ngoại truyện 3

54 2 0
                                    

 Năm Đầu Tiên.

Lúc Tần Hành vừa tốt nghiệp đại học chính là kẻ một nghèo hai trắng, anh ký hợp đồng thuê phòng ở của Giang Dữ Miên một năm, trong tay liền không còn tiền dư.

Kỳ Dương lại lôi anh về cùng mở công ty, hắn nhận thấy tiềm năng của trò chơi mà anh đang viết dang dở thời học đại học, hai người cùng đi tìm mấy lập trình viên, không quản ngày đêm ở công ty lập trình.

Tần Hành còn muốn đưa trò chơi này tham gia chương trình lớn, mỗi ngày đều loay hoay làm liên tục không nghỉ, suốt ngày suốt đêm.

Anh cũng không muốn dừng lại, hi vọng mỗi ngày mình đều sẽ mệt đến vô lực mới trở lại chung cư, làm bộ như Giang Dữ Miên đang ngoan ngoãn ở nhà chờ anh, oán trách anh về nhà quá muộn.

Nhưng lúc về nhà Giang Dữ Miên vẫn không có ở đó.

Giang Dữ Miên vừa tới Thụy Sĩ, ăn uống không quen, ngôn ngữ cũng không thông, phải tìm một giáo sư dạy ngôn ngữ, rất tốn kém.

Cực kỳ nhớ Tần Hành.

    Năm Thứ Hai.

Trò chơi được ra mắt, lời khen ùa đến như nước thủy triều, khi được nhận khoản tiền phân chia từ nó Tần Hành liền mua lại phòng đã thuê, đây là bất động sản đầu tiên trong cuộc đời anh.

Anh cứ cắm rễ tại thành phố S, nhưng Giang Dữ Miên thì không biết đang phiêu bạt nơi nào.

Tần Hành cảm thấy, chỉ cần Giang Dữ Miên không ở bên anh, đều có thể xem là đi phiêu bạt.

Bởi vì Giang Dữ Miên, hẳn là nên bị anh giữ lấy trong lòng bàn tay, ở bên cạnh anh.

Giang Dữ Miên lên đại học. Cậu không muốn có quá nhiều tiếp xúc với người khác, vì vậy xin học một khoa cổ quái kỳ lạ như hệ thư viện.

Nhưng đợi khai giảng, Giang Dữ Miên mới phát hiện, kỳ thật chuyện học khác khoa cùng với xã giao cũng không có bao nhiêu liên quan.

Trong trường học này người Hoa cũng không nhiều, không có lục đục với nhau như trong lời đồn. Tất cả mọi người rất hòa thuận, ở chung cũng hòa hợp, có chuyện gì cũng sẽ không rơi trên người Giang Dữ Miên, cậu cũng dần dần học được cách giao lưu với người khác.

Cũng có người không tốt với Giang Dữ Miên, nhưng dẫu sao cũng đều không thể phát triển quan hệ sâu sắc hơn với cậu.

Giang Dữ Miên cảm thấy, nếu như mình muốn cô độc mà sống nốt quãng đời còn lại, tốt nhất là nên nuôi một con mèo.

    Năm Thứ Ba.

Sau khi bán lại trò chơi với giá tốt, Tần Hành lại dùng hết vốn liếng mà mua một mảnh đất.

Về sau, công ty đi vào quỹ đạo rồi Tần Hành lại càng bận rộn. Logo mới của công ty làm ra mười phần đại khí, là điều khiến Tần Hành hài lòng nhất trong năm nay.

Tần Hành nhờ một người có chút quan hệ bên sở thông tin, để đối phương giúp mình điều tra tin tức về Giang Dữ Miên.

Tìm kiếm hơn hai tháng anh mới nhận được một phần báo cáo, trên đó viết lịch sử hoạt động trong nước của Giang Dữ Miên, tới khi cậu từ sân bay thủ đô bay sang Dubai thì sau đó không còn tin tức nữa.

Trạch Mộc Nhi TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ