Seungcheol dường như cảm giác bản thân đã hiểu được nỗi lòng của những "sugar daddy" kia rồi, hiểu sao họ lại điên cuồng tiêu pha cho một người không phải người yêu chính thức như thế."Con" mình khi nhận quà biểu cảm cưng thế này, thì dù có bán hết gia sản để chiều lòng người đẹp chắc anh cũng sẵn lòng.
Mỗi lúc anh cho Jeonghan thứ gì, em ấy sau khi chọc ghẹo anh vài câu đều sẽ cười rất tươi, cẩn thận mở từng lớp giấy gói, ngắm nghía rồi chụp ảnh nó lưu lại với vẻ cực kì trân trọng.
Chẳng biết từ lúc nào, lý do vì sao Seungcheol lại yêu chiều Jeonghan đến như vậy. Nhà có mỗi hai thằng bạn thân, anh và Joshua luôn luôn rất đường hoàn chính đáng nói chuyện với nhau. Dẫu có tặng quà thì cũng chờ đến dịp sinh nhật mới tặng, có khi còn quên lên quên xuống không để ý nữa.
Hai người cũng không cảm thấy có vấn đề gì, quà thôi mà, có hay không cũng được miễn sao không giận nhau là ổn rồi.
Ấy vậy mà cả anh lẫn Joshua, tháng mười hàng năm đều bận rộn để chuẩn bị quà cho ai đó, vắt hết óc suy nghĩ, lôi chất xám ra nhún rửa chà lau mấy lần mới biết nên tặng món quà gì cho người nọ.
Thiên thần của họ, thiên thần luôn gây đau khổ và bất lực cho họ.
Rồi cứ như thế thời gian dần trôi qua, Seungcheol bỗng dưng nuông chiều và thích mua cho Jeonghan đủ thứ bất kể đó là ngày quốc tế thiếu nhi, hay chỉ là mừng ngày mặt trời mọc lên vào sáng hôm sau, anh liên tục đáp ứng những điều mà chỉ những đôi tình nhân mới thực hiện.
Jeonghan tâm niệm cái máy sấy tóc từ hồi vuột mất nó vào tay Kwon em trai vào tháng mười năm ngoái. Đi đâu Jeonghan cũng nhắc với vẻ tiếc nuối, lắm lúc lại nhìn Hoshi với vẻ mặt buồn hiu.
Rồi tới khi cả Jun cũng nhận được món quà tương tự trong concert ở Nhật Bản, Jeonghan bày hết vẻ uất ức ra mặt luôn.
Dáng vẻ buồn rầu muốn mà không có được đó như một cú đá dội thẳng vào lòng anh trưởng nhóm đẹp trai nhà ta, chịu không nổi anh ta liền hứa sẽ mua tặng cho Jeonghan một cái, không cần phải hâm mộ người khác nữa làm cả đám FA bên kế há hốc mồm, giãy đành đạch đòi "em nữa, em cũng muốn nữa!!".
Hờ, "em" không phải Yoon Jeonghan nên đừng mơ nữa nha "em"!
Seungcheol chưa bao giờ thất hứa với Jeonghan, anh chưa bao giờ hứa mà không làm được, ngoại trừ chuyện khoe cho cậu thấy thanh sicula một vỉa sáu cục trên bụng mình, chuyện gì Seungcheol nói anh đều sẽ thực hiện.
.
"Jeonghan à~~ bạn đi tắm đi".
"Gì vậy. Tự nhiên bắt người ta đi tắm?!"
"Tắm đi, rồi ra đây anh sấy tóc cho".
"Bị khùng hả?".
"Không có khùng, bị nôn nóng thôi. Anh muốn sấy tóc cho bạn bằng cái máy mới mua kia kìa".
"Cái đó... nhưng mà em không muốn tắm bây giờ".
Đồ người ta mới thay ra mà. Cái ông này lúc nào cũng muốn là làm cho bằng được, thiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
ФанфікиCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi