác vai cậu, động viên Mingyu rằng nên vì da mặt của mình mà chịu khó một chút.
Lúc Seventeen về tới nhà thì SeungKwan đã chờ ở phòng khách nhà trên rồi, nhìn thấy đồng bọn vác thân uể oải đi vào nhà, cậu chàng mỉm cười trêu chọc nhưng ánh mắt lại tràn ngập yêu thương.
SeungKwan bóp vai cho Vernon, sau đó lại bóp vai cho Jeonghan, lấy nước cho anh uống.
Người đàn ông này là thành phần cần chăm sóc đặc biệt sau concert đó, haha~
"Mệt lắm không hyung?"
"Anh sắp chết".
"Lần nào anh chẳng nói như vậy".
SeungKwan liếc anh, lại thở dài.
"Thật buồn vì em không thể đi cùng mọi người".
Jeonghan quay đầu nhìn cậu, bật cười:
"Em mau chóng khỏe lại là được rồi SeungKwan à, sức khỏe em quan trọng biết chừng nào".
SeungKwan bĩu môi nhìn anh, trong lòng cảm động lắm nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ rất chê, còn đẩy vai Jeonghan một cái.
"Anh lúc nào cũng sến súa như vậy hả?".
"Haha~"
Jeonghan mệt đến nổi chỉ có thể thay quần áo, tẩy trang và đi ngủ ngay. SeungKwan cũng không phiền anh mà dạo một vòng xung quanh thăm các thành viên khác rồi đi xuống nhà dưới.
"Hú~ nhà mình ngủ hết chưa?"
"Ố, là SeungKwan à?"
Joshua từ trong phòng nói vọng ra, Dokyeom thấy đứa em thân yêu đến thăm thì vui lắm, chạy lại ôm rồi hôn chụt chụt lên cổ cậu.
"Aaa tránh ra! Người hyung mồ hôi à nè, thấy ghê"
"..."
Seungcheol đang tẩy trang ở bên cạnh nghe vậy thì nghiêng người bước qua, túm lấy SeungKwan rồi dúi người cậu vào ngực mình.
Chê mồ hôi hả, cho ngửi đã luôn nè!!
"ÁAAAA"
SeungKwan la hét một cách đầy kinh hoàng nhưng vẫn bị anh trưởng nhét cho cả đống "mùi hương đặc trưng" sau đó mới thả cậu ra.
SeungKwan choáng váng.
Bởi vì dùng mỹ phẩm rất nhiều, mồ hôi trên người các thành viên hầu như không hề có mùi hôi, tuy nhiên hương vị nam tính trên cơ thể mỗi người vẫn vô cùng bá đạo theo cách riêng của họ, người yếu bóng vía thì khó mà chịu đựng được.
Seungkwan đứng chết trân ở giữa phòng, miệng há to như đang bị sốc lắm.
Seungcheol vừa lau nước tẩy trang trên mặt vừa vui vẻ nhìn em trai.
"Biểu cảm gì thế hả, mi ôm ấp Jeonghan và Vernon bất kể mọi lúc mà có thấy mi chê khen gì đâu?"
SeungKwan thở hắc ra, lập tức phản đối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
FanficCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi