"Woa woa nhìn kìa. Kim Mingyu tìm được hộp bí mật thế mà lại đem nó cho Yoon Jeonghan. Tên đó thế mà lại tin lời Yoon Jeonghan nói. Ashhh cái tên ngốc!".
SeungKwan ngồi trong phòng tập xem GoSe trên ipad, miệng không ngừng tấm tắc cảm thán, biểu cảm vừa khó tin vừa ngỡ ngàng.
Wonwoo ngồi phía sau SeungKwan nghịch điện thoại, nghe thấy giọng cậu thì cắn ngón tay bật cười:
"Nhìn thấy cảnh quay mà mình không thấy được thật sự daebak nhỉ hahaha!".
"Woaaa thật sự. Yoon Jonghan Choi Seungcheol Kim Mingyu! mấy con người này.. ashhh! thật là..."
"Mingyu tội quá, bị Yoon Jeonghan hại đời rồi, có lẽ là trả thù lần dont lie 3 đây mà, thật sự, tên lang băm Yoon Jeonghan, đại lừa đảo!".
Bọn họ đang nói về tập vừa phát sóng của GoSe - don't lie 4.
SeungKwan xem hết tập chỉ còn mỗi biểu cảm duy nhất chính là: Woa!!
Không biết từ lúc nào, có lẽ là sau mười năm ăn ngủ ẻ cùng nhau, mọi mặt tính cách đều đã được thể hiện, đặt biệt là Yoon Jeonghan, anh hiển nhiên đính trên đầu mình danh xưng "vua lừa đảo".
Đó cũng là kinh nghiệm đúc kết sau hàng ngàn lần các thành viên bị anh lừa gạt hãm hại mà ra.
Biển cảnh báo được treo lên chính là để nhắc nhở mọi người cảnh giác về một mối nguy hiểm, nguy hại nào đó.
Danh xưng thiên tài lừa đảo được gán cho Jeonghan cũng là vì để các thành viên nhớ đến mà đề phòng.
Trong nhiều trường hợp thì biển bảo phát huy khá là tốt công dụng của nó, giúp nhiều người tránh khỏi tai họa đã lường trước. Còn với Yoon Jeonghan thì... để xem thời tiết thế nào đã.
Rõ ràng họ biết rõ con người này "đáng tin" cỡ nào, nói gì cũng thật như trân châu đen vậy mà hết lần này tới lần khác, Seventeen vẫn tìm đến anh như một trụ cột tinh thần chống đỡ trong lúc họ bối rối không biết phải làm gì.
Mặc kệ là "chỗ dựa" kia từng có rất nhiều tiền án tiền sự, là kẻ mà đến làm bác sĩ trong trò mafia cũng không nên thân nữa. Các thành viên giống như quên mất bản thân đã từng bị lừa gạt như thế nào, bị sập bẫy rồi chịu hình phạt ra làm sao, hễ khi nào cần được giúp đỡ, người mà họ nghĩ đến đầu tiên lại vẫn là đại lừa đảo Yoon Jeonghan, bộc bạch hết tất cả suy nghĩ với người nọ và yêu cầu được giúp đỡ.
Con người vốn dĩ là như vậy, luôn có thói quen tìm đến nơi, hoặc người nào đó mà chúng ta cảm thấy tin tưởng và có cảm giác an tâm mỗi khi bản thân gặp phải khó khăn hay trở ngại.
Mặc dù "điểm tựa" Yoon Jeonghan này có hơi... đứng không vững lắm.
Các thành viên lúc nào cũng kiểu tìm đến Jeonghan trước đã, rồi nếu lỡ có bị anh phản bội hay bị đem đi thế mạng này nọ, đến lúc đó muốn giết muốn trả thù gì chỉ cần túm Yoon Jeonghan lại và ra tay thôi! Đơn giản~
Làm mafia cũng tìm đến Jeonghan, làm bác sĩ cũng nói cho Jeonghan, làm cảnh sát cũng khai hết cho Jeonghan biết.... tất tần tật mọi thứ trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan- Jeonghan life with Seventeen - P2
FanfictionCuộc sống màu hường của Yoon Jeonghan và gia đình nhỏ Seventeen - phần 2 . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi