Mabilis dumating ang Friday kaya naman naglinis ako. Hindi namam makalat, pero mas magandang maayos talaga.
Mama and Papa came here last night. Of course, with my little sister. We had a dinner last night and they treat me. They let me buy what I want.
Pero kahit ganoon, hindi ko inabuso ang pagkakataon. Literal na 'yong mga kailangan lang ang kinuha ko. Hindi ko naman kailangang bilhin ang mga bagay na hindi ko kailangan para lang masabi kong "deserve" ko kasi kasama ako sa with highest honor.
Yes. Nakasama ako sa with high. I got the average of 97.
Tatlo kaming nakakuha ng high.
Rai got the avergae of 96. And our other classmate got the average of 95.
Wala kaming pasok ngayong Friday. Kahapon bumili ako ng mga ingredients para sa gagawin ko.
I'm planning to make brownies and blueberry cheesecake for him.
Habang hinihintay si Rai mag-message sa'kin kung nasa baba na ba siya. Nag-open muna ako ng instagram.
I decided to stalk him.
zeonmacen
58 10,999 203
Posts Followers Following
Fraze
📋||🩺🦷I really love the photos of him. And, I really love his feed. Sobrang linis. Sobrang ganda.
Pati ang mga nasa highlights niya, sobrang ayos. I wonder if since when did he started making his instagram serious?
Mine's feed was just a full of random photos. Hindi pa maintindihan kung ano'ng theme. May bnw, may soft, may puro nature, may puro random things then medyo mababa ang exposure.
Mayroon ding mga places lang. Masiyadong random ang nasa feed ko. Hindi ko kaya makuntento sa iisang theme lang sa feed ko.
Then if mag s-story ako, palaging naka close friends lang. Ang mga laman pa ng feed ko ay maaayos na pagmumukha ko na akala mo naman sobrang inosenteng hindi gumagawa ng kalokohan.
And then sa dump ko lahat nakalabas. Mas maayos pa nga sa dump account ko. Mas organized ang highlights ko ro'n.
He's not the type of the guy na mahilig mag-post sa social media. His last post was seven years ago.
Kahit na matagal na siyang hindi nag po-post. Ang ganda pa rin ng feed niya.
His feed layout was vertical lines.
I tapped the "follow" button since hindi na naman niya iyon ginagamit. Para na rin sumaktong 11,000 ang kaniyang followers.
In-exit ko 'yong instagram ko nang mag pop iyong notification na message sa'kin ni Rai.
Rarai:
Hi, sis ko! Here na me, where na u?🚘🛴
Ako:
Pababa na ako. Wait lang!🚀🛸
Rarai:
Sige...😁😁😁,,,,ingat😚😚😚😚
Ako:
Siraulo.
Nang tumunog ang elevator, hudyat na nasa lobby na ako, lumabas ako. Hindi naman daw sila nag-park.
I'm just wearing a spaghetti strap at shorts. Dito lang naman.
Kinabahan ako nang makita ang pamilyar na sasakyan. Nandito siya? Or siya naghatid kay Rai?
Bumaba ang kaibigan ko sa sasakyan at nakita ko naman ang kaniyang pinsan sa loob ng sasakyan. Right. Siya ang naghatid.
"Uy, Fraze! Ako na bahala sa pinsan mo. Ingat pag-uwi," nginitian ko siya.
Bumati rin siya at ngumiti bago nagpaalam sa'ming dalawa.
Nang makaakyat kami sa taas ay saktong tumunog ang phone ko.
zeonmacen started following you.
BINABASA MO ANG
Strive to Aim the Paradise(Arveans Series)
Fiksi Remaja[C O M P L E T E D] Eline Viera came from a simple family. She's known as consistent honor student. She's almost perfect. People expect too much from her. People look her up. Halos nasa kaniya na ang lahat, pero ang tingin niya sa kaniyang sarili a...