Chapter Twenty-Four : Left Out

12 1 0
                                    

Ashanti Ashlee Abrenica's POV.

"SPADE!"
"DARK!!"
"KYLE!"

There I thought I just lost two of my friends. I thought I'll lose this two child.

"WHAT THE HELL ARE YOU DOING YOU IDIOT KID!?" sigaw ko habang yakap yakap ang beywang niya.

"I-i'm sorry." she keeps mumbling that she was sorry. Hinila ko siya at hinawakan din ang kamay ni Kyle. Nang maka angat sila ay pareho ko silang niyakap ng mahigpit.

"Damn it." bulong ko habang yakap yakap sila.

"A-ate Ash I'm so sorry." giit ni Kyle at narinig ko tong umiyak.

"No. No. No. It's fine. As long as the both of you are safe. It's fine."

"I'm an asshole Ash. I let go of my hand just to hold my mask. I almost killed us both. I'm sorry. I'm truly am sorry." I can tell that Spade was afraid at that moment.

"Shh, as long as you're safe. I've already let you fall before and I'll never gonna let that happened again. I'm sorry for yelling at you, Anya." ramdam ko naman ang pag ka gitla ni Spade, habang si Kyle naman ay humiwalay ng yakap at tumingin sakin.

"Anya? What are you talking about Ate Ash?" tanong ni Kyle. Tumingin naman ako kay Spade pero nag iwas ito ng tingin.

"I just..."

"Master Dark, we've already sent a message to the other camp. They said they already send help."

"Salamat Sinco." sagot ni Spade at umalis sa harap ko.

"Si Spade ba ang tinatawag mong Anya, Ate Ash?" tumigil naman sa pag lalakad si Spade habang ako ay napalingon kay Kyle.

"Anya?" tanong ni Sam. Oh god please. Argh did I just messed up?

"Pfft those joke of yours, Ash. It never gets old." natatawang sabi ni Spade.

"Your name is Anya?" tanong naman ni Ycel.

"My name is Dark, not Anya." seryosong sabi ni Spade.

"Sino ba si Anya?" tanong naman ni Veronica.

"Well maraming Anya sa mundo-" naputol ang sasabihin ko ng may mag salita.

"So you know her?" si Skia. Hindi ako nag salita at bagkus ay nag iwas nalang ng tingin.

"Oh please don't tell me you do really know her Ashanti?" si Sam. "Ashanti-"

"The helicopter is coming get ready." putol ni Spade. Nakita naman namin ang helicopter at lumapit ito samin bumukas ang pinto at tumambad samin ang dalawang sundalo.

"No we are not leaving until you say her full name, Ashlee." rinig kong sabi ni Skia pero nag bingi bingihan lang ako at unang sumakay sa helicopter.

"Highest Rankers, Imperial Royalties we have to leave now! Sooner or later those zombie could make a bridge that could kill us all!" sigaw ng sundalo mula sa loob. Tumingin naman ako kina Skia at Sam na nag mamatigas pa.

"I'll tell you on the way!" pag kukumbinsi ko sakanila pero tulad ng dati ay hindi sila maniniwala.

"Oh just leave them." napalingon ako sa nag salita at nakita si Lorri na nakasuot ng pag sundalong damit.

"Lorri?! I thought you were with us the whole time?!" gulat kong tanong pero ngumisi lang siya at sumabit sa may pinto ng helicopter.

"Hello everyone! Come on now! Chop! Chop! Or else I will literally command the pilot to leave this place!" sigaw ni Lorri. Pansin ko namang nagalit si Skia dahil doon at walang nagawa kung hindi sumakay. Knowing Aika, she won't tell a lie. If she said it, she mean it.

Z-Slayer (Rise Of The Undead) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon