*36. Không thể rời xa

1.8K 109 4
                                    







Trong một khách sạn nào đó ở Nhật Bản.

Woozi vừa ghé phòng staff lấy chút đồ quay trở về, đúng lúc Hoshi cũng vừa ăn uống xong đang trên đường đi đến phòng của mình, cậu chàng nhìn thấy Woozi thì vui vẻ hớn hở chạy lại, ý đồ khoác tay lên vai cậu.

Woozi mặt lạnh như tiền dùng ánh mắt hình dao nhọn phóng về phía Hoshi, lạnh nhạt quan sát cậu ta từ trên xuống dưới.

"Một ngày nào đó chắc tôi giết cậu quá".

Hoshi: "!!"

Mồ hôi lạnh đầy đầu.

"Sao...sao vậy...tôi làm gì cậu đâu..."

Woozi không trả lời mà quay lưng đi, trong lòng âm thầm giận dỗi.

Cậu ngỏm rồi thì tôi không cần phải dính với cậu nữa, đồ yêu quái!

Woozi ngoảnh mông bỏ đi, có lẽ bốn đêm concert đều bị ghép cùng một team với Hoshi, tâm linh tà môn như vậy đã trở thành món bánh khó nuốt nhất trong cuộc đời cậu, khiến Woozi không thể nào thích ứng nổi. Cậu không muốn thấy mặt tên kia nữa vì sợ bản thân sẽ kiềm không nổi mà "ra tay" với cậu ta.

Hoshi ngơ ngác ren rén đứng đó nhìn theo bóng lưng cậu bạn thân, chỉ tầm hai ba phút sau đã lại không sợ chết mà chạy theo chọc ghẹo ngọn núi lửa đang chực chờ bùng nổ đó, còn lợi dụng ôm eo người ta, lập tức bị tát cho một cái lệch cả avatar.

Hai người câu kéo, dắt díu, dây dưa đi ngang qua phòng của trưởng nhóm Seungcheol, bất giác cả hai cùng nhỏ tiếng lại, sợ làm phiền anh nghỉ ngơi.

Mà lúc này trong phòng của anh trưởng cũng đang tiếp một vị khách.

Jeonghan ngồi bên mép giường, dựa lưng vào thớ cơ bụng săn chắc rắn rỏi của ai kia.

Thật ra là Jeonghan đến thăm anh trưởng nhóm nhà mình sau khi trở về từ buổi ghi hình show truyền hình Nhật Bản.

Seungcheol bị cảm, khi ở Hàn thì vẫn còn đỡ, chênh lệch áp suất trên máy bay khiến tình trạng của anh trở nên nặng hơn, sau đó phải tạm ngưng hoạt động trong hai ngày liền.

Điều đó đã để lại tiếc nuối vô cùng lớn đối với vị leader hết lòng vì nhóm, vì fans này.

Jeonghan biết anh sẽ suy nghĩ vẫn vơ và cảm thấy day dứt, bực tức với chính mình. Cậu sợ anh tức giận lung tung nên mới đến trò chuyện an ủi anh.

Sự xuất hiện của Jeonghan luôn đúng lúc và có hiệu quả đối với Seungcheol, anh trở nên rạng rỡ và bớt buồn phiền vì chuyện bản thân không thể xuất hiện trong lễ kỉ niệm 8 năm của nhóm và ngày Love concert đầu tiên ở Tokyo.

Jeonghan cũng không khuyên nhủ gì nhiều, chỉ ngồi trên giường anh trưởng, cậu có câu không trò chuyện với anh.

Seungcheol nhìn bóng lưng mảnh khảnh gầy gò trước mặt mình, yêu thương trân trọng đong đầy trên khoé mắt.

Anh không hoạt động hai ngày, không biết cậu lại bị ai trong cái đám đó ôm ấp, xởi lởi rồi.

Nói thật thì nếu không tại bệnh ho và hắt hơi liên tục anh cũng đã gắng gượng dậy rồi. Anh không muốn trong lúc mình không có mặt Jeonghan lại thân thiết với người nào đó khác không phải anh.

[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ