cảnh sát còng tay gã lại, lôi xềnh xệch gã lên trên xe. lão la hét từ phía trong cửa sổ,
"juros, cậu mau giải quyết đi! không thì đừng trách ta khiến cậu sống không bằng chết!"
gã cười khẩy, rõ ràng bản thân cũng đã đánh nhau với jungkook được hơn hai chục phút. gã mới chỉ thua cậu một lần thôi,
"lão đừng nháo nữa, đau đầu quá đấy."
cảnh sát đã thu dọn sắp xếp xong mọi chuyện ở cảng silverdoom, tháo hết toàn bộ số bom được lắp đặt. ở bên nhà kho số 2399, toàn bộ thành viên băng đảng đang phục đều bị áp giải đi trước ánh mắt lạnh lùng của juros. tên thủ lĩnh cầm thú này rõ ràng không hề có ý định hối cải, chỉ có vài suy nghĩ lộn xộn trong lòng.
"đợt thanh lọc vừa rồi, hoá ra lại hay. tao sẽ quay lại thôi, chúng mày cứ chờ đấy."
"không có đâu. cho mày một vả."
kim hyunjoong không nương tay cho juros một quật vào má. trước giờ cả hai vốn đã là kẻ thù không đội trời chung, từ khi biết gã là juros, toàn bộ không gian xung quanh gã đối với kim hyunjoong chỉ toàn là một mùi giấy nát. kim hyunjoong tự thưởng cho bản thân một tràng tán thưởng, rõ ràng chính mình là người luôn luôn giúp đỡ em trai trong lúc tốt nhất. đã đến lúc thằng nhóc tặng cho mình một cái ôm! nhưng nhìn sang phía kia chỉ thấy ngứa mắt! kim hyunjoong nhíu mày ghen tị, em trai đang sốt sắng ôm lấy trợ lí vào lòng, toàn bộ lo lắng đều tràn ngập trong ánh mắt. tại sao chưa bao giờ hắn ôm anh trai hắn như thế!
"hai đứa mày không phải có gì chứ hả!"
hyunjoong kim cắn môi, nếu có gì thật anh mày sẽ bẻ răng thằng kookjung ấy!
"ha.. mày cũng kém quá đấy."
jin kurosawa thở dài, cười nhạt không rời mắt khỏi đất.
"đừng có tự đắc. tao vẫn không thể biết được vì sao mày với thằng em tao, chó chết! mày đã làm gì nó chưa hả!"
"tao mới bán nó đấy, không biết sao?"
gã hất cằm trêu ngươi, ném cho kim hyunjoong một bộ mặt thèm đòn đến chết.
"thằng đốn mạt. mày vốn là đứa cạnh tranh với tao nhiều nhất!"
"do ông già tao thôi! bản thân tao vẫn tuyệt vời, mày không bắn vào vai tao có khi tao đã đánh chết nó. khốn nạn."
gã lia mắt ra phía trước, từ xưa đến giờ chưa ai phủ nhận sự giỏi giang của gã. học chung khoá với kim hyunjoong, cùng nhau tranh giành hạng nhất, gã còn dạy taehyung học. nếu gã kể công, thành công từ sự thông minh của taehyung hiện nay một phần là nhờ gã cũng không phải nói khoác.
"đùa dai. thằng nhóc ấy một bàn tay đã có thể giết chết mày rồi!"
"kể ra nếu không thấy nó hay ho tao đã chẳng cho nó vài thứ thông tin linh tinh vớ vẩn ấy."
"có hay không nó cũng sẽ tìm ra thôi. căn bản nó cũng chẳng phải cảnh sát."
nó là em trai của tao. mẹ mày.
kim hyunjoong cũng cười lên mặt gã, nắm đầu gã cảnh cáo rồi đóng cửa xe lại. hôm nay chuyện này đã làm mọi thứ rối loạn, lo muốn chết. thật sự nếu như em trai có mệnh hệ gì, chắc chắn hyunjoong sẽ lật tung cả mả nhà gã lên để tìm hắn.
"nhóc, anh về sở đây. phiền chú đưa taehyung về nhà sớm."
kim hyunjoong vẫy tay, jungkook nhổm dậy cúi gập người,
"thanh tra! cảm ơn thanh tra đã-"
"cảm ơn quái gì, nó lạnh sắp chết rồi kìa."
quay đi quay lại đã không còn thấy người, jungkook trở lại với ánh mắt ngập tràn lo lắng của hắn. cậu cảm thấy rất hài lòng trong người, có một trận đánh kha khá hay với juros, cậu công nhận gã cũng không phải hạng xoàng, sau khi hoàn thành xong còn được tiền bối sốt sắng lo lắng cho, cậu hoàn toàn hài lòng.
không những thế, tiền bối còn thích lại nữa!
"tiền bối, anh cảm thấy như em sẽ yếu đuối sau hai đòn đánh xí xọn ấy ư?"
"nháo, anh từ đầu đã nghĩ chuyện ấy chẳng bao giờ có thể xảy ra."
taehyung nhíu mày gõ lên trán jungkook một cái. bàn tay to lớn của jungkook vẫn tiếp tục xoa lưng cho hắn nhè nhẹ, chuẩn bị trêu đùa hắn liền bị gõ đầu, hai mắt vui vẻ híp lại.
"giờ mình về nhà nhé, em sẽ nấu súp cho người thích em."
kim taehyung giật mình đỏ mặt, hắn quên mất thêm một chuyện cũng khá quan trọng nữa. nhất thời đã nói ra rồi, KHÔNG THỂ NÀO!
"THẰNG NHÓC NÀY!"
jungkook cười vui vẻ kéo tay hắn, mở cửa ghế phụ lái cho hắn lên. cậu hoàn toàn tỉnh táo và khoẻ khoắn, từ hôm nay sẽ chăm sóc cho tiền bối thật chu toàn và cẩn thận.
"này."
taehyung lên tiếng, jungkook đã lái xe lên đại lộ.
"thế cậu thì thế nào?"
"hả? dạ, ý em là dạ?"
"cậu, thằng ranh này!"
hắn đánh vào cánh tay của jungkook, chó chết, đừng bảo là cố tình nhé!
"em, em thế nào sao? em ư?"
chứ còn cái gì nữa!
"em, đương nhiên là em rất thích tiền bối rồi!"
AI ĐẢNG ANH KIM HYUNJOONG Ạ😭😭😭 yomost vãiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv - gì?
Fanfictiongì? ai biết? đọc thì biết. chuyện thằng nhóc mới chuyển đến và thằng thất nghiệp nhà bên. đây không phải là chuyện tình yêu. (mà là chuyện tình báo) (thật ra là chuyện tình yêu đấy) season 01: 40 chapters + 5 taehyung's extras season 02: ?? chapter...