12. Mối quan hệ không thể ngờ tới

1.7K 103 12
                                    




Bạn không thể nào biết được...điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, cũng không thể biết được, bản thân sẽ phải tiếp nhận thông tin gây kẹt bộ nhớ nào trong ít giây kế tiếp nữa.

Đó là tình trạng chung của Carat, fandom bị ép xem bộ phim hài dài tập chiếu free mỗi ngày, được đạo diễn và tham gia bởi các diễn viên đến từ SVT .Ltd Co.

(Công ty trách nhiệm hữu hạn một nhúm người - SEVENTEEN)

Vì sao lại nói như vậy? Nguyên nhân là bởi các mối quan hệ bùng binh rối như dòng người trên phố đi bộ của nhóm.

Khi bạn nghĩ CheolHan chính là bạn nhậu của nhau từ kiếp trước? Thì thực tế Yoon Jeonghan lại đi uống với Myungho nhiều hơn.

Khi bạn nghĩ Chan sẽ gọi cho Boo hay Hoshi mỗi lúc cậu cảm thấy nặng lòng? Không phải, cậu luôn gọi cho Jeonghan và Mingyu nhiều nhất.

Khi bạn nghĩ Joshua và Jeonghan là hai khối lập thể không thể tách rời, tình bạn bền chặt đến mức trông họ giống hệt như một cặp sinh đôi? Xin lỗi, làm mọi người thất vọng rồi, Jeonghan có nhiều đồ cặp nhất với đại gia 23 tỷ Kim Mingyu cơ.

Khi bạn nghĩ Vernon Hansol Chwe thường tâm sự tuổi hồng với SeungKwan hay DK nhiều nhất trong nhóm thì bạn sai rồi. Vernon tự thú nhận rằng trong nhóm cậu nói chuyện nhiều nhất với Jeonghan.

Khi bạn nghĩ Wonwoo thường xuyên thân mật với Mingyu Kim hơn tất cả các anh em cây cà chua khác, vậy chắc bạn chưa đếm số lần cậu chàng này ôm và vỗ mông Jeonghan rồi.

Và khi bạn nghĩ rằng Kwon Hổ Con là người khiêu chiến sức chịu đựng của Choi Seungcheol và Lee Uzi nhất, bạn cũng sai luôn, người đó chính xác phải là Yoon – Jeong – Han mới phải.

Bởi vậy, khi Carat tưởng rằng bản thân đã biết hết mọi chân tướng thông qua camera của chương trình, trong lúc vô ý SVT lại ném cho họ những quả boom sa hoàng hạng nặng, khiến họ không thể nào tiếp thu kịp và shock OTP.

Cặp đôi trông như ngượng ngùng, ít thân nhất hoá ra lại là BFF của nhau, người tưởng chừng đang ngồi thiền trong nhà ấy thế mà lại đang la cà quán nhậu, chén chú chén anh cùng anh em đồng bọn, người tưởng chừng như ít nói kiệm lời, khi cầm chén rượu lên lại ba hoa không dứt.

Bất ngờ chưa =)))

Nào là không hòa hợp được với nhau, một năm cãi vã hai lần. Nào là không bao giờ rủ mà đồng ý đi cùng các kiểu...v.v.. Nhưng khi say, Chan lại gọi cho Jeonghan, hai người thậm chí uống đến mức một người phải quỳ xuống giữa đại lộ vắng vẻ vào lúc 2 giờ sáng.

Khi say và khi bị bệnh là lúc mà tinh thần và thân thể con người ta yếu đuối nhất, khi ấy, người chúng ta nhớ đến nhất sẽ là người luôn tốt với chúng ta, là người mà chúng ta yêu thích và có cảm giác an toàn, thoải mái khi ở bên.

"Cho đến năm ba mươi tuổi, em vẫn là em bé của anh".

Người em út luôn mệt mỏi và bất lực trước sự nghịch ngợm, láu cá của anh trai, luôn tìm cách chống đối và bảo anh chẳng ra thân anh gì cả..., nhưng khi say, cậu lại muốn được cùng anh trò chuyện thân mật.

Chỉ bằng một tiếng gõ nhẹ, Chan cũng có thể nhận ra đó là người anh Jeonghanie phá phách của cậu.

Nghe anh Jeonghan nói thích mình, Chan ngược lại còn không tin cơ. Nhưng hễ khi có ai nghĩ xấu cho anh, Chan sẽ dùng toàn bộ sức lực của mình để phản biện.

[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ