20

101 12 3
                                    

jungkook bấm chuông cửa nhà taehyung sau khi tới quán cà phê quen thuộc ấy. hắn không nhanh không chậm mở cửa, hai đầu ngẩng lên từ từ.

"tiền bối! tiền bối sao vậy!"

nó nhảy cẫng lên sau khi bị giật mình. hai hốc mắt của chaehyun trông như sâu hơn, dáng vẻ lờ đờ đáng sợ này thật ra vẫn thường xuyên đậu trên hắn sau một đêm làm việc điên cuồng.

"sao rồi."

hắn thì thào, jungkook len lỏi bước vào nhà.

"khoan, sáng nay em tắm à?"

"không.. tự dưng tiền bối hỏi thế?"

giờ tới lượt hắn giật mình.

"mà sao tiền bối lại gọi em là em, hôm nay có chuyện gì sao?"

jungkook há hốc miệng, đi lùi ngồi phịch xuống ghế sô pha ngay cạnh đống tài liệu, thở dài một cái.

"làm sao?"

"ở quán cà phê đã treo cờ đen. kiwoo.."

hắn chống hai tay lên hông, tựa lưng vào tường. trên màn hình laptop hiện mail khẩn từ sở cảnh sát, hắn đã biết sớm. sở sẽ gọi hắn đi điều tra vụ đánh bom trên cầu cao tốc ấy. hắn vò đầu, biết thế tối qua đã ở một khách sạn nào gần đấy cho tiện.

hắn hất cằm, ý bảo jungkook mở mail ấy ra. hắn tự tin sở sẽ nhấn mạnh hắn cần đi một mình, cho nên khi đọc được, không có lý nào jungkook vịn vào sẽ có thể giúp hắn đồng ý cho nó đi.

"tiền bối! vậy chúng ta phải chuẩn bị thôi!"

nó hô lớn. taehyung đứng hình.

"gì?"

"sở đã nói tiền bối cùng trợ lí sẽ tới cầu bridtonwood mà!"

"SAO!?"

này, mày đừng hòng đùa tao nhóc ạ. sẽ không có dòng chữ nà..

taehyung sụp xuống sàn nhà. hắn không ngờ sở đã đẩy cho hắn một loại nhiệm vụ khó nhằn. coi bộ trông nom thằng nhóc này còn khó hơn nhiệm vụ điều tra. hắn cắn răng không tình nguyện, vào trong phòng ngủ thay đồ.

"nhóc đã có áo chống đạn chưa?"

dù sẽ không có cuộc xả súng kì lạ nào nhưng hắn vẫn phải hỏi. sớm muộn gì jungkook cũng sẽ phải làm việc cùng hắn thôi.

"chưa ạ."

jungkook sáng mắt. tiền bối sẽ cho nó đi cùng! trong khi chaehyun đang lục cục chuẩn bị, nó đã sẵn sàng sau chuyến đi từ quán cà phê về. taehyung ra khỏi phòng, trên người mặc bộ cảnh phục, mệt mỏi vuốt vuốt mái tóc. thằng nhóc lần đầu nhìn thấy tiền bối trong bộ dạng nghiêm túc này, hai miệng mở to, hai mắt đua nhau đảo.

"tiền bối! anh mặc cảnh phục sao ạ?"

"không thì mặc đồ ngủ ư? sở đã trực tiếp gọi ra hiện trường. bọn juros không thèm nhìn mặt lũ mặc cảnh phục đâu."

hắn cầm trên tay một chiếc áo chống đạn, chắc hẳn hắn vừa lục ra từ góc tủ. chiếc này khác so với chiếc hắn đang sử dụng, nhưng vẫn dùng được.

"nhóc mặc vào đi. cảnh phục thì trước tiên mặc tạm cái này."

taehyung ném cho nó một chiếc áo khoác khác nhưng giống với chiếc mà hắn đang mặc. jungkook không ngần ngại bỏ áo ra ngay trước mặt hắn, vô tư mặc áo chống đạn vào người. hắn bất ngờ sững người, lập tức quay mặt ra phía sau, thầm mắng jungkook trong lòng không hề biết giữ ý tứ. mặt hắn đỏ lên, gằm vào tường. hắn đã vô tình nhìn thấy cơ thể của thằng nhóc mà hắn vẫn nghĩ còn non choẹt ấy, cái cơ thể rắn chắc đầy bắp thịt mà có khi bị chó cắn cũng không đau.

"em xong rồi, tiền bối."

"nghe này, nhóc tới đấy phải diễn như không phải chính mình." hắn chưa chịu quay mặt ra, nhưng dặn dò cậu. "ý là, sự hiện diện của nhóc quá nổi bật. bọn chúng biết nhóc rồi. nghĩ một cái tên giả đi."

"tên giả ạ? giống tiền bối ạ?"

hắn chống tay lên trán, suy nghĩ một lúc. giờ thì hắn không còn phải đóng giả ai với jungkook nữa, hắn cũng thấy không hợp lí lắm.

"ờ, nhưng ở ngoài vẫn phải gọi tao là song chaehyun."

jungkook gật đầu cái rụp.

"em mới xem phim hôm bữa, có cái tên kia khá hay.."

"mày xem phim trong lúc làm việc?"

hắn trợn mắt, quay người lại hỏi, bất ngờ bắt gặp ánh mắt của jungkook liền đỏ mặt quay đi.

"ý em là lúc nghỉ ngơi! tiền bối, tên lee honggyu ổn không? em nhớ trong phim ấy, nam chính có tên giống tên tiền bối dùng đấy!"

hắn nhăn mày, đừng bảo nhóc xem phim tình ta không thể tan vỡ theo thời gian và đau đớn nhé?

"em được một người giới thiệu cho đấy! tên là tình ta khô.."

"được rồi, chúng ta xuất phát thôi. nhớ đeo khẩu trang vào, với cả.."

với cả? hắn đỏ mặt. bàn tay bịt lấy miệng của hắn không thể không căng thẳng, gân nổi đầy trên cánh tay.

"với cả lần sau nhóc vào phòng mà thay áo! nhìn rất ngứa mắt."

jungkook cười phá lên. không lẽ từ nãy tới giờ tiền bối tránh mặt nó vì ngại sau khi nó thay áo ngay giữa phòng khách? tiền bối, đừng ngại, sớm muộn gì anh cũng quen mà.


















=))))
bắt đầu iu nhau dc chưa mng hay thôi hay chờ thêm tí nữa thì iu nhau =))
chapter cuối 2022 chúc mừng năm mới nhé kakakaka

kookv - gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ